Tin tức

Eom Tae Woong lột xác với hình tượng mạnh mẽ

12/12/2011

Eom Tae Woong trở lại với hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ trong phim SIU, vai thám tử Kim Seong Beom điều tra vụ tham nhũng nội bộ tại sở cảnh sát, sau khi từ bỏ hình ảnh người đàn ông ân cần và ấm áp.

Anh nói, "Tôi sẽ vào vai một nhân vật mạnh mẽ sau thời gian dài thể hiện những nhân vật ấm áp và nhẹ nhàng trong nhiều phim truyền hình, và đây là lần đầu tiên tôi đóng vai mạnh mẽ trong phim điện ảnh."

Trong buổi phỏng vấn tại một tiệm cà phê ở Samcheongdong tháng trước, Eom Tae Woong đã tiết lộ rằng anh thích cảm giác khó khăn của phim điện ảnh. Anh trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong phim truyền hình Revenge năm 2005, vào vai một nhân vật đầy ấn tượng và tên gọi "Eom Quyền lực" bắt đầu có từ đây, nhưng sau đó anh chỉ diễn những vai nhẹ nhàng và thanh lịch.

Trong phim truyền hình Queen Seon Deok năm 2009, anh vào vai người đàn ông tốt bụng và ân cần Kim Yoo Shin, người bảo vệ công chúa Deok Man và kế đó là vai anh chàng lịch thiệp không thể quên người bạn gái cũ trong phim truyền hình Cyrano Agency, một phim thành công gây tiếng vang năm ngoái. Hiện anh đang thể hiện vẻ trong sáng của mình trong chương trình tạp kĩ Two Days and One Night của đài KBS mỗi Chủ nhật.

Vai người đàn ông tốt bụng, ân cần Kim Yoo Shin trong Queen Seon Deok

Do hình ảnh quen thuộc của anh trước đây trong nhiều chương trình khác nhau, tạo hình hoang dã trong SIU có vẻ sẽ còn ấn tượng và mạnh mẽ hơn. Anh nói, “Đạo diễn nói với tôi rằng sẽ tốt hơn nếu không trang điểm khi vào vai một nhân vật dữ dội, vì vậy tôi quay phim mà không trang điểm. Khi xem lại ngoại hình và diễn xuất của mình trên màn ảnh, tôi nhận ra rằng diện mạo của tôi thậm chí còn chẳng giống nghệ sĩ. Vì vậy tôi từ bỏ ngoại hình đẹp đẽ và trang nhã trong phim này".

Anh không thay đổi trang phục trong suốt phim. Anh mặc áo khoác cũ, quần jean, và mang giầy thể thao từ đầu đến cuối phim. Anh nói, “Tôi chỉ mặc hai bộ tính cả đồng phục của cảnh sát. Tôi không được bộ khác nếu bộ ban đầu chưa dơ.”

Được biết Eom Tae Woong đã chuẩn bị để vào vai nhân vật thám tử trong phim này. Anh nói, “Tôi đã gặp những thám tử thực sự ngoài đời vài lần. Tôi đi chung và uống cùng họ khoảng ba lần. Khi đi cùng với họ, tôi hiểu rằng họ cũng giống chúng ta, ngoại trừ việc công việc của họ là thám tử. Dường như họ có trách nhiệm và lòng dũng cảm nhờ nhận thức rõ về công việc của mình. Nhiệm vụ theo dõi không có vẻ gì là đặc biệt, nó giống như chờ đợi một ai đó. Thám tử thường bị gán cho hình ảnh những con người đáng sợ và hung dữ, nhưng họ chỉ là những con người bình thường như chúng ta. Tôi đã gặp một số thám tử để biết họ là ai hơn là học hỏi điều gì đó từ họ. Nhưng nhờ có những buổi gặp mặt đó, tôi đã vào vai nhân vật sau khi từ bỏ hình ảnh cũ của mình.” Vì vậy diễn xuất của anh trong phim trông rất tự nhiên.

Vai anh chàng lịch thiệp trong Cyrano Agency

Eom Tae-woong tiết lộ trong quá trình quay phim anh thường xuyên đi uống rượu với các diễn viên khác sau giờ làm việc. Anh giải thích, “Chúng tôi chỉ có hai tháng rưỡi để quay phim, vì vậy việc chúng tôi trở nên gần gũi với nhau là rất quan trọng. Chúng tôi ở trong phim trường tại Yoosung (Daejeon) khoảng một tháng. Nhưng Joo Won không thể uống được nhiều và Jeong Jin Yeong phải đi lại giữa Seoul và Daejeon, vì vậy tôi thường uống với Seong Dong Il (cười)". Đó là bí mật giúp anh để thể hiện thành công nhân vật thám tử luộm thuộm trong phim.

Tửu lượng trung bình của anh là hai chai rưỡi và anh thực sự thích không khí phim trường nơi chỉ có những diễn viên nam với nhau. Anh nói, “Trong suốt quá trình quay phim, tôi chỉ nhìn thấy ba nữ diễn viên trong đó có nữ diễn viên Lee Tae Im. Tôi cảm thấy buồn, nhưng cũng rất tuyệt khi chúng tôi cùng nhau ra ngoài phim trường bởi tôi đã rất cô đơn khi quay phim Forever the Moment, chỉ có mình tôi là diễn viên nam."

Eom Tae Woong cho biết anh rất thỏa mãn với riêng bộ phim, nhưng điều kiện quay phim không thỏa đáng. Anh nói, “Chúng tôi phải quay tổng cộng 47 phân cảnh trong hai tháng rưỡi, vì vậy mọi thứ rất gấp gáp. Nói đến yếu tố điều kiện, thì bộ phim đã được hoàn thành tốt, đôi khi sản phẩm có thể rất tồi dù điều kiện hoàn hảo, vì vậy tôi cảm thấy vui mừng và nhẹ nhõm về điều đó. Vẫn có những thứ tôi thấy tiếc nhưng nhìn chung tôi thỏa mãn với bộ phim. Khán giả có thể sẽ yêu thích nó.”

Tạo hình hoang dại và mạnh mẽ trong SIU

Eom Tae Woong đã trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng, ai cũng biết đến qua sự xuất hiện của anh trong Two Days and One Night, và anh rất vui mừng rằng anh có thể trở thành một nghệ sĩ thân thiện với công chúng. Anh nói, “Sau một năm tham gia quay chương trình, tôi có thể yêu thích công việc này mặc dù ban đầu rất khó khăn. Giờ đây nó giống như đi chơi với bạn bè, và sau mỗi lần tôi lại trông đợi điểm đến tiếp theo. Đặc biệt, trước đây mọi người thường nhắc đến tôi như một diễn viên đầy bí ẩn, nhưng bây giờ dường như họ nhắc đến tôi như một diễn viên thân thiện. Họ lại gần và chào hỏi tôi."

Thêm vào đó, anh còn nổi tiếng là người yêu động vật. Khi xuất hiện trong chương trình trò chuyện truyền hình Win Win, anh mang theo một tờ rơi để tìm chú chó đi lạc tên Paektongi. Anh thường chuyển giúp những lời nhắn tìm chó đi lạc cho mọi người hoặc tìm chủ mới cho những chú chó bị bỏ rơi trên tài khoản Twitter của mình. Anh nói, “Tôi thích những thứ dễ thương, trừ chuột. Tôi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ Tổ chức cứu trợ động vật khi tôi để lạc chú chó của mình, Paektongi. Mặc dù hiện giờ tôi không có thời gian bởi lịch trình bận rộn, tôi muốn tích cực tham gia tìm chủ cho những chú chó lạc trong tương lai."

Eom Tae Woong sẽ xuất hiện trong hai phim điện ảnh tiếp theo là Never Ending StoryAn Architect. Never Ending Story thì đã đóng máy, đây là bộ phim về tình yêu giữa hai người bệnh giai đoạn cuối trong bệnh viện, cùng nữ diễn viên Jeong Ryeo Won, còn An Architect đang trong quá trình quay phim với các diễn viên Han Ga In, Lee Je Hoon và Suzy. Anh nói, "Tôi không quan tâm tới bất kỳ thể loại cụ thể nào, nhưng tôi muốn xuất hiện trong một phim "noir" như Infernal Affair trước khi già."

Dịch: © Chi Nguyễn @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi