Tin tức

Kim Tae Ri trở lại màn ảnh nhỏ trong vai kiếm thủ tuổi đôi mươi

16/02/2022

Sau hơn ba năm, diễn viên ngôi sao Hàn Quốc Kim Tae Ri quay lại màn ảnh nhỏ trong vai một vận động viên đấu kiếm thiếu niên trong phim truyền hình lãng mạn tuổi mới lớn Twenty Five Twenty One.

Kim Tae Ri trong vai Hee Do trong Twenty Five Twenty One, phát trên Netflix tựa tiếng Việt Tuổi hai lăm tuổi hai mốt

Vụt sáng thành sao từ vai diễn trong phim ly kỳ cổ trang The Handmaiden (2016) của Park Chan Wook, cô chọn phim truyền hình giờ vàng cuối tuần của tvN làm dự án truyền hình đầu tiên của mình sau phim lãng mạn lịch sử Mr. Sunshine (2018).

“Tôi biết có rất nhiều phim lẻ và truyền hình theo thể loại đang nổi tiếng bây giờ, nhưng Twenty Five khác biệt,” Kim Tae Ri nói trong buổi họp báo trực tuyến. “Đây là một câu chuyện khiến mọi người thấy hạnh phúc và cho họ cảm giác rung động.”

Twenty Five kể về tình yêu và cuộc sống của năm người trẻ tuổi cuối thập niên 90, khi Hàn Quốc gặp khủng hoảng tài chính châu Á và trải qua thay đổi chấn động về kinh tế, xã hội và văn hóa.

“Hee Do rất tươi sáng và đầy năng lượng. Cô ấy khác những nhân vật trước đây của tôi,” Kim Tae Ri nói

Kim Tae Ri vào vai Hee Do, thành viên của đội đấu kiếm trung học sắp bị giải thể vì vấn đề tài chính. Cô vượt qua mọi khó khăn và đạt được ước mơ thành vận động viên đấu kiếm với đồng đội Go Yoo Rim (Bona) và bạn trai Yi Jin (Nam Joo Hyuk).

“Hee Do rất tươi sáng và đầy năng lượng. Cô ấy khác những nhân vật trước đây của tôi,” diễn viên nói. “Cô ấy rất tự tin và quyết tâm làm điều mình thích và có thể làm. Cô ấy rất giống tôi.”

Nữ diễn viên 31 tuổi chia sẻ, để hóa thân nhân vật, cô đã học đấu kiếm trong khoảng sáu tháng trước khi phim khởi quay vào hè năm ngoái. Nhưng cô than phiền rằng môn thể thao quá khó để giành chiến thắng, kể cả trong trận đấu tập với đồng nghiệp Bona.

Cô vượt qua mọi khó khăn và đạt được ước mơ thành vận động viên đấu kiếm với đồng đội Go Yoo Rim (Bona)

“Môn này gây phấn khích nhưng cũng làm tôi bực mình,” cô cười nói. “Tôi đã đấu tập vài trận với Bona trong buổi học. Nhưng tôi toàn thua cô ấy thôi. Tôi không chịu được và tập luyện chăm hơn và chăm hơn. Khi cuối cùng cũng giành chiến thắng, tôi đã khóc.”

Đạo diễn Jung Ji Hyun nói những câu chuyện giống đời thật của mỗi nhân vật trong thời kỳ xã hội biến động của lịch sử Hàn Quốc hiện đại sẽ cộng hưởng với những người đang trải qua đại dịch COVID-19 chưa từng có tiền lệ.

“Tôi nghĩ chúng ta đều đã từng sống trong thời kỳ sóng gió cuối thập kỷ 90. Tôi thời đó đang là học sinh trung học, như những nhân vật trong Twenty Five,” đạo diễn, đã chỉ đạo các phim lãng mạn Search: WWW (2019) và The King: Eternal Monarch (2020). “Rất nhiều học sinh sống trong thời đại dịch sẽ đồng cảm với những mối quan hệ tình cảm đảo lộn và đời sống của những người cùng tuổi họ vào 20 năm trước.”

Đạo diễn Jung Ji Hyun tin “Rất nhiều học sinh trẻ sống trong thời đại dịch sẽ đồng cảm với những mối quan hệ tình cảm đảo lộn và đời sống của những người cùng tuổi họ vào 20 năm trước”

Tuổi hai lăm tuổi hai mốt phát sóng mỗi tối thứ bảy và chủ nhật trên tvN Hàn Quốc bắt đầu từ 12 tháng 2 đồng thời phát trực tuyến trên Netflix.

Dịch: © Phương Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times