Tin tức

Black Knight của Netflix: Kim Woo Bin-tài xế giao hàng trong xã hội hậu tận thế

11/02/2022

Nếu các lựa chọn Netflix của bạn gần đây có chút nhàm chán, đừng sợ. Black Night sẽ sớm có để phát sóng trực tuyến…

Không thiếu những phim bộ truyền hình Hàn Quốc hợp gu chúng ta nhờ Netflix. Khổng lồ trực tuyến này đã xác nhận phim mới nhất, Black Knight, đang được sản xuất. Netflix đã mời đạo diễn Cho Ui Seok và dàn diễn viên khủng cho Black Knight, xoay quanh một nhóm người giao hàng làm việc trong một thế giới nguy hiểm. Đóng chính gồm Kim Woo Bin, Kang You Seok và E Som. Trong phim mới này, đạo diễn Cho Ui Seok và ngôi sao Kim Woo Bin tái hợp sau bom tấn đình đám Master.

Black Knight nói về gì?

Trái: Kim Woo Bin; phải: nguyên mẫu nhân vật 5-8, tài xế giao hàng huyền thoại trong webtoon gốc

Black Knight của Netflix khắc họa một thế giới ô nhiễm không khí năm 2071, con người phải phụ thuộc vào mặt nạ chống hơi độc để hít thở. Chỉ một phần trăm nhân loại sống sót và sự phân tầng xã hội nghiêm ngặt được thiết lập ở vùng bán đảo Triều Tiên hoang vắng.

Tài xế giao hàng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống này, và đối với những người tị nạn, trở thành tài xế giao hàng là hy vọng sống sót duy nhất của họ. Giữa sự hỗn loạn như thế, Black Knight kể câu chuyện về một tài xế giao hàng huyền thoại 5-8 có kỹ năng chiến đấu phi thường và một người tị nạn tên Sawol, ước mơ tiếp bước anh ta.

Black Knight dựa trên một truyện tranh mạng

Giống như hầu hết phim bộ truyền hình Hàn Quốc, Black Knight cũng được chuyển thể từ truyện tranh mạng cùng tên, đã từng đoạt giải thưởng E-IP tại Hội chợ phim châu Á. Câu chuyện thu hút sự chú ý vì tiền đề sáng tạo, làm mới một nghề nghiệp quen thuộc, trong trường hợp này, là tài xế giao hàng, thành một bộ phận duy nhất chịu trách nhiệm cho sự tồn vong của nhân loại.

Trái: Kang You Seok; phải: nhân vật Sawol trong webtoon gốc

Đạo diễn Cho Ui Seok chỉ đạo sản xuất biến câu chuyện này thành phim bộ hành động. Đánh giá những tác phẩm trước đây của ông gồm Master, Cold EyesThe World of Silence, Netflix rõ ràng đã trao dự án truyền hình mới này đúng người. Suy cho cùng, Cho Ui Seok đã thể hiện sở trường kể chuyện, phân cảnh hành động và quay phim phong cách.

Dàn diễn viên toàn sao

Kim Woo Bin — đã mê hoặc khán giả trong những phim điện ảnh như Master, Twenty and The Con Artists lẫn phim truyền hình như Uncontrollably FondInheritors — vào vai tài xế giao hàng huyền thoại 5-8. Nhiều người trông đợi Black Knight vì Kim Woo Bin tái hợp với đạo diễn Cho Ui Seok lần đầu từ sau phim Master.

Trái: E Som; phải: nhân vật Seolah, một sĩ quan quân đội, trong webtoon gốc

Sawol, một người ngưỡng mộ 5-8 có ước mơ trở thành tài xế giao hàng, sẽ do ngôi sao đang nổi Kang You Seok thủ vai. Anh đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình và nhanh chóng vươn lên hàng sao với màn thể hiện trong phim bộ The Grotesque Mansion: The Original, Light on Me, Start-UpOnce Again.

E Som vào vai Seolah, sĩ quan quân đội Cục Tình báo Quốc phòng. Seolah cứu mạng Sawol và chăm sóc anh như người thân trong gia đình. Năng lực diễn xuất của E Som đã được chứng minh qua những màn thể hiện biến hóa trong Samjin Company English Class, Inseparable Bros, MicrohabitatTaxi Driver.

Đạo diễn Cho Ui Seok

Nhìn chung, dưới sự chỉ đạo của Cho Ui Seok, sức mạnh tổng hợp của dàn diễn viên ưu tú và các nhân vật độc đáo hứa hẹn thu hút khán giả. Black Knight sẽ ra mắt khán giả toàn cầu, chỉ trên Netflix.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Lifestyle Asia