Tin tức

Tuổi 25 tuổi 21: Kim Tae Ri khẳng định tài chọn vai xuất sắc

11/04/2022

“Tôi yêu [cảnh] Hee Do bật khóc khi cuốn truyện tranh bị xé.”

Nữ diễn viên Kim Tae Ri đã trích dẫn đây là cảnh yêu thích của cô trong phim bộ truyền hình tvN Twenty Five Twenty One tại một cuộc phỏng vấn báo chí trực tuyến với JoongAng Ilbo.

Kim Tae Ri thể hiện nhân vật chính Na Hee Do trong Tuổi 25 tuổi 21

Kim Tae Ri thể hiện nhân vật chính Na Hee Do trong phim.

Cảnh trong tập 1 khi Hee Do cố gắng vẽ tay một trang trong cuốn truyện tranh cô mượn mà mẹ cô đã xé, nhưng bị nhân viên bán thời gian Baek Yi Jin ở cửa hàng cho thuê truyện phát hiện.

Twenty Five Twenty One đã kết thúc với tỷ suất người xem 11,5%, mức cao nhất được ghi nhận kể từ khi bộ phim bắt đầu phát sóng.

“Tôi đã bị cuốn vào câu chuyện ngay từ khi chúng tôi bắt đầu luyện lời thoại,” Kim Tae Ri nói. “[Trong một số cảnh] tôi rất phấn khích vì nghĩ mình có thể diễn tốt!”

Khi nữ diễn viên 31 tuổi được hỏi cô cảm thấy thế nào trong vai cô gái 18 tuổi tươi sáng, năng động và trẻ trung, cô cười và thừa nhận: “Tôi thực sự cảm thấy áp lực khi phải chăm sóc làn da của mình.”

Bất chấp chênh lệch tuổi tác giữa Kim Tae Ri và nhân vật của cô, khán giả đồng ý rằng “Kim Tae Ri là Na Hee Do”

Bất chấp chênh lệch tuổi tác giữa Kim Tae Ri và nhân vật của cô, khán giả đồng ý rằng “Kim Tae Ri là Na Hee Do”.

“Hee Do và tôi có rất nhiều điểm chung, vì vậy tôi hoàn toàn có thể hiểu những hành động và lời nói mà cô ấy sẽ làm và nói,” Kim Tae Ri cho biết. “Tôi đã diễn theo bản năng hơn bất cứ phim nào. Rất hấp dẫn khi diễn xuất một cách không chủ tâm và không đặt quá nhiều suy nghĩ vào nhân vật. Tuy nhiên, khi Hee Do phải đối mặt với các sự kiện trong cuộc đời và dần dần trải qua thay đổi, đã có lúc thật khó khăn khi chỉ diễn theo bản năng. Tôi đã học được tại sao một diễn viên nhất thiết phải phân tích nhân vật của mình.”

Kim Tae Ri cũng giải thích thêm sự khác biệt giữa cô và Hee Do.

Cô nói: “Hee Do không có những thăng trầm đáng kể. Với tôi thì ngược lại, vì vậy theo nghĩa đó, tôi không khỏe mạnh hơn Hee Do. Suy nghĩ lành mạnh chính là lòng tự hào của Hee Do [...] Bởi vì cô ấy luôn có tinh thần phấn chấn, nên tôi phải vắt kiệt sức lực để diễn theo.”

Cùng bạn diễn Nam Joo Hyuk

Nữ diễn viên thừa nhận rằng rất khó diễn cảnh Hee Do thổ lộ tình cảm của mình với Yi Jin mà không hề ngượng ngùng.

“Tôi không phải kiểu người hay nói những điều như vậy, nên thật khó khăn sau khi Hee Do bắt đầu nhận thức được tình cảm của cô ấy đối với Yi Jin.”

Một trong những điểm nổi bật của bộ phim là các trận đấu giữa Hee Do và ngôi sao đấu kiếm Go Yoo Rim (do Kim Ji Yeon thủ vai).

“Tôi muốn trình diễn thật tốt,” Kim Tae Ri nói. “Tôi muốn mọi người nhớ đến phim này không chỉ là bộ phim thanh xuân mà còn là một phim đấu kiếm. Tôi nghĩ mình thận trọng hơn về những cảnh đó và đòi hỏi nhiều hơn từ đạo diễn nên chúng tôi sẽ không bỏ sót chi tiết.”

Huấn luyện viên và sư phụ của Hee Do, Yang Chan Mi do diễn viên Kim Hye Eun thể hiện

Nữ diễn viên đã học đấu kiếm trong sáu tháng trước khi quá trình quay phim bắt đầu và “gần như” xem qua tất cả các video liên quan đến đấu kiếm trên YouTube. Kim Tae Ri yêu cầu chuyên gia có mặt tại phim trường bất cứ khi nào có cảnh đấu kiếm.

“Tôi không đặt ra bất kỳ giới hạn nào,” cô nói. “Tôi đã thúc đẩy bản thân nhiều hơn những gì tôi nghĩ mình có thể và cố gắng không lùi bước.”

Đối với nhân vật huấn luyện viên đấu kiếm và sư phụ của Hee Do, Yang Chan Mi do diễn viên Kim Hye Eun thể hiện, Kim Tae Ri khen ngợi hết lời.

“Một huyền thoại thể thao từng thống trị thời đại đang nuôi dưỡng những tài năng mới, và mặc dù không phải lúc nào cô cũng dịu dàng, nhưng cô rất ấm áp khi cần,” Kim Tae Ri nói. “Kim Hye Eun thực sự đưa những phẩm chất tốt nhất của huấn luyện viên vào vai diễn.”

Kim Tae Ri nói, “Tôi muốn mọi người nhớ đến phim này không chỉ là bộ phim thanh xuân mà còn là một phim đấu kiếm”

Mặc dù được đón nhận nồng nhiệt, nhưng cái kết của Twenty Five Twenty One lại khiến người hâm mộ thất vọng.

“Bởi vì mọi người đã hết lòng ủng hộ Hee Do và Yi Jin, tất nhiên họ rất thất vọng vì cái kết,” cô nói. “Tôi cũng buồn. Giống như Kim Min Chae, con gái của Hee Do, tôi cũng kêu lên: ‘Đáng lẽ hai người phải nên duyên vợ chồng chứ! Tại sao mẹ không kết hôn?’ (Cười).”

Kim Tae Ri chỉ ra yếu tố độc đáo nhất của câu chuyện là không khuôn sáo.

“Giống như tất cả các nhân vật bước ra từ truyện tranh — họ làm và nói những điều mà không ai có thể ngờ tới, vì vậy thật khó đoán trước họ sẽ làm gì tiếp theo,” cô nói.

Kim Tae Ri trên trường quay

“Tôi tự hào rằng mọi người dường như đã nhận được phần thưởng xứng đáng cho sự chăm chỉ của mình do tỷ suất người xem cao [...] Có vô số lo lắng và căng thẳng mà tôi đã gặp khi nỗ lực đưa Hee Do vào cuộc sống nhưng tôi không bao giờ muốn quên. [Thực tế], tôi rất biết ơn khi đối mặt với tất cả những khoảnh khắc này. Tôi sẽ nhớ đến những nỗ lực đó khi thực hiện dự án tiếp theo của mình, và tôi tin rằng chúng cũng sẽ giúp tôi sống hết mình.” 

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily