Tin tức

Mười cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2013

07/01/2014

Lựa chọn ra cặp đôi đẹp nhất trong phim Hàn không giống như việc lựa chọn ra bộ phim truyền hình Hàn Quốc xuất sắc nhất. Một bộ phim truyền hình có thể bị đánh giá thấp hoặc giảm tỷ suất người xem trong khi vẫn có dàn diễn viên với sức hút kỳ lạ và tình cảm hấp dẫn. Sau đây là một số gương mặt đã khiến trái tim khán giả run rẩy.

Lee Min Ho và Park Shin Hye trong The Heirs

1. Lee Min Ho và Park Shin Hye vào vai một chàng nhà giàu đau khổ và cô gái nhà nghèo giàu nghị lực trong The Heirs. Mặc dù nam chính có vẻ như sở hữu tất cả mọi thứ, nhưng chính việc gặp người con gái ấy mới khiến anh có đủ can đảm để nắm lấy cuộc sống của chính mình.

2. Ji Sung và Hwang Jung Eun tạo nên một cặp đôi đầy vấn đề nhưng thu hút trong Secrets. Anh ấy không phải người tốt đẹp nhất khi bộ phim bắt đầu, và cô ấy cũng không phải người giỏi trong việc nhận ra những thứ mà cô ấy yêu thích. Nhưng vào lúc mà bộ phim kết thúc, anh ấy đã trở thành một người tốt hơn, và cô ấy đã học được cách đứng lên bảo vệ mình.

3. Trong bộ phim The Master’s Sun, Gong Hyo Jin nhìn thấy những hồn ma và khi cô chạm vào So Ji Sub thì những hình ảnh ấy biến mất. Ngay sau khi họ gặp nhau, cô ấy xin được ngủ với anh, vì như vậy những hồn ma sẽ không làm phiền cô nữa. Anh ta từ chối nhưng từ từ dấn sâu hơn vào thế giới ma quỷ của cô gái. Hai người họ đã tạo ra một không khí vui vẻ tuyệt vời.

Cảnh trong phim The Master's Sun

4. Lee Bo Young và Lee Jong Suk trong I Hear Your Voice ban đầu có vẻ như là một cặp đũa lệch nhưng họ được kết nối với nhau bằng định mệnh và sự quan tâm lồ lộ ra bên ngoài. Khao khát của chàng là được bảo vệ nàng, mặc dù chàng chỉ là một thiếu niên - đây là một trường hợp cảm động, nhưng lại là “ca hiếm” trong bộ sưu tập các loại tình tiết của phim truyền hình Hàn Quốc khi cô gái lại cứu chàng trai không chỉ một lần.

5. Jo In Sung vào vai một người đàn ông hay hoài nghi và dối trá trong That Winter The Wind Blows. Và người bị anh lừa dối chính là cô gái mù lòa Song Hye Kyo. Anh ta giả vờ như mình quan tâm tới cô, nhưng sau đó học cách yêu cô. Trái tim đầy hoài nghi của anh tan ra như một bông tuyết.

That Winter The Wind Blows

6. Park Yoochun và Yoon Eun Hye là một cặp đôi thanh mai trúc mã trong Missing You. Họ bị chia cắt bởi một sự kiện đau lòng và sự bội phản của chàng trai. Anh đã đợi cô suốt 15 năm và cô đã làm mọi cách để quên đi anh nhưng không thể. Cặp đôi này có lẽ nên được trao giải Cặp đôi khóc lóc thê lương xuất sắc nhất cho những cảnh hôn nhau đẫm nước mắt của mình.

7. Chàng trai nửa người nửa yêu Lee Seung Gi đã phải hy sinh sự bất tử của mình cho Suzy trong Gu Family Book. Mặc dù được sinh ra với số mệnh bất tử, anh đã hy sinh điều ấy để được sống cuộc đời của người phàm bên người anh yêu.

8. Son Ye Jin và Kim Nam Gil (trong phim Shark)có lẽ là cặp đôi sở hữu câu chuyện tình đau thương nhất năm 2013 trên phim truyền hình Hàn Quốc. Tình yêu từ thời thơ ấu của họ bị một vụ mưu sát chia cắt, nhưng đó vẫn không phải phần khắc nghiệt nhất. Khao khát được trả thù của người đàn ông quá lớn, phá hủy tất cả mọi thứ, thậm chỉ cả tình yêu anh dành cho cô.

Cái kết đẫm nước mắt của Shark

9. Joo Won vào vai một nhà khoa học tài giỏi nhưng trốn tránh xã hội trong Good Doctor. Bởi vì khiếm khuyết ấy, những người xung quanh khó thừa nhận khả năng của anh. Nhưng Moon Chae Won đã có một bước tiến dũng cảm khi yêu anh và chấp nhận anh, với chính xác những gì anh có.

10. Lee Jin Wook và Jo Yoon Hee là đồng sự cùng dẫn chương trình bản tin trong Nine. Họ cuối cùng cũng tin tưởng lẫn nhau và sau đó một chuyến du hành thời gian đã phá hủy tất cả những dấu mốc trong mối quan hệ giữa hai người. Để khôi phục lại chúng, nam chính phải mạo hiểm mạng sống của mình trong một chuyến du hành thời gian khác nguy hiểm hơn.

Mỗi cặp đôi trong số các cặp đôi trên đều có một điều gì đó tuyệt vời để đóng góp thêm vào thế giới diệu kỳ của những bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc.

Dịch: © Anh Phan @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi