Tin tức

Mối liên kết bí ẩn: Ji Sung gai góc và đen tối trong vai cảnh sát bị nghiện ma túy

03/06/2024

Lãng mạn có thể là huyết mạch của làng giải trí Hàn Quốc nhưng chính những tựa phim dựng tóc gáy mới thống trị tin tức gần đây. Lấy ví dụ như A Killer’s Paradox hoặc Wonderful World — cả hai đều khoe lượng người xem khủng.

Thêm vào đội hình phim bộ ly kỳ Hàn Quốc là Connection — kể về một thám tử xuất sắc đang phải gánh chịu nghiện ngập vì bị bức hại. Connection 16 tập của SBS sẽ nhằm mục đích nâng cao nhận thức về việc sử dụng ma túy trong xã hội Hàn Quốc bằng cách cho thấy tác hại của ma túy — một chủ đề nhạy cảm đối với truyền hình mặt đất.

Jang Jae Kyung (Ji Sung), cảnh sát điều tra tài năng và được kính trọng thuộc đội chống ma túy của Sở cảnh sát Anh Hyun

Do đạo diễn của Trolley Kim Mun Kyo chỉ đạo và biên kịch Lee Hyun của Diary of a Prosecutor viết kịch bản, Connection có dàn diễn viên xuất sắc bao gồm những người như Ji Sung và Jeon Mi Do.

Jang Jae Kyung (Ji Sung), cảnh sát điều tra tài năng và được kính trọng thuộc đội chống ma túy của Sở cảnh sát Anh Hyun, chứng kiến ​​thế giới của anh đảo lộn khi anh bị bắt cóc và bị cưỡng ép nghiện ma túy. Nỗ lực lần manh mối tình bạn 20 năm với người bạn hiện đã qua đời của mình để tìm ra mối liên hệ giữa tất cả các sự kiện trong cuộc đời anh, Jae Kyung bắt đầu con đường nguy hiểm để khám phá sự thật với sự giúp đỡ của bạn học cũ và một phóng viên.

Đạo diễn Kim Mun Kyo cho biết ông muốn làm sáng tỏ tác hại của việc sử dụng ma túy thông qua bộ phim.

Thế giới của anh đảo lộn khi anh bị bắt cóc và bị cưỡng ép nghiện ma túy Jae Kyung bắt đầu con đường nguy hiểm để khám phá sự thật với sự giúp đỡ của phóng viên Oh Yun Jin (Jeon Mi Do)

“Thảo luận về sử dụng ma túy là đúng lúc nhưng lại là một chủ đề khó đề cập trên các kênh truyền hình,” Kim Mun Kyo nói trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim.

“Chúng tôi muốn miêu tả việc sử dụng ma túy như một loại bệnh tật. Chúng tôi quyết định thực hiện cách tiếp cận táo bạo khi thể hiện khía cạnh này và miêu tả tình trạng nghiêm trọng của chứng nghiện ma túy,” ông nói.

Kwak Tae Keun, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh Ji Sung, cho biết anh đã nỗ lực đa dạng để thể hiện chân thực một người nghiện ma túy.

“Khi nuôi con, tôi tăng cân rất nhiều, đến mức nặng khoảng 85 kg. Tuy nhiên, tôi đã giảm 15 kg trong vòng hai tháng để khắc họa một cách hiệu quả một người nghiện ma túy,” Ji Sung nói.

Oh Yun Jin, một phóng viên xã hội sắc sảo và tự tin của Nhật báo Kinh tế Anhyeon

“Ngoài ra, khi thể hiện vai Jae Kyung, thay vì thở ra hơi khi nói, tôi cố gắng hít vào để khắc họa một người đang phải chịu đựng nỗi đau do nghiện ma túy. Tôi chịu đựng tình trạng tăng thông khí khi cố gắng làm vậy trong lúc quay phim,” anh nói.

Ji Sung cho biết thêm, bộ phim phản ánh kịch bản giả định “Nếu tôi bị ai đó ép nghiện ma túy thì sao?”

“Tôi nghĩ đó là một kịch bản mà tất cả người xem có thể cân nhắc ít nhất một lần. Bộ phim truyền hình này không đưa ra giải pháp cho các vấn đề xã hội do ma túy gây ra, nhưng thông qua cách kể (câu chuyện và lựa chọn của) Jang Jae Kyung, nó có thể mang lại chút can đảm trong xã hội (bị ma túy điều khiển) của chúng ta,” anh nói.

Jeon Mi Do của Thirty-NineHospital Playlist nổi tiếng vào vai Oh Yun Jin, một phóng viên xã hội sắc sảo và tự tin của Nhật báo Kinh tế Anhyeon.

Park Tae Jin (Kwon Yul), công tố viên tại Văn phòng quận Ahn Hyun

“Jeon Mi Do là diễn viên có sự gắn bó đặc biệt với nhân vật mình thủ vai. Đội ngũ sản xuất nói với Soompi rằng thật cảm động khi thấy cô nỗ lực thể hiện [nhân vật của mình] để người xem có thể dễ dàng hiểu và tiếp cận Oh Yoon Jin hơn.

Trong khi đó, nam diễn viên Champion Kwon Yul vào vai Park Tae Jin, công tố viên tại Văn phòng quận Ahn Hyun, nổi tiếng thông minh từ nhỏ và bị vướng vào một vụ án liên quan đến các bạn cùng lớp trung học Yun Jin và Jae Kyung.

Làm tròn dàn diễn viên chính là Kim Kyung Nam của Prison Playbook, đóng vai Won Jong Soo, chaebol thế hệ thứ hai và là người kế nhiệm Tập đoàn Geumhyeong. Anh không đồng tình với người bạn học cũ thời trung học, chính là nhân vật của Ji Sung.

“Bộ phim truyền hình này không đưa ra giải pháp cho các vấn đề xã hội do ma túy gây ra, nhưng thông qua cách kể (câu chuyện và lựa chọn của) Jang Jae Kyung, nó có thể mang lại chút can đảm trong xã hội (bị ma túy điều khiển) của chúng ta,” Ji Sung nói

Connection bắt đầu phát sóng trên SBS TV ngày 24 tháng 5 năm 2024. Các tập sẽ ra mắt vào thứ sáu và thứ bảy hàng tuần. Ở Việt Nam, FPT Play và Galaxy Play là hai trong số các dịch vụ trực tuyến đã mua quyền phát song song với Hàn Quốc, tựa tiếng Việt Mối liên kết bí ẩn.

Tổng hợp: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: LifeStyle AsiaKorea Herald