Tin tức

Lý do Liam Hemsworth giành được vai diễn trong Hunger Games

18/04/2011

Suzanne Collins rất hứng khởi khi biết tin Josh Hutcherson và Liam Hemsworth đã được giao vai trong bộ phim được nhiều trông đợi phóng tác từ quyển sách của cô, The Hunger Games.

Hutcherson, xuất hiện mới đây trong bộ phim The Kids Are All Right, đảm nhận vai Peeta.

"Tôi may mắn ở trong phòng cùng [đạo diễn] Gary Ross khi Josh đến diễn thử," Collins tiết lộ với tạp chí EW. "Chỉ đọc ba dòng, tôi đã biết anh ta thật tuyệt. Josh hoàn toàn nắm bắt được khí chất của Peeta, sự hài hước và diễn đạt khéo léo. Tôi rất phấn khởi khi có anh ta tham gia."

Đạo diễn Ross ủng hộ quan điểm đó, cho biết: "Khi tôi đọc quyển sách, tôi nghĩ Peeta sẽ là vai diễn khó nhất để chọn diễn viên, và tôi cảm thấy may mắn rằng chúng tôi đã tìm được người tiêu biểu cho mỗi khía cạnh của một nhân vật phức tạp đến thế. Tôi trông mong được làm việc cùng với Josh."

Và Hemsworth là một người hoàn hảo thích hợp cho vai Gale, nhà sản xuất Nina Jacobs cho biết.

Liam Hemsworth

"Gale là một thanh niên kiệm lời, vì thế nhiệm vụ đặt trên diễn viên mà chúng tôi đã phân vai là diễn xuất, không phải là diễn đạt bằng từ ngữ," cô tiết lộ với tạp chí EW. "Văn phong của Suzanne đạt tới sự hoàn mỹ, và Liam đã có thể chuyển lên màn ảnh một cách tự nhiên. Đồng thời, cuộc hành trình của Gale xuyên suốt ba quyển sách đã biến đổi anh, và không còn nghi ngờ gì nữa sự diễn xuất của Liam sẽ đưa chúng ta đến đó."

Ngôi sao Hunger Games Liam Hemsworth: năm điều nên biết

1. Anh khởi đầu sự nghiệp với những chương trình truyền hình.
Sau khi giành được vị trí trong những chương trình của Úc như Home and AwayMcLeod's Daughters, anh đạt được thành công trong vai diễn lớn Josh Taylor, một người liệt hai chân khỏe mạnh, trong loạt phim Australia Neighbours, từ năm 2007 đến năm 2008. Anh tham gia bộ phim Mỹ đầu tay năm 2009 Knowing với Nicolas Cage thủ vai chính.

2. Cả hai người anh đều đóng phim.
Anh là em của hai nam diễn viên Chris và Luke Hemsworth. Chris thậm chí đã đánh bại Liam trong việc giành lấy vai diễn trong Thor. Gần đây, Chris vừa được vinh danh tại giải thưởng Male Star of Tomorrow của CinemaCon.

3. Anh đã hẹn hò với Miley Cyrus.
Hai người đã gặp nhau tại trường quay bộ phim The Last Song năm 2010. Thậm chí anh xem gia đình cô như là gia đình thứ hai của mình. "Cả gia đình họ thật tuyệt," có lần anh cho People biết. "Họ luôn luôn tỏ ra vô cùng thân thiện với tôi và tiếp đãi rất ân cần." Liam đóng vai chính trong một video nhạc cho bài hát When I Look at You của Miley

4. Anh cao hơn 1,93 mét.
Theo tiểu sử sơ lược trên imdb.com, anh cao 1,95m và sở hữu cơ bụng rắn chắc tuyệt vời. Anh mất nhiều luyện tập để có được thể hình như thế: Anh cho biết đã rèn luyện sáu ngày một tuần với môn lướt sóng, cử tạ và quyền Anh.

5. Anh sẽ tham gia nhiều phim hành động hơn trong sự nghiệp.
Ngoài Hunger Games, THR còn đưa tin Liam sẽ đóng vai chính trong Arabian Nights, một bộ phim phiêu lưu 3D của hãng Inferno Entertainment do Chuck Russell đạo diễn. Bản thiên anh hùng ca này tập trung vào một người chỉ huy trẻ tuổi (Hemsworth), sau khi nhà vua bị ám sát trong một cuộc đảo chính, anh gia nhập lực lượng cùng với Sinbad và Aladdin để giải cứu nữ hoàng Scheherazade.


Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The Hollywood Reporter