Tin tức

Huyn Bin hạnh phúc với lời mời tham dự Liên hoan phim Berlin

27/02/2011

Những ngày này, Huyn Bin chắc chắn là một trong những diễn viên hạnh phúc nhất vì thành công của các tác phẩm mới đây trên cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh lớn, cùng sự quan tâm của công chúng đối với đời sống cá nhân của anh, Huyn Bin đã nói rằng điều khiến anh hạnh phúc nhất là việc các bộ phim của anh được mời tham dự Liên hoan phim Berlin thường niên.

Nam diễn viên 28 tuổi đã đưa ra lời nhận xét đó ở Seoul vào ngày 20/1 khi tham dự một buổi họp báo cho bộ phim Come Rain, Come Shine, có nữ diễn viên Lim Soo Jung vào vai chính và do đạo diễn Lee Yoon Ki chỉ đạo.

Lim Soo Jung và Huyn Bin tham gia buổi họp báo cho Come Rain, Come Shine tại Seoul vào ngày 20/1
[Ảnh: Chae Ki Won/10Asia]

Một phóng viên đã hỏi rằng thành quả gần đây nào khiến anh tự hào nhất – đó là thành công của bộ phim truyền hình nổi tiếng Secret Garden, Come Rain, Come Shine được chọn tranh tài tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin (BIFF) năm nay, hay một bộ phim khác của anh mang tựa đề Late Autumn, có sự tham gia của nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc Thang Duy cũng được chiếu tại liên hoan phim này.

Anh cũng đã ghi danh và được chấp thuận gia nhập Hải quân Hàn Quốc, nơi nổi tiếng là bộ phận nghiêm khắc nhất của lực lượng vũ trang, đây là một phần của việc thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc kéo dài hai năm ở Hàn Quốc.

“Điều làm tôi hạnh phúc nhất là lời mời tham dự liên hoan phim... đó là một vinh dự lớn lao khi được trao cơ hội đặt chân lên thảm đỏ của một trong ba liên hoan phim lớn nhất trên thế giới khi tuổi đời còn trẻ,” Huyn Bin giải thích.

Sau đó, anh nói thêm rằng anh hy vọng được bước trên thảm đỏ của liên hoan phim và “săm soi tấm thảm nhưng không chắc điều này có xảy ra hay không” vì theo dự kiến anh sẽ phục vụ trong lực lượng Hải quân Hàn Quốc bắt đầu từ ngày 7/3.

Cho tới lúc đó, anh sẽ phải đồng thời quảng bá cho cả Come Rain, Come ShineLate Autumn ở Hàn Quốc, sẽ ra rạp lần lượt vào ngày 17/2 và 24/2, và chuẩn bị cho sự vắng mặt trong hai năm tới của anh trong khi Liên hoan phim Berlin sẽ diễn ra trong 11 ngày bắt đầu từ ngày 10/2.

Trong Come Rain, Come Shine, Huyn Bin và Lim Soo Jung vào vai một cặp đôi đã kết hôn được năm năm nhưng chuẩn bị chia tay sau khi nhân vật của Lim Soo Jung phải lòng một người đàn ông khác.

Bộ phim miêu tả sự nhận thức về mặt tình cảm và sự thay đổi mà người phụ nữ trải qua trong suy nghĩ về chồng mình trong khi đóng gói đồ đạc để rời khỏi căn nhà.

Huyn Bin, tên thật là Kim Tae Pyung, bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim truyền hình được yêu thích My Name is Kim Sam Soon cùng nữ diễn viên Kim Sun Ah năm 2005 và cũng đã vào vai chính trong các bộ phim truyền hình khác bao gồm World’s Within (KBS, 2008) và Friend, Our Legend (MBC, 2009).

Lim Soo Jung, 30 tuổi, đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh kể từ khi ra mắt công chúng năm 1998, trong đó có bộ phim truyền hình nổi tiếng I’m Sorry, I Love You (KBS2, 2004), các bộ phim điện ảnh và tác phẩm bom tấn viễn tưởng WOOCHI (2009) cùng nam diễn viên Hàn Quốc Gang Dong Won. Bộ phim mới nhất của cô là Finding Mr. Destiny, dựa trên một vở nhạc kịch nổi tiếng, có sự tham gia của nam diễn viên Gong Yoo.


Dịch: © Xuân Hoa @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Asiae