Tin tức

Kịch bản thông minh của Cảnh sát siêu năng: Hết phim khán giả tiếc nuối - TVB thắng lớn

14/04/2016

Hai tập cuối Over Run Over (đã phát sóng song song trên đài cáp SCTV9 với tựa Cảnh sát siêu năng) đạt tỷ suất người xem bình quân 29 và 30 điểm phần trăm, trở thành phim bộ TVB có tỷ suất người xem cao nhất khi phát sóng tập cuối. Kết quả đó khiến cặp đôi chính Chu Thiên Tuyết – Vương Hạo Tín cùng cả đoàn phim hết sức vui mừng.

Vương Hạo Tín hy vọng đóng tiếp phần sau để anh có thể trở lại với nhân vật hài hước “Quy Đầu”. Vương Hạo Tín phát biểu, “Chúng tôi đã xem tập cuối ở Việt Nam và rất cảm động với các ‘comment’ tích cực của cư dân mạng. Nhìn lại – thật căng thẳng khi đóng bộ phim này và chúng tôi đã hy sinh rất nhiều. Chúng tôi rất biết ơn vì khán giả thích bộ phim. Tôi rất muốn đóng phần tiếp theo – mọi người đã làm việc cùng nhau rất tốt đẹp và chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời.”

Trưởng thôn "Quy Đầu" - Vương Hạo Tín trong cảnh cuối phim

Vương Hạo Tín chịu đựng vô số cảnh hành động, còn vai cô cảnh sát gan dạ của Chu Thiên Tuyết cũng căng thẳng không kém, mỗi đêm cô chỉ ngủ được một tiếng rưỡi. Cô tiết lộ, “Mỗi khi đóng xong, tôi thực sự ngủ gục luôn trong xe đậu ở bãi. Tỉnh giấc thì đã tới lúc làm việc. Tuy nhiên, có công mài sắt – cuối cùng công sức thật đáng.”

Hài lòng với tỷ suất và phản hồi tốt dành cho Cảnh sát siêu năng, giám chế Lâm Chí Hoa sẽ trao đổi với TVB về việc có nên làm tiếp phần hai không. Ông cũng khen ngợi Viên Vĩ Hào trong lần đầu đóng vai phản diện.

Vương Hạo Tín mất gần 10 năm để đi từ nam phụ lên nam chính. Nam diễn viên 32 tuổi, vào nghề làm ca sĩ năm 2005, gia nhập TVB năm 2007 và đảm nhận một chuỗi những vai phụ trước khi cuối cùng lấy được vai chính hồi năm ngoái. Trong bộ phim đề tài hình sự Cảnh sát siêu năng, vừa hoàn tất phát sóng, Vương Hạo Tín dẫn dắt bộ phim với vai anh chàng trưởng thôn, một người xuyên không. Biệt danh hài hước “Quy Đầu” của anh trong phim là một trong những điểm sáng cho cả bộ phim đen tối — một câu chuyện vượt thời gian với những hậu quả không tránh được.

Chu Thiên Tuyết trong vai Lăng Thần Phong

Nếu có năng lực xuyên thời gian, anh sẽ làm gì? Vương Hạo Tín nói anh muốn trở lại tuổi 16, khi lần đầu gặp tiếng sét ái tình. “Tôi rất ngốc vì quá mắc cỡ và thụ động. Tôi muốn quay lại lúc đó để thay đổi kết cuộc.”

Nhưng dù quá khứ thế nào, quá khứ là quá khứ. Vương Hạo Tín luôn hướng tới tương lai. Kết hôn với bạn diễn Trần Tự Dao, hai vợ chồng anh đã có một con gái 4 tuổi.

Cách đây hai tháng, trong lúc quay bộ phim Dead Wrong của TVB, Vương Hạo Tín bị tai nạn xe hơi khá nghiêm trọng. Anh phải nằm viện cả tuần.

Viên Vĩ Hào, phải, trong vai Quách Thượng Chính

Vương Hạo Tín nói tai nạn đó đã thay đổi con người anh. “Sau khi nhìn thấy vợ tôi lo lắng và tổn thương vì tôi, tôi mới biết mình quá ích kỷ. Tôi rất bướng bỉnh. Tôi muốn tự mình làm lấy mọi việc. Dù biết là mạo hiểm, tôi vẫn cứ muốn làm. Nhưng sau khi tai nạn xảy ra, vợ tôi không lao đến hỏi tôi có sao không. Cô chỉ ngồi lặng lẽ bên cạnh tôi, lo lắng. Nếu tôi có thể quay lại quá khứ, tôi sẽ yêu cầu người đóng thế.”

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars