Tin tức

Phim truyền hình King Geunchogo khai máy

17/01/2011

Vua Baekje, bị lãng quên vì sự hợp nhất ba nước do Shilla làm chủ nhưng đã giúp Baekje trở thành một vương quốc có lực lượng hải quân mạnh nhất ở vùng Đông Nam và tạo ra một nền văn hóa tinh tế, sẽ trở lại.

Câu chuyện đầu tiên của vua Geunchogo, là một trong ba câu chuyện về các vị vua mà KBS đang lên kế hoạch thực hiện các phim truyền hình lịch sử, sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 6/11, và đội ngũ sản xuất đã tổ chức buổi giới thiệu phim tại khách sạn Imperial Palace ở Gangnam ngày 1/11 để công bố việc phát sóng tác phẩm. Đạo diễn phim, Yoon Chang Bum, nhà biên kịch Jeong Sung Hee và Yoo Seung Yeol, và dàn diễn viên bao gồm Kam Woo Sung, Lee Jong Won, Choi Myeong Gil, Yoon Seung Won, Ahn Jae Mo, Lee Se Eun, Lee Ji Hoon, Jeong Woong In, Han Jeong Soo và Kang Sung Jin đã tham gia buổi giới thiệu này.

Buổi giới thiệu phim King Geunchogo

Đạo diễn sản xuất Yoon Chang Bum cho biết, “Phim truyền hình King Geunchogo được thực hiện để khám phá nguồn gốc của Hàn Quốc. Chúng tôi vẫn chưa tìm ra nguồn gốc của Baekje, và tôi nghĩ chúng tôi có thể có cơ hội được nhìn lại việc Baekje đã ảnh hưởng đến thời đại hiện nay như thế nào qua việc tìm hiểu về Baekje trong khi sản xuất phim. Các phim lịch sử do KBS sản xuất nhằm trở thành những phim truyền hình lịch sử chính thống, và chúng tôi đang cố gắng pha trộn sườn cốt truyện quen thuộc trong phim lịch sử này với phong cách viết kịch bản hiện đại trong khi vẫn giữ cân bằng giữa hai bên.”

Nhà biên kịch Jeong Sung Hee, sẽ hợp tác với đạo diễn Yoon Chang Bum một lần nữa sau Seoul 1945, nói, “Tôi đã thấy trước sự kết hợp hài hòa giữa tầm vóc rất lớn của phim truyền hình lịch sử, sự biểu đạt cảm xúc chi tiết, và một cốt truyện dài. Trên tất cả, tôi thực sự hy vọng tất cả các thành viên luôn được khỏe mạnh trong mùa đông sắp tới.” Nhà biên kịch còn lại, Yoo Seung Yeol, cũng chia sẻ, “Câu chuyện về người cha và con trai có vẻ là một chủ đề kinh điển đối với mọi cốt truyện. Tôi cho rằng mối quan hệ giữa vua và hoàng tử trong King Geunchogo có thể có tác động mạnh hơn đến người xem, vì vậy mọi người có thể nhận thấy bộ phim rất thú vị.”

Kam Woo Sung, đóng vai vua Geunchogo, sẽ trở lại sau năm năm vắng bóng

Nam diễn viên Kam Woo Sung sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau năm năm nghỉ ngơi và anh sẽ xuất hiện trong phim truyền hình lịch sử lần đầu tiên với vai diễn vua Geunchogo, người đã mang đến sự thịnh vượng cho dân tộc Baekje với sự ảnh hưởng rộng lớn vượt ra ngoài bán đảo Triều Tiên đến Trung Quốc và Nhật Bản. Kam Woo Sung đã bày tỏ suy nghĩ của mình, “Tôi đã xem các phim lịch sử trên truyền hình là một nhiệm vụ nhẹ nhàng. Nhưng sau khi tham gia diễn xuất trong phim này, tôi bắt đầu kính trọng những diễn viên tiền bối và hậu bối đã xuất hiện trong các phim truyền hình lịch sử. Tôi đã quyết định đóng phim này vì sự hiếu kỳ đối với vua Geunchogo. Tôi vẫn muốn tìm hiểu về hình mẫu vị vua anh minh của ông. Tôi sẽ thể hiện ông trong phim với suy nghĩ rằng kịch bản là sự thật. Tôi muốn cảm thấy niềm tự hào là một người Hàn Quốc qua việc giới thiệu những người Hàn Quốc chúng tôi đã có một lịch sử hào hùng như thế nào trong quá khứ.”

So sánh với các phim truyền hình lịch sử khác, lực lượng diễn viên trẻ sẽ xuất hiện trong King Geunchogo là lớn nhất. Nam diễn viên Lee Jong Won, sẽ đóng vai vị vua tài giỏi của Goguryeo, người đối đầu với Geunchogo, thổ lộ, “Các bạn có thể sẽ cảm thấy phim này có một bầu không khí khác với các phim trước, và các bạn có thể cảm thấy bộ phim này trở nên ‘trẻ trung hơn’.” Phim truyền hình lịch sử mới của KBS King Geunchogo sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 6/11, và sẽ phát sóng mỗi tối thứ bảy và chủ nhật lúc 9 giờ 40 phút trên kênh KBS 1TV.

Dịch: © Trúc Linh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global