Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Kingsman 2 - Harry Hart của Colin Firth có lẽ chưa chết

11/04/2016

Còn hơn một năm nữa Kingsman: The Golden Circle mới ra rạp, Taron Egerton đã đăng tải trên Twitter hình ảnh mới cho bộ phim, cho thấy thế giới chưa phải gặp Harry Hart lần cuối.

CHÂU Á

Song Joong Ki quay lại màn ảnh rộng trong Battleship Island

Song Joong Ki trong phim truyền hình Descendants of the Sun

Song Joong Ki sẽ quay lại màn ảnh rộng trong phim Battleship Island sắp tới của đạo diễn Ryoo Seung Wan.

Phim kể câu chuyện 400 người Hàn Quốc bị đưa đến Battleship Island – còn gọi là đảo Hashima – để làm lao động khổ sai trong thời kỳ Nhật Bản đô hộ. Họ đã tuyệt vọng tìm cách thoát khỏi hòn đảo.

Song Joong Ki sẽ vào vai một người lính của Lực lượng giải phóng Hàn Quốc chiến đấu giành lại độc lập cho đất nước từ tay Nhật Bản. Anh lẻn lên đảo để giải thoát một nhân vật quan trọng của phong trào độc lập.

Hãng phim R&K và văn phòng phát triển đất công ở Chuncheon, tỉnh Gangwon, đã ký hợp đồng hôm 30/3 cho thuê khu đất làm phim trường.

Công ty sản xuất phim sẽ dựng một phim trường rộng 6.600 bộ vuông tại doanh trại cũ của quân đội Mỹ ở Chuncheon và khởi quay vào cuối tháng 5.

Phim còn có sự tham gia của Hwang Jung Min và So Ji Sub.

Secret Agent của đạo diễn Kim Jee Woon đóng máy

Secret Agent của nhà làm phim Kim Jee Woon vừa hoàn tất năm tháng quay phim ở Trung Quốc và Hàn Quốc, công ty sản xuất và phát hành bộ phim cho biết.

Lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 1920 dưới sự thống trị của Nhật Bản, bộ phim lịch sử này theo một nhóm quân thuộc phong trào khán chiến chống Nhật của Hàn Quốc tìm cách lén đưa một quả bom từ Thưởng Hải và Hàn Quốc để đánh phá các cơ sở của Nhật ở Seoul.

Phim kết thúc quay tại Seoul hôm 31/3, năm tháng sau khi khởi quay ở Thượng Hải ngày 22/10 năm ngoái, Warner Bros. Hàn Quốc nói.

Trong phim Song Kang Ho vào vai một sĩ quan cảnh sát Nhật truy lùng các thành viên nhóm kháng chiến và Gong Yoo trong vai trưởng nhóm. Song Kang Ho từng xuất hiện trong phim viễn Tây kiểu Hàn của đạo diễn Kim The Good, the Bad, the Weird và phim nói tiếng Anh đầu tiên của Bong Joon Ho Snowpiercer.

Secret Agent, hay còn có tựa tiếng Hàn là Miljeong, là phim nói tiếng Hàn đầu tiên do hãng phim Warner Bros. của Hollywood đầu tư. Dự kiến phim ra rạp ở Hàn Quốc vào nửa cuối năm nay.

Trương Bá Chi cùng T.O.P. của Big Bang đóng phim hành động Out of Control

Trái: Trương Bá Chi; phải: T.O.P của Big Bang

Từ sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi giảm làm việc để chăm sóc hai con trai. Bất chấp những thất bại phòng vé gần đây và danh hiệu diva, nữ diễn viên 35 tuổi tiếp tục nhận lời mời đóng phim. Trong bộ phim hành động mới, Out of Control, Trương Bá Chi sẽ đóng cặp với T.O.P của nhóm Big Bang Hàn Quốc.

Mặc dù kén chọn dự án, Trương Bá Chi đã nhận lời tham gia xuất phẩm hợp tác Đức-Trung kinh phí lớn này. Trải qua ba tháng huấn luyện cho các cảnh hành động, Trương Bá Chi sẽ có màn mạo hiểm quăng mình lên nóc xe.

Ấn tượng với kịch bản Out of Control, Trương Bá Chi nói, “Nhà sản xuất và đạo diễn rất chân thành muốn tôi tham gia. Trước giờ tôi chưa đóng phim hành động kiểu này. Trong phim, tôi vào vai một phụ nữ yếu đuối và dễ bảo dần dần trở nên mạnh mẽ. Tôi nghĩ hai con trai tôi sẽ thích nhân vật này vì cô ấy lan tỏa sự tích cực. Điều đó sẽ dạy chúng rằng bất luận hiểm ngu thế nào hay khó khăn ra sao, người ta không nên sợ mà nên đối mặt với sợ hãi bằng lòng can đảm.”

Out of Control còn có Michael Anthony Trevino từ loạt phim truyền hình ăn khách của Mỹ, Vampire Diaries. Nhà sản xuất hiện tìm cách mời nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Al Pacino tham gia.

Quách Phú Thành lãng mạn với Dương Tử San trong One Night Only

Phim tội phạm băng nhóm-lãng mạn One Night Only, ra rạp ngày 9/6, sẽ có ngôi sao Hồng Kông Quách Phú Thành và nữ diễn viên Đại lục Dương Tử San trong vai một tay cờ bạc và kỹ nữ yêu nhau.

Là một phim đặt những cảnh đánh đấm băng nhóm cạnh những cuộc gặp gỡ lãng mạn, One Night Only đối mặt với thách thức miêu tả những cảnh trong sòng bạc và khu đèn đỏ, cũng như những pha rượt đuổi đánh đấm, sao cho hiện thực nhất có thể. Nhà thổ nơi cô kỹ nữ làm việc và lần gặp gỡ đầu tiên với tay cờ bạc được dựng trên một đường phố có thật ở Thái Lan, thay vì quay trong phim trường. Bằng cách này, đoàn phim khắc họa tốt hơn về cuộc sống đời thường của kỹ nữ.

Được quay toàn bộ ở Thái Lan, One Night Only nối tiếp xu hướng gần đây của phim Hoa ngữ đến nước này quay phim. Hơn 70 phim Hoa ngữ đã chọn Thái Lan làm bối cảnh, trong số đó có phim hài Lost in Thailand, phim hành động The White Storm, và mới đây là Detective Chinatown.

Chi phí sản xuất thấp ở Thái Lan khiến nước này trở thành một điểm quay phim hấp dẫn, nhưng đồng đạo diễn của One Night Only là Trần Chánh Đạo nhấn mạnh các điều kiện và tập quán của nước này. “Phim của chúng tôi có tựa đề One Night Only,” anh giải thích. “Những cảnh quan trọng đều diễn ra về đêm. Cảnh đêm ở Thái Lan đầy màu sắc rực rỡ, và đời sống về đêm rất phong phú. Đây là địa điểm dễ dàng nhất cho câu chuyện xảy ra, và rất phù hợp với chuyện tình giữa một tay cờ bạc với một kỹ nữ.”

Ngoài ra, đồng đạo diễn Ngô Trung Thiên, người yêu ngoài đời thực của Dương Tử San, chia sẻ rằng người Thái có khả năng cân bằng giữa sự mộ đạo với thái độ cởi mở về tình dục. “Có rất nhiều chùa chiền ở Bangkok, và người ta rất sùng đạo,” anh nói. “Đồng thời, họ rất thoáng về tình dục, như hai nhân vật chính: một tay cờ bạc và một kỹ nữ đam mê – một sự pha trộn hai thái cực.”

QUỐC TẾ

Charlize Theron đảm nhận vai phản diện trong Fast & Furious 8

Băng nhóm Fast & Furious có kẻ phản diện mới để đối phó, Charlize Theron.

Theron đã xác nhận vào vai kẻ xấu siêu hạng mới nhất trong Fast & Furious 8, đối đầu với cả nhóm gồm Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez và Tyrese Gibson.

"Băng chúng tôi sẽ đụng độ kẻ thù lớn nhất từ trước đến nay trong phim sắp tới khi chúng tôi chào đón Charlize Theron và gia đình Fast," trang Facebook của loạt phim này đăng tải.

Phần phim Furious mới, vẫn chưa có tựa chính thức, do F. Gary Gray đạo diễn, định ngày ra rạp 14/4/2017. Tổ quay thứ hai đang tiến hành ở Iceland.

Phim đánh dấu lần đầu tiên không có ngôi sao được yêu quý của loạt phim là Paul Walker, đã tử nạn xe hơi trong lúc Furious 7 đang quay nhưng vẫn có mặt xuyên suốt bom tấn phòng vé này.

Furious 7 với Jason Statham vào vai kẻ xấu Deckard Shaw, dường như bị giam trong một nhà tù không thể đào thoát ở cuối phim.

Không có thêm thông tin gì về nhân vật phản diện của Theron được tiết lộ.

Hình ảnh từ Kingsman phần tiếp theo gợi ý chết không có nghĩa là hết

Harry Hart sẽ sống lại và tiếp tục chiến đấu?

Còn hơn một năm nữa Kingsman: The Golden Circle mới ra rạp, Taron Egerton đã đăng tải trên Twitter hình ảnh mới cho bộ phim, cho thấy thế giới chưa phải gặp Harry Hart lần cuối.

Egerton ‘tweet’ bức ảnh — trích sai lời nhà văn Mark Twain rằng "Tin tức về cái chết của tôi đã bị cường điệu quá nhiều" bên dưới cặp kính của Hart, nhân vật của Colin Firth trong phim Kingsman đầu tiên — với chú thích ảnh, "Tin nhắn từ một người bạn cũ."

Bất luận vậy có nghĩa nhân vật Hart của Firth vẫn còn sống sau khi bị Richmond Valentine (Samuel L. Jackson) bắn trong phần phim đầu tiên hay chỉ là ai đó trong phim muốn muốn làm cho chuyện đó vẫn còn hồ nghi được lâu thêm chút nữa, tất nhiên.

Dù Firth có quay lại vai diễn của anh trong The Golden Circle không, phim thứ nhì của loạt phim dựa theo truyện tranh của Mark Millar/Dave Gibbons dứt khoát sẽ có Egerton và Mark Strong, cùng với những người mới tham gia là Halle Berry và Julianne Moore. Berry vào vai Statesman của Mỹ tương đương Kingsman, còn Moore được kỳ vọng đóng vai phản diện.

Do Matthew Vaughn đạo diễn, Kingsman: The Golden Circle sẽ ra rạp ngày 16/6/2017.

Sean Penn góp giọng cho Angry Birds

Penn tham gia dàn diễn viên lồng tiếng gồm Jason Sudeikis, Josh Gad và Danny McBride.

Diễn viên từng đoạt giải Oscar, nhà báo của tờ Rolling Stone, và bây giờ là, một chú chim.

Sean Penn đã tham gia dàn diễn viên lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình của Sony Pictures Angry Birds. Anh sẽ (kiểu là) cho chú chim đỏ to lớn tên Terrence mượn giọng, mà chú chim này chủ yếu chỉ càu nhàu cằn nhằn.

Bộ phim hoạt hình dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên và cũng với giọng nói tài năng của Jason Sudeikis, Josh Gad, và Danny McBride.

Các tài năng âm nhạc Blake Shelton và Charli XCX cũng sẽ đưa giọng vào dự án này, trong vai một chú heio và một chú chim, theo thứ tự lần lượt.

Dự án kế tiếp của Penn, phim chính kịch The Last Face với Charlize Theron và Javier Bardem, sẽ trình chiếu ở Liên hoan phim Cannes.

Angry Birds sẽ bay ra rạp ở ngày 20/5, nhưng bay đến Việt Nam một tuần trước đó ngày 13/5.

Dịch: © Yên Khuê – Hoàng Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald, Yonhap News, Jayne Stars,
USA Today, The Hollywood Reporter