Tin tức

Những vai diễn được trông đợi trong năm 2012

11/01/2012

Thật hào hứng khi xem danh sách những phim sắp chiếu dưới đây, chúng ta hứng thú xem một số vai diễn chủ chốt trong đó. Đây là tất cả các nhân vật tiêu biểu do những diễn viên tài năng thủ vai, góp phần gia tăng thêm niềm hy vọng dành cho các bộ phim.

Daniel Day-Lewis vào vai Lincoln

Sự thất vọng rằng Liam Neeson bỏ vai diễn Người giải phóng vĩ đại (The Great Emancipator) trong bộ phim đã lên kế hoạch từ lâu của Steven Spielberg về cuộc đời thật của vị tổng thống thứ 16 của nước Mỹ ngay lập tức biến mất khi nghe tin Daniel Day-Lewis sẽ đảm nhận vai diễn này. Nam diễn viên được nhiều người ca ngợi là ngôi sao màn bạc còn sống vĩ đại nhất trông phù hợp với nhân vật, và có tin là vào vai nhân vật này trong nhiều tháng mặc dù bộ phim chỉ mới khởi quay.

Tom Hardy vào vai Bane trong The Dark Knight Rises


Nếu bạn đã xem đoạn mở đầu dạng IMAX của The Dark Knight Rises trước Mission: Impossible – Ghost Protocol (Điệp vụ bất khả thi- Chiến dịch bóng ma) thì bạn sẽ có cảm giác ngây ngất trước những gì bộ phim về Batman cuối cùng của Christpher Nolan và nhân vật phản diện chính mang lại. Nhân vật Bane của Hardy hầu như không giống gã Latinh to cao dữ tợn bước ra từ DC Comics, nhưng vóc dáng lực lưỡng của Tom Hardy và hành động dữ dội làm chúng ta hào hứng về sự giải thích cho một gã đánh bại Batman. Hãy hy vọng rằng chúng ta có thể thực sự hiểu điều anh nói trong bộ phim cuối cùng.

Anne Hathaway vào vai Miêu nữ (Catwoman) trong The Dark Knight Rises.

Phản ứng đối với hình ảnh đầu tiên của nữ diễn viên phim Princess Diaries (Nhật ký công chúa) trong trang phục Miêu nữ là nhanh nhẹn và bối rối. Nhưng càng ngắm nhìn Anne Hathaway trong vai Selina Kyle (chẳng hạn như ở đoạn quảng cáo mở đầu và đoạn trailer), chúng ta lại càng hào hứng với ý kiến đó. Miêu nữ cô có vẻ khác với Miêu nữ của Julie Newmar hơn là của Michelle Pfeiffer, vì thế chúng ta ắt hẳn tò mò muốn xem Miêu nữ này thể hiện ra sao.

Henry Cavill vào vai Siêu nhân trong Man of Steel

Hẳn anh thích hợp với vai diễn này, đúng không nào? (Và đừng để điều này biến thành cuộc tranh cãi về kiểu tóc xoăn hay thẳng của anh ta). Nam diễn viên Immortals (Chiến binh bất tử) người Anh đã luyện tập tăng cơ bắp để vào vai người con cuối cùng của Krypton, nhưng hiện tại chúng ta tò mò hơn về việc anh ta thể hiện nhân vật Clark Kent như thế nào vì đóng vai Siêu nhân không phải chỉ là khoác vào bộ trang phục.

Johnny Depp vào vai Tonto trong The Lone Ranger

Có phải đây là một trường hợp Johnny vào vai Johnny khác chăng? Bạn biết mà, bộ dạng ngớ ngẩn và lắm mưu mô? Chắc chắn sẽ có những điều đó trong bộ phim Lone Ranger này (đây cũng cùng một ê-kíp đã thực hiện ba phần đầu bộ phim Cướp biển vùng Caribê). Nhưng Depp – mang trong mình một phần dòng máu thổ dân Mỹ - nói rằng anh hy vọng diễn xuất của mình sẽ thể hiện người da đỏ tốt hơn hầu hết những người phương Tây. Chúng ta không hề ghen tị khi vai chính của Armie Hammer không để Depp tỏa sáng hơn anh.

Andrew Garfield vào vai Người Nhện trong The Amazing Spider-Man


Nam diễn viên người Anh trẻ tuổi đã có màn trình diễn ngoạn mục trong The Social Network năm vừa rồi, nhưng Garfield có thích hợp để vào vai Người Nhện không? Liệu anh có những lúc hài hước cần thiết để vào vai chàng Người nhện lém lỉnh không? Đánh giá từ đoạn trailer dưới đây, Peter Parker của Garfield có vẻ như phù hợp hơn với phiên bản Người Nhện trong The Ultimate Spider-Man (loạt truyện hiện đại hóa của Spider-Man) của nhân vật trong bộ phim làm lại, hứa hẹn sẽ kể câu chuyện chưa được biết đến về Người nhện. Gafield là một nam diễn viên trẻ tuổi có tài, vì thế chúng ta tò mò muốn biết anh thể hiện nhân vật hàng đầu của Marvel như thế nào.

Jennifer Lawrence vào vai Katniss trong The Hunger Games


Nữ diễn viên xinh đẹp trẻ tuổi, được đề cử giải Oscar cho vai diễn trong Winter’s Bone, không xa lạ gì với thể loại phim này với lượng người hâm mộ khổng lồ nhờ vào vai diễn Mystique trong X-men: First Class (Dị nhân: thế hệ đầu tiên), nhưng Hunger Games là một bộ phim hoàn toàn khác. Như đoạn trailer dưới đây cho thấy, đây là một vai diễn đòi hỏi thể lực cao trong câu chuyện về sự sinh tồn đầy tăm tối. Chúng tôi nghĩ rằng Lawrence sẽ đánh bại mọi đối thủ.

Mark Ruffalo vào vai Hulk trong The Avengers


Ruffalo đáng thương, giờ anh là diễn viên thứ ba chưa đầy một thập kỷ vào vai người khổng lồ xanh giận dữ của Marvel, đã thực sự bị chế giễu khi được giới thiệu với những người hâm mộ tại Comic-Con ở San Diego năm rồi. Sau màn chào mừng như thế, anh thực sự không biết trốn đi đâu ngoại trừ cố gắng. Đánh giá từ đoạn trailer và đoạn clip trình chiếu ở Comic-Con New York, tiến sĩ Bruce Banner của Ruffalo có vẻ phù hợp với hơn là phiên bản của Edward Norton. Ngoài ra, nhân vật Hulk của anh có sử dụng kỹ thuật nắm bắt chuyển động vì thế anh thực sự là Hulk. Chúng tôi nghĩ rằng sẽ thích anh ta một chút khi anh ta giận dữ.

Martin Freeman vào vai Bilbo Baggins trong The Hobbit

Một người hâm mộ vai diễn này từ lâu, thử thách của diễn viên nổi tiếng trong The Hitchhiker's Guide to the GalaxySherlock thực sự xứng đáng với sự kỳ vọng lớn lao của những người hâm mộ anh trong vai này. Anh hẳn là trông rất thích hợp, và được đạo diễn Peter Jackson của LORD hướng dẫn, vì thế chúng tôi nghĩ Freeman sẽ thể hiện tròn vai, sự trở lại thích hợp.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: IGN


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi