Tin tức

Khi tài phiệt Ahn Bo Hyun đối đầu cảnh sát Park Ji Hyun

06/02/2024

Cuộc sống xa hoa của một người thừa kế ăn chơi va chạm với công việc vất vả hàng ngày của một thám tử trong phim bộ hành động hài Flex X Cop / Tài phiệt x Cảnh sát với Ahn Bo Hyun (Military Prosecutor Doberman) đảm nhận nhiệm vụ kép trong vai trò nhân vật chính.

Ahn Bo Hyun vào vai Jin I Soo, con trai út của chủ tịch tập đoàn Hansu do gia đình điều hành.

Ahn Bo Hyun vào vai Jin I Soo, con trai út của chủ tịch tập đoàn Hansu do gia đình điều hành

Trong khi lẽ ra phải tham dự các cuộc họp hội đồng quản trị, I Soo lại phung phí ngày tháng chơi các môn thể thao mạo hiểm và làm hài lòng hàng triệu người theo dõi bằng những bức ảnh chụp về lối sống thượng lưu của mình.

Một buổi tối, nhận được thông báo một phụ nữ bị bắt làm con tin, với sự giúp đỡ của người quản gia trung thành Choi Jeong Hun (Kim Myung Soo), anh chàng bèn lên đồ, cưỡi xe máy đi đến hiện trường vụ án.

Trong trang phục Swat và trang bị súng máy, anh đột nhập vào một cửa hàng bách hóa đóng cửa và bắn hàng chục kẻ bắt cóc đeo mặt nạ cho đến khi tìm được đường lên mái nhà và cứu cô gái..

Một buổi tối, nhận được thông báo một phụ nữ bị bắt làm con tin và với sự giúp đỡ của người quản gia trung thành Choi Jeong Hun (Kim Myung Soo), anh chàng lên đồ, cưỡi xe máy đi đến hiện trường vụ án

Không, I Soo không hẳn là Người Dơi trong phim bộ Hàn Quốc — mặc dù rõ ràng anh là người hâm mộ. Đây là một trò chơi phức tạp với rất nhiều diễn viên được thuê, được dàn dựng để anh ta giải trí. Tuy nhiên, những kỹ năng này sẽ sớm được thử nghiệm trong thế giới thực.

Trong khi đó, bạn diễn Park Ji Hyun trong Yumi’s Cells của Ahn Bo Hyun, lần đầu lên nữ chính, vào vai cảnh sát điều tra Lee Gang Hyun. Đội của Gang Hyun đang tìm cách bắt một kẻ giết người độc ác và trong một đêm theo dõi, cô tình cờ thấy I Soo đang truy đuổi một người đàn ông khả nghi.

Vẫn trong bộ trang phục Swat tại bữa tiệc sau trò chơi, I Soo đang đuổi theo một người đàn ông đã tấn công bạn mình. Anh ta dồn người đàn ông vào một con hẻm và đánh gục hắn để tự vệ khi gã đó vung dao. Gang Hyun đến xem xét hậu quả, hiểu lầm và bắt giữ I Soo ngay tại chỗ.

Park Ji Hyun trong vai cảnh sát điều tra Lee Gang Hyun

Vốn đã bị cấp trên chỉ trích nặng nề, việc Gang Hyun bắt giữ một người nổi tiếng thật không hay chút nào, đặc biệt khi báo chí tung tin I Soo bị nhốt trong phòng giam.

Tình huống cũng chẳng hay ho gì cho I Soo, không phải vì có nguy cơ phải vào tù mà vì vụ bê bối được đưa tin vào buổi sáng cùng ngày người cha nghiêm khắc của anh, Jin Myeong Chul (Jang Hyun Sung), tổ chức họp báo tuyên bố tranh cử thị trưởng Seoul.

Hóa ra người đàn ông mà I Soo đã đánh lại chính là kẻ sát nhân Gang Hyun đang truy lùng. Anh trai của I Soo, Seong Ju (Kwak Si Yang) — luôn về phe với I Soo — tìm ra một giải pháp để giữ thể diện cho cả bố anh và sở cảnh sát.

Kim Myung Soo trong vai quản gia Choi Jeong Hun

Một cuộc họp báo khác được tổ chức, lần này thông báo rằng I Soo đã bí mật gia nhập lực lượng cảnh sát hai tháng trước đó và thực sự đã bắt giữ kẻ giết người.

Mặc dù thông báo này chỉ là để che đậy nhưng I Soo buộc phải mặc đồng phục và gia nhập lực lượng trong tương lai gần, khiến Gang Hyun và các đồng nghiệp vô cùng thất vọng.

I Soo thực sự phiền toái nhưng tháo vát một cách đáng ngạc nhiên. Chưa bao giờ làm bất kỳ công việc thực sự nào trong đời, phép tắc cư xử của anh ta không được như mong muốn, và mặc dù là cấp dưới của mọi người, anh có thói quen xấu là xen ngang lời người khác.

I Soo thực sự phiền toái nhưng tháo vát một cách đáng ngạc nhiên

Tuy nhiên, bên dưới vẻ ngoài bất cẩn lại ẩn chứa một số kỹ năng đáng ngạc nhiên. Chứng kiến anh đọc thuộc lòng luật pháp với Gang Hyun lúc cô thẩm vấn anh trước đó, chúng ta biết anh có bằng luật; chúng ta cũng biết anh đã học MMA chuyên nghiệp, bởi vì anh ta khoe khoang điều đó với đối thủ trong một trận đấu.

Địa vị nổi tiếng của anh cũng có ích khi anh thu hút được nhiều người theo dõi để giúp truy tìm một ông già đã mất tích hoặc khi anh có thể tiếp cận các câu lạc bộ tư nhân và nơi ẩn náu của những tên tội phạm giàu có.

Nếu tựa phim cách điệu không đủ chỉ dẫn, nói thật ra Flex X Cop chỉ là một trò đùa thuần túy, được thiết kế để giải trí trong suốt thời lượng của một tập phim, và thoát khỏi tâm trí ngay khi danh đề xuất hiện.

Ahn Bo Hyun ở trong lãnh địa quen thuộc là một người thừa kế tự mãn, trong khi ánh mắt lạnh lùng của Park Ji Hyun liên tục nhìn chằm chằm vào anh trong giai đoạn đầu đầy tranh cãi trong mối quan hệ công việc của họ

Ahn Bo Hyun ở trong lãnh địa quen thuộc là một người thừa kế tự mãn, trong khi ánh mắt lạnh lùng của Park Ji Hyun liên tục nhìn chằm chằm vào anh trong giai đoạn đầu đầy tranh cãi trong mối quan hệ công việc của họ.

Tuy nhiên, dù quá trình điều tra diễn ra hấp dẫn đến thế, việc thiếu tính độc đáo, dựa vào những khuôn sáo — gồm cả những gợi ý về chấn thương tâm lý của người thừa kế chaebol (tập đoàn gia đình Hàn Quốc) liên quan đến người mẹ đã chết của anh ta — và xây dựng nhân vật mỏng manh có thể đặt ra thách thức khi tông điệu chắc chắn sẽ chuyển sang nghiêm túc hơn.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: South China Morning Post