Tin tức

Giới thiệu phim truyền hình Hàn Quốc Công chúa của tôi

10/01/2012

Nhân vật nữ vui vẻ, “bất khuất” gặp cháu trai của một tập đoàn. Anh ta cố gắng biến cô nàng thành công chúa và hai người phải lòng nhau. Bạn có thể tóm tắt bộ phim My Princess (phát sóng ở Việt Nam với tựa Công chúa của tôi) như thế.

Nói chi tiết hơn, Lee Seul (Kim Tae Hee thủ vai) là một nữ sinh viên đại học keo kiệt thừa hưởng dòng máu hoàng gia, anh chàng có tài ngoại giao Park Hye Young (Song Seung Heon thủ vai) trở thành gia sư của Lee Seul để biến cô thành công chúa theo yêu cầu của ông anh ta (Lee Soon Jae thủ vai) nhằm khôi phục gia đình hoàng tộc.

“Bộ phim này phải thành công vì các loạt phim chiếu vào ngày thứ tư và thứ năm của MBC đã nỗ lực trong hai năm qua,” Song Seung Heon phát biểu tại buổi họp báo phim My Princess diễn ra hôm 3/12/2010. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn là ý nghĩa của bộ phim đối với các diễn viên. Kim Tae Hee có thể là ngôi sao hàng đầu nhưng khi đụng đến kỹ năng diễn xuất, cô không có được các nhận xét tích cực và My Princess sẽ là phép thử liệu cô có tố chất để trở thành diễn viên hay không mặc dù phim điện ảnh mới đây của cô mang tựa đề Grand Prix là thất bại phòng vé. Đây cũng là cơ hội để cô thể hiện điều gì đó mới mẻ và thu hút qua nhân vật này khi vào vai Lee Seul dễ thương và quyến rũ một cách ngốc nghếch, thoát khỏi hình ảnh “cô bé hoàn hảo” được chứng minh qua các bộ phim trước của cô như Chuyện tình Harvard của SBS và IRIS của KBS. Về mặt này, Kim Tae Hee cho biết cô thể hiện nét khôi hài của mình một cách tự nhiên bằng cách xem lại nhân vật vụng về, bốn chiều mà cô thể hiện trong một quảng cáo điện thoại di động, sự thay đổi có vẻ tương đối thành công có thể thấy qua các cảnh trên đoạn giới thiệu phim, cô nhảy theo bài hát Hoot của Girls’ Generation và dùng rau che mắt khi nhìn thấy cơ thể bán khỏa thân của Song Seung Heon.

Song Seung Heon (vai Park Hye Young) và Kim Tae Hee (vai Lee Seul) trong một cảnh phim

Điều tương tự cũng xảy ra với Song Seung Heon, vào vai Park Hye Young, anh chàng có tài ngoại giao điềm đạm, xuất chúng. Dù phim truyền hình Phía đông vườn địa đàng của anh đạt tỷ suất người xem cao, các phim điện ảnh của Song Seung Heon là FateA Better Tomorrow không thành công hay nhận được những bình luận tích cực, còn hình ảnh “ngôi sao làn sóng Hàn” của anh không phải là điểm cộng. Song Seung Heon phải thu hút khán giả trẻ hơn vì anh đã liên tục diễn các vai buồn rầu, đau đớn trong quá khứ nên đây là lựa chọn chính xác cho anh để nhận lấy thử thách góp mặt trong phim hài lãng mạn lần đầu tiên. Tuy nhiên, quyết định chính xác không phải lúc nào cũng đảm bảo cho kết quả mỹ mãn. Hơn nữa hiện giờ, dường như nhân vật của anh không đủ khả năng hỗ trợ cho cá tính hoạt bát của Lee Seul.

Cuối cùng, liệu My Princess có thành công hay không phụ thuộc vào tình cảm riêng tư giữa nhân vật của Kim Tae Hee và nhân vật của Song Seung Heon sẽ tiến triển ra sao. Bộ phim gặp vấn đề nhân đôi đ6i với việc các tình huống lãng mạn khuôn sáo sẽ được sắp xếp ra sao và My Princess thể hiện ra sao khi chiếu trong cùng một buổi tối với loạt phim y học Sign của SBS, có Park Shin Yang đóng chính. Tuy nhiên, My Princess được mong đợi vì do Kwon Suk Jang, người đã tạo ra phong cách mới cho phim lãng mạn qua Pasta (2010) của MBC, đạo diễn và do các tác giả kịch bản Kim Eun Sook (Pasta) và Jang Young Shil (On Air của SBS) đồng chấp bút.

Liệu hai diễn viên phù hợp một cách hoàn hảo với hình ảnh hoàng tử và công chúa có thể lấy lại thành công qua bộ phim này hay không?

Dịch: © Xuân Hoa @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asiae


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi