Tin tức

Sức hút của Lang quân như ý của TVB không phải là nam nữ diễn viên chính

11/01/2012

Lần cuối ta được thấy Châu Lệ Kỳ đóng phim TVB là bao giờ? Đã hai năm trôi qua kể từ khi cô xuất hiện trong bộ phim hiện đại Cao thủ snooker. Lần này, việc cô xuất hiện trong bộ phim mới nhất của TVB, Lang quân như ý, là một ngạc nhiên đáng để khán giả vui mừng. Cô vẫn cho khán giả cảm giác mới mẻ.

Chỉ một thời gian ngắn trước đây thôi, cặp đôi Châu Lệ Kỳ và Trịnh Gia Dĩnh đã làm khán giả truyền hình điên đảo đến mức dường như chỉ khi bộ phim có hai diễn viên này đóng cặp thì mới có thể trở thành phim hay. Lần này, trong Lang quân như ý, nam diễn viên đóng cặp với Châu Lệ Kỳ là Huỳnh Hạo Nhiên, một gương mặt khá mới ở TVB trong những năm gần đây. Cặp đôi mới này cho bộ phim có một cảm giác mới mẻ.

Huỳnh Hạo Nhiên không được đánh giá là quá đẹp trai nhưng nói chung anh cũng “hợp khẩu vị” với nhiều khán giả nữ. Về phần Châu Lệ Kỳ, việc cô không hay xuất hiện trên phim TVB, chính sự hiện diện của cô đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bộ phim ban đầu mang tên Người tình nói dối nhưng sau đó được đổi tên thành Lang quân như ý, và có vẻ đây là một sự thay đổi thích hợp, khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn.

Dù dàn diễn viên không được đánh giá là “toàn sao”, vẫn còn một cái tên nữa có sức hút khán giả: vị giám chế vàng Lý Thiêm Thắng.

Những bộ phim do ông sản xuất nói chung đều đáng xem, với cốt truyện nhanh nhẹn và phong cách kể chuyện lôi cuốn, khiến khán giả sau mỗi tập phim phải chờ đợi tập tiếp theo. Ông biết cách sử dụng kịch tính để khiến bộ phim trở nên hấp dẫn hơn. Có thể cho rằng sức hút của Lang quân như ý không hẳn là ở cặp đôi diễn chính, mà là chính nhà sản xuất này. Cuối mỗi tập phim là một kịch tính khác, đặc trưng phong cách Lý Thiêm Thắng. Ngay cả khi Lang quân như ý được lên sóng vào thời điểm không mấy may mắn lắm là sau lễ kỷ niệm thành lập TVB thường niên, đây vẫn là một bộ phim đáng xem.

Châu Lệ Kỳ và Huỳnh Hạo Nhiên

Về mặt diễn xuất, vai diễn Đồng Bản Thiện của Huỳnh Hạo Nhiên thật khác với mẫu các chàng trai “thật thà thư sinh” thường thấy của anh. Đây là một nhân vật khá phức tạp và có thể được tả là “gần như là nhân vật phản diện nhưng với bản tính của một người tốt”, dường như là hiện thân của câu nói “đàn ông không có chút xấu xa thì không được phụ nữ yêu”. Dù anh sẵn sàng đùa cợt với tình cảm của phái nữ để hoàn thành kế hoạch trả thù cho gia đình, cuối cùng anh vẫn không đánh bại lòng trắc ẩn trước khó khăn của cô bạn đã lớn lên cùng anh. Với một nhân vật đầy mâu thuẫn đến thế, khán giả khó có thể tránh được việc vừa yêu vừa hận.

Rõ ràng là Huỳnh Hạo Nhiên đã rất nỗ lực trong vai diễn này, với những cảnh nội tâm được thể hiện một cách hiện thực và chi tiết. Anh có khả năng diễn xuất bằng mắt tốt, và đôi mắt đẫm lệ của anh có thể khiến cả cảnh phim bỗng trở nên cảm động hơn.

Về nhân vật Từ Tâm, cô gái thẳng thắn này là một vai diễn khá hợp với Châu Lệ Kỳ. Nhưng cách trang điểm nhẹ nhàng mang lại sự mới mẻ cho nữ diễn viên này, khác với những phong cách trang điểm đậm của những vai diễn trước kia của cô.

Dịch: © Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Asia Fanatics


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi