Tin tức

Lý Liên Kiệt, Từ Khắc tái hợp trong phim hành động 3D

17/01/2011

Diễn viên hành động Lý Liên Kiêt sẽ tái hợp với đạo diễn phim Once Upon a Time in China Từ Khắc trong một phim hành động 3D.

Lý Liên Kiệt đã ký hợp đồng đóng chính trong phim The Flying Swords of Dragon Gates (Long môn phi giáp) của đạo diễn Từ Khắc người Hồng Kông. Đây là một dự án phim của Mỹ trị giá 35 triệu đôla, khởi quay ở Bắc Kinh vào tuần cuối tháng 10.

Đây là phim đầu tiên hai người cùng hợp tác trong vòng hai thập kỷ.

Diễn viên Lý Liên Kiệt

Phim cuối cùng của diễn viên này là phim tiếng Trung Ocean Heaven và phim Hollywood The Expendables. Phim The Flying Swords of Dragon Gate sẽ còn có sự tham gia của Châu Tấn, Trần Khôn, Lý Vũ Xuân và Phạm Hiểu Huyên. Vợ của đạo diễn, Thi Nam Sinh sẽ là người sản xuất.

The Flying Swords of Dragon Gate kể về một đại tướng triều Minh (Lý Liên Kiệt đóng) đối đầu với một tên quan tham quyền lực (Trần Khôn đóng) trong một cuộc chiến trong quán trọ của bà chủ do Châu Tấn đóng. Đây là phiên bản làm lại của Dragon Gate Inn của đạo diễn King Hu, nguồn cảm hứng cho nhiều phim võ thuật bom tấn khác.

Lý Vũ Xuân sẽ đóng vai một nữ võ sĩ, giống như vai diễn đầu đời của cô trong Thập nguyệt vi thành. Bộ phim bom tấn này đã giúp cô đoạt giải thưởng tại các lễ trao giải Kim Tượng và Kim Kê, đồng thời cho cô cơ hội hợp tác với Từ Khắc.

Nhân vật của cô là một cô gái trẻ trong một gia đình tướng cướp. Cô cho biết cô có nhiều sự đồng cảm với nhân vật. “Như nhiều người thế hệ 8X, tôi muốn sống cuộc sống của riêng mình nhưng cũng không biết cụ thể bản thân muốn gì.”

Lý Vũ Xuân trong phim The Flying Swords of Dragon Gate

Phạm Hiểu Huyên có ít cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng. Cô có biệt danh “Phù thủy nhỏ” sau khi bắt đầu sự nghiệp ca hát vào thập kỷ 1990 và hồi đó, nhiều bài hát của cô dành cho trẻ em và tuổi mới lớn. Trong những năm gần đây, cô đã chuyển sang thể loại nhạc rock. Nhân vật trong phim của cô được miêu tả là một phù thủy vì có nhiều hành vi động ác.

Vào năm 1992 Từ Khắc cũng đã từng làm lại bộ phim này ở dạng 2D với các diễn viên Trương Mạn Ngọc, Chân Tử Đan và Lương Triều Vỹ.

Bộ phim 3D dự tính sẽ ra mắt vào tháng 12/2011.

Dịch: © Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: CBC News & CRIENGLISH