Tin tức

Keanu Reeves sẽ đóng vai John Wick bao lâu nữa

08/09/2020

Keanu Reeves cuối cùng đã cho cả thế giới biết chính xác anh dự định đóng vai John Wick trong bao lâu.

Siêu phẩm hành động năm 2014 John Wick đưa Keanu Reeves trở lại vị trí hàng đầu trong lĩnh vực mắt công chúng

Kể từ khi siêu phẩm hành động năm 2014 đưa Keanu Reeves trở lại vị trí hàng đầu trong mắt công chúng, hai phim John Wick ngày càng nổi tiếng tiếp theo đã được phát hành. Với hai phim John Wick nữa đang được thực hiện, dường như sẽ quay liền tù tì vào đầu năm 2021, câu hỏi chuỗi phim này sẽ kéo dài bao lâu là điều mà người hâm mộ đang rất muốn biết.

Giống như Al Pacino, mỗi lần John Wick nghĩ mình đã bị loại, người ta lại lôi anh vào. Người đàn ông dường như không thể nghỉ hưu để tôn vinh người vợ quá cố của mình bằng cách sống cuộc đời an toàn và hạnh phúc. John Wick đáng ra phải thuần đi nhiều, nhưng thay vào đó, cách dựng phim trả thù đã tạo ra một loạt phim thuần túy hành động, phấn khích, được biên đạo hoành tráng. Ba phim đầu tiên tính chung lại đã thu về hơn 600 triệu đôla từ những người hâm mộ chỉ cần thấy Reeves trên màn ảnh rộng là đủ vui rồi, cả ba phim đó đều do Derek Kolstad viết kịch bản và Chad Stahelski đạo diễn (phim đầu tiên có David Leitch đồng đạo diễn). Đội hình trong mơ ấy sẽ tiếp tục cho John Wick 4 và 5, nhưng số phận của loạt phim này sau đó thì chưa rõ.

Reeves có vẻ tự tin rằng họ sẽ tiếp tục cho đến khi cạn chiêu trò nguy hiểm mà anh có thể làm hoặc khán giả phát ngán anh thực hiện những chiêu trò đó

Trong một cuộc phỏng vấn với OK! Magazine, Reeves được hỏi anh sẵn sàng đóng vai John Wick trong bao lâu. Đúng như mong đợi, anh trả lời, “Bao lâu mà chân tôi còn đưa tôi đi được. Bao lâu mà khán giả còn muốn.” Âm hưởng cảm xúc của Stahelski khi trước đó anh cũng được hỏi câu tương tự, Reeves có vẻ tự tin rằng họ sẽ tiếp tục cho đến khi cạn chiêu trò nguy hiểm mà anh có thể làm hoặc khán giả phát ngán anh thực hiện những chiêu trò đó.

Câu chuyện của chuỗi phim John Wick đơn giản và đủ mơ hồ để chứa đựng tiềm năng vô hạn. Hễ ai đó ngáng trở John nghỉ hưu, thì sẽ có ai đó (và một đội quân đánh thuê) giết người theo những cách sáng tạo ngoạn mục. Khó có thể tin Reeves đã ở tuổi 55. Việc đóng thế trong các phim John Wick, vốn là nguồn gốc cho phần lớn sự khen ngợi, hầu như chỉ được thực hiện bởi dàn diễn viên đã được miêu tả và họ được đào tạo dữ dội để làm điều đó. Trong khi Reeves có vẻ háo hức tiếp tục, vấn đề lớn hơn đối với John Wick có thể là sự tham gia của nhóm sáng tạo. Kolstad và Stahelski đang rất được săn đón, và rất bận rộn với các dự án phim hành động sắp tới.

Chad Stahelski (phải) trên trường quay John Wick 3

Mặc dù Reeves rõ ràng là sức hút quan trọng nhất của chuỗi phim, tài năng của Kolstad và Stahelski trong việc tạo ra những pha hành động độc đáo và sử dụng ngôi sao của họ một cách hiệu quả là một phần quan trọng của câu đố John Wick. Nhiều khả năng, Reeves sẽ được chuẩn bị về mặt thể lực để đóng vai một sát thủ ăn mặc đẹp trong nhiều năm tới. Có lẽ nghĩa là người hâm mộ sẽ nhận được ít nhất một hoặc hai phim nữa, mặc dù loạt phim đang trên đà phát triển nhanh chóng với những pha nguy hiểm đến mức không ai có thể thực hiện được.

Stahelski tin rằng nên có một giải Oscar cho công việc đóng thế, và có vẻ như anh sẽ không ngừng đổi mới cho đến khi nào Viện Hàn lâm chịu nhượng bộ.

Nhiều khả năng, Reeves sẽ được chuẩn bị về mặt thể lực để đóng vai một sát thủ ăn mặc đẹp trong nhiều năm tới

Hy vọng Keanu Reeves đáp ứng được nhu cầu vì loạt phim John Wick thực sự là một trong những loạt phim ăn khách nhất của anh cho đến nay.

Dịch: © Hải Đăng @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Screen Rant