Tin tức

Hoa dạng: Phim bom tấn Đài Loan của năm 2012

10/12/2011

Hoa dạng là bộ phim nghệ thuật ly kỳ, một tác phẩm đồ sộ của đạo diễn Châu Mỹ Linh, sau hai bộ phim cũng đình đám không kém, Spider LiliesDrifting Flowers.

Bộ phim được đặt biệt danh là Dự án phim tương lai có triển vọng nhất tại Liên hoan phim điện ảnh Tokyo 2008 và đã nhận được nguồn vốn tổng cộng 100 triệu Đài tệ từ Phòng Truyền thông Đài Loan. Bộ phim cũng thu thập được nhiều tên tuổi lớn cho dàn diễn viên, như Ngôn Thừa Húc, Trần Ý Hàm, Trần Nghiên Hy và Trịnh Nguyên Sướng.

Hoa dạng, phim mới nhất của đạo diễn Châu Mỹ Linh

Hoa dạng là một bộ phim cổ trang, một thể loại khá hiếm của phim Đài Loan những năm gần đây, nhưng cũng đã thu hút được sự chú ý của nhiều đối tượng. Vào ngày 24/11, tổng giám chế Vương Lị Mính, đạo diễn Châu Mỹ Linh cùng các diễn viên chính đã có buổi họp báo về bộ phim. Châu Mỹ Linh cho biết cô rất may mắn khi chọn được bốn diễn viên nổi tiếng cho bộ phim này. Ban đầu cô không nghĩ là sẽ mời được cả bốn diễn viên cô đã chọn trước cho các vai diễn trong phim nhưng cuối cùng giấc mơ đó lại thành hiện thực.

Dàn diễn viên với hai đôi nam nữ chính đã thu hút được sự chú ý của giới truyền thông. Đây là lần đầu Ngôn Thừa Húc làm việc với Trịnh Nguyên Sướng. Sau tám năm khán giả mới được thấy Ngôn Thừa Húc trở lại màn ảnh và lần này anh vào vai một tên cướp biển hiệp nghĩa. Bộ phim sẽ có khá nhiều cảnh hành động, và diễn viên này cho biết ngoài việc học võ, anh còn dành nhiều thời gian tập thể hình, với hy vọng trút bỏ được hình ảnh thư sinh vốn có lâu nay của anh.

Từ trái sang: Ngôn Thừa Húc, Trần Ý Hàm, Trần Nghiên Hy, đạo diễn Châu Mỹ Linh và Trịnh Nguyên Sướng

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trịnh Nguyên Sướng. Trong phim anh sẽ đóng vai một nhạc công có khả năng chơi bốn đến năm nhạc cụ. Vì thế anh đã phải đi học nhiều lớp âm nhạc và cho biết nhạc khí anh thích nhất là nguyệt cầm.

Sau bộ phim Hear Me của hai năm trước, một lần nữa Trần Ý Hàm và Trần Nghiên Hy lại đóng vai hai chị em. Họ cũng phải theo học những lớp nhạc để đóng vai hai nàng geisha. Từ cách đi đứng họ đều phải học qua để có thể nhập vai một cách thành công.

Hoa dạng hiện giờ đang đang được lên kế hoạch quay phim và sẽ được quay ở các địa điểm như Đảo Mã Tổ, Kim Môn, Cao Hùng, Đài Nam.

Dịch: © Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Asian Fanatics


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi