Tin tức

Hỡi gương thần, nữ ca sĩ nào hấp dẫn nhất!

13/12/2011

Phim truyền hình cổ trang bom tấn A Song To Remember (Tinh Châu Chi Dạ) của đài 8 truyền hình Singapore có rất nhiều thứ hấp dẫn như: một dàn diễn viên toàn sao, một câu chuyện kích thích sự tò mò của nhà biên kịch phim Little Nyonya (Tiểu Nương Nhạ) Hồng Vinh Địch và nhà sản xuất Tạ Mẫn Dương, cùng những địa điểm quay rộng rãi, choáng ngợp.

Một trong những điểm thu hút nhất của phim, tập trung vào cuộc sống của ba ca sĩ hộp đêm và mọi người xung quanh họ, vẫn là việc phim tạo cơ hội cho khán giả được thấy Quách Huệ Văn, Bạch Vi Tú và diễn viên mới Trần Hân Kỳ xinh đẹp diện những bộ sườn xám gọn gàng hấp dẫn.

Nhưng ai đẹp nhất trong trang phục sườn xám?

Trần Hân Kỳ (trái), Bạch Vi Tú (giữa) và Quách Huệ Văn (trái)
lóa mắt trong những bộ sườn xám gợi cảm

Nam diễn viên kỳ cựu Trần Hán Vỹ, vào vai doanh nhân đê tiện Hứa Côn có âm mưu hại nhân vật của ba nữ diễn viên trong phim A Song To Remember, có nhiều cảnh quay cùng với họ nhất và tin rằng anh có câu trả lời.

“Trong số ba người thì Bạch Vi Tú nhìn đẹp nhất khi mặc sướn xám, nhưng người tạo cảm xúc tuyệt nhất là Quách Huệ Văn nhờ các đường nét cơ thể, làn da, và ngoại hình tổng thể của cô phù hợp với thời đại đó,” Trần Hán Vỹ nói.

“Nhìn chung, tôi nghĩ bộ sườn xám của Quách Huệ Văn gây ấn tượng sâu sắc nhất cho tôi.”

“Bạch Vi Tú có thân hình tuyệt vời nên khi cô mặc sườn xám, bất kỳ anh chàng sôi nổi nào cũng sẽ nhìn trộm vài lần.

“Trần Hân Kỳ, vì còn rất trẻ, chưa có được sức hấp dẫn khi mặc sườn xám nên trông cô không được đẹp.”

Ngôi sao chớm nở

Mặc dù Trần Hân Kỳ hoàn toàn không tạo được vẻ ngoài khi mặc sườn xám, nhưng Trần Hán Vỹ bày tỏ rằng gương mặt diễn viên mới này có khả năng diễn xuất.

“Có một cảnh quay giấc mơ trong đó Cửu Muội (nhân vật trong phim của Trần Hân Kỳ) mơ thấy cô bị Hứa Côn cưỡng hiếp.”

“Tôi chỉ làm việc với cô có mấy ngày mà chúng tôi phải thực hiện cảnh cưỡng hiếp!” Trần Hán Vỹ nói, cựa quậy khó chịu.

“Tôi nói cho cô chính xác mình sẽ đặt tay ở đâu và tôi sẽ làm gì. Tôi không muốn tạo áp lực cho cô ấy.”

“Là một diễn viên trẻ mà bị một nam diễn viên kỳ cựu đụng chạm khắp cơ thể có thể làm cô thấy khó chịu. Nhưng sau khi chúng tôi nói chuyện, cô ấy hiểu và diễn rất tốt. Cô thực sự lột tả được cảm giác sợ hãi của Cửu Muội trong cảnh đó.”

“Đối với một diễn viên trẻ thì cô thực sự rất giỏi. Cô rất thông minh. Với điều cô không thể làm, sau khi đạo diễn nói một lần, cô hiểu và có thể diễn,” Trần Hán Vỹ nói.

“Chỉ là vấn đề thời gian thôi. Nếu làm việc chăm chỉ, cô có thể trở nên rất nổi tiếng.”

Trần Hán Vỹ vào vai doanh nhân đê tiện trong A Song To Remember có âm mưu ám hại
mọi cô gái xinh đẹp mà hắn từng gặp. Ai là người hấp dẫn nhất? Kẻ xấu xa này biết rõ nhất

Anh hùng lên tiếng

Trần Huýnh Giang, vào vai anh chàng kéo xe anh hùng La Tiểu Tiểu trong phim A Song To Remember, hầu như đồng tình với Trần Hán Vỹ khi được hỏi ai trong số ba nữ diễn viên nhìn hấp dẫn nhất khi mặc sườn xám.

“Bạch Vi Tú trông rất tuyệt trong trang phục sườn xám vì cô rất đẹp, nên tôi nói cô ấy rằng một số màu làm cô trông tuyệt vời – cụ thể là một chút màu xanh làm cô trông tuyệt vời nhưng rất quyến rũ.”

“Cô đẹp nhưng có lẽ trông “thời trang” và hiện đại hơn, nên đã đánh mất điều cốt lõi của sườn xám, bộ trang phục truyền thống. Quách Huệ Văn thắng cuộc đấu này vì cô phù hợp với chủ đề hơn,” Trần Huýnh Giang nói.

Ngược lại, bạn diễn của Trần Huýnh Giang là Thích Ngọc Vũ thì không thể quyết định xem ai mặc sườn xám đẹp nhất.

“Tôi nghĩ cả ba người tạo những cảm xúc khác nhau khi họ mặc sườn xám.

“Không ai trông đẹp hay xấu hơn ai. Chuyện này giống như yêu cầu tôi so sánh xem quần áo hãng LV, Armani hay Dior đẹp hơn vậy,” Thích Ngọc Vũ nói, anh đóng vai anh nhạc sĩ ngây thơ nhưng ngay thẳng trong phim.

Sau nhiều thúc ép, cuối cùng anh cũng chia sẻ một số suy nghĩ của mình về vấn đề này.

“Tôi nhớ khi chúng tôi đang quay, chúng tôi có những áp phích kiểu cổ từ thời đó trên phim trường, và Quách Huệ Văn nhìn rất giống những người mẫu trong đó.

“Bạch Vi Tú mang dáng vẻ quý phái trong khi Trần Hân Kỳ thì tạo ra rung cảm trẻ trung khi họ mặc sườn xám,” Thích Ngọc Vũ cười, nói.

Dịch: © Minh Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Channel News Asia


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi