Tin tức

30 phim được trông đợi nhất của năm 2014

07/01/2014

2013 vừa qua này là một năm tuyệt vời cho điện ảnh, với những phim mới từ anh em nhà Coen Brothers (Inside Llewyn Davis), David O. Russell (American Hustle), Spike Jonze (Her), Martin Scorsese (The Wolf of Wall Street), và nhiều người khác.

Thế 2014 có những hàng gì trong kho dành cho chúng ta? The Daily Beast lặn ngụp trong hơn 600 phim có lịch ra rạp năm 2014 để đem lại cho bạn lớp kem váng sữa ngon nhất. Từ những phim của các đạo diễn được ca ngợi như Wes Anderson và Paul Thomas Anderson đến những phần phim bom tấn tiếp theo, sau đây là 30 phim đáng trông đợi nhất ở năm 2014 (với ngày phát hành ở Mỹ).*

1. Jack Ryan: Shadow Recruit (17/1)

Phim mới nhất về nhân vật Jack Ryan của nhà văn Tom Clancy sẽ chứng kiến ngôi sao của Star Trek, Chris Pine, bước vào vai diễn từng được Alec Baldwin, Harrison Ford, và Ben Affleck thể hiện: Jack Ryan, một chuyên viên phân tích của CIA được phái đến Moscow để ngăn chặn một vụ tấn công khủng bố sắp xảy ra. Ở đó, anh phát hiện một âm mưu liên quan đến một doanh nhân người Nga bí ẩn (Kenneth Branagh) toan tính làm hại nền kinh tế thế giới. Phim do Branagh đạo diễn, đây cũng chính là nhà đạo diễn phim Thor đầu tiên, và có sự tham gia của Keira Knightley cùng Kevin Costner.

[Dự kiến phát hành ở Việt Nam với tựa Jack Ryan: Điệp vụ bóng đêm]

2. The Lego Movie (7/2)

Do Phil Lord và Chris Miller đạo diễn, bộ đôi đứng sau Cloudy with a Chance of Meatballs21 Jump Street, phim dựa đồ chơi xây cất của Lego. Một nhân vật đồ chơi Lego bé nhỏ tầm thường, Emmet (do Chris Pratt lồng tiếng) bị nhầm là chuyên gia xây dựng của Lego và, với sự giúp đỡ của một người bí ẩn (Morgan Freeman), một quý bà có tên Wyldstyle (Elizabeth Banks), và Người Dơi (Will Arnett), nỗ lực ngăn chặn Doanh nhân Chúa tể ác độc (Will Ferrell) phá hủy Xứ sở Lego.

3. The Monuments Men (7/2)

Do George Clooney viết kịch bản, đạo diễn và đóng chính, phim này được cho là sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2013, nhưng đã không thể hoàn thành đúng thời gian cho mùa phim tranh giải thưởng. Dựa trên câu chuyện có thật về một trung đội quân Đồng minh gồm bảy giám đốc bảo tàng, quản lý bảo tàng, và sử gia nghệ thuật, dấn thân vào một sứ mạng hiểm nghèo trong lòng nước Đức vào giai đoạn cuối Thế chiến thứ II để giải cứu những tác phẩm nghệ thuật quý hiếm đã bị Đức quốc xã chiếm giữ, và trả chúng về lại với chủ nhân trước khi chúng bị hủy hoại. Phim trình diễn một dàn diễn viên tuyệt vời, gồm Clooney, Matt Damon, Cate Blanchett, Bill Murray, Jean Dujardin, và John Goodman.

[Dự kiến phát hành ở Việt Nam với tựa Cổ vật bị đánh cắp]

4. Robocop (12/2)

Do Jose Padilha đạo diễn (Elite Squad), bom tấn trị giá 120 triệu đôla này là cú tái kích hoạt loạt phim RoboCop, với diễn viên chính Joel Kinnaman (của The Killing trên kênh AMC) trong vai Alex Murphy, một cảnh sát bị thương trong một vụ nổ và biến thành cảnh sát nửa người nửa máy RoboCop bởi một tập đoàn đa quốc gia có tên gọi OmniCorp. Phim còn có Gary Oldman trong vai nhà khoa học tạo nên RoboCop, Samuel L. Jackson trong vai doanh nhân ám muội, Abbie Cornish, Jackie Earle Haley, và Michael K. Williams.

[Dự kiến phát hành ở Việt Nam với tựa Cảnh sát người máy]

5. Winter's Tale (14/2)

Đánh dấu tác phẩm đạo diễn đầu tay của biên kịch tiếng tăm Akiva Goldsman (A Beautiful Mind), và dựa trên một tiểu thuyết của Mark Helprin xuất bản năm 1983, bối cảnh phim là vào năm 1916 và Manhattan ngày nay, xoay quanh nhân vật Peter Lake (Colin Farrell), một tên trộm người Ireland phải lòng Beverly Penn (Jessica Brown Findlay), một phụ nữ người Anh đang hấp hối. Sau khi được một tay xã hội đen điên cuồng người Ireland (Russell Crowe) cứu bằng một con ngựa trắng kỳ bí, Lake xuất hiện ở Manhattan hiện đại mà không nhớ gì quá khứ của hắn. Phim còn có sự tham gia của Jennifer Connelly, Will Smith, William Hurt, và Eva Marie Saint.

6. Non-Stop (28/2)

Đây là một phim có Liam Neeson trong vai một thống chế không quân liên bang khuấy động mọi thứ trong một chuyến bay từ New York đi London, vậy là đủ hay cho chúng ta xem rồi. Phim còn có Julianne Moore, Michelle Dockery của phim truyền hình Downton Abbey, và ngôi sao đột phá Lupita Nyong’o của 12 Years A Slave.

7. The Grand Budapest Hotel (7/3)

Bất cứ phim nào của nhà đạo diễn lập dị Wes Anderson cũng đáng được khen ngợi, và sự tiếp nối bộ phim được khen ngợi năm 2012 của ông, Moonrise Kingdom, này có vẻ rất là độc đáo. Lấy bối cảnh một khách sạn vào những năm 1920, với Ralph Fiennes trong vai Gustave H., người giữ cửa danh tiếng của Khách sạn Grand Budapest. Sau một đêm đứng bên Madame D. (Tilda Swinton), anh được tặng lại một bức tranh quí báu. Khi Madame D. chết đi, con trai bà, Dmitri (Adrien Brody) tuyên bố Gustave là kẻ sát nhân. Trong khi đó, người trực tầng của Gustave, Zero Moustafa (Tony Revolori), được giao nhiệm vụ giấu bức tranh không để Dmitri và nhà chức trách biết. Bộ phim hài lập dị này còn có một dàn diễn viên phụ miễn chê, gồm Bill Murray trong vai quản lý của khách sạn đối thủ, Willem Dafoe, Jeff Goldblum, Owen Wilson, Jason Schwartzman, và Edward Norton, cùng các gương mặt mới Harvey Keitel và Lea Seydoux.

8. Mr. Peabody & Sherman (7/3)

Phim mới nhất từ DreamWorks Animation, hãng phim từng làm ra các phim Shrek, là chuyến phiêu lưu hoạt hình vi tính 3D về Mr. Peabody (Ty Burrell lồng tiếng), một chú chó biết nói — và là sinh vật thông minh nhất trên đời — và cậu con trai nuôi của chó ta, Sherman (Max Charles), dây vào rắc rối khi Sherman sử dụng nhầm lẫn cỗ máy du hành thời gian của gia đình. Các nhân vật trong phim xuất thân từ loạt phim truyền hình thập niên 1960 The Rocky and Bullwinkle Show, và phim này còn có sự góp giọng của hai tài năng Stephen Colbert và Mel Brooks.

[Dự kiến sẽ phát hành ở Việt Nam với tựa Cuộc phiêu lưu của Mr. Peabody và cậu bé Sherman]

9. Divergent (21/3)

Đây được coi là một Hunger Games kế tiếp. Dựa trên loạt tiểu thuyết dành cho tuổi mới lớn rất được khen ngợi của tác giả Veronica Roth, và do Neil Burger (The Illusionist) đạo diễn, chuyến phiêu lưu giả tưởng này lấy bối cảnh địa ngục trần gian Chicago tương lai, ở đó con người bị chia thành năm phe riêng biệt dựa theo tính cách. Beatrice “Tris” Prior (Shailene Woodley) phát hiện ra cô “khác biệt” — cô không khớp vào bất cứ nhóm nào — và nhanh chóng tạo thành nhóm với Tobias “Four” Eaton (Theo James) để khám phá một âm mưu ác độc trong cái gọi là xã hội “hoàn hảo” của họ. Phim còn có sự tham gia của Kate Winslet, Zoe Kravitz, Miles Teller, và Ashley Judd.

10. Noah (28/3)

Sử thi tôn giáo trị giá 130 triệu đôla này dựa trên câu chuyện Chiếc thuyền của Noah đánh dấu tác phẩm kế tiếp rất được trông đợi cho bộ phim thành công năm 2011 Black Swan của nhà làm phim từng được đề cử Oscar Darren Aronofsky. Russell Crowe trong vai nhân vật Noah theo Kinh Thánh, người tiên nghiệm về trận đại hồng thủy tận thế, và đóng một chiếc thuyền khổng lồ để bảo vệ gia đình mình và những người khác trước trận lụt. Phim còn có Jennifer Connelly trong vai Naameh, vợ của Noah; Anthony Hopkins trong vai ông của Noah, Methuselah; Logan Lerman và Douglas Booth trong vai các con trai của Noah, Ham và Shem; và Emma Watson trong vai Ila, con gái nuôi của Noah.

[Dự kiến phát hành ở Việt Nam với tựa Noah: Người được chọn bởi Chúa Trời]

11. Captain America: The Winter Soldier (4/4)

Phần tiếp theo của bộ phim siêu anh hùng Captain America: The First Avenger năm 2011 này do Anthony và Joe Russo (Arrested Development) đạo diễn, với Chris Evans quay lại vai diễn Steve Rogers/Captain America. Phim lấy bối cảnh hai năm sau các sự kiện trong The Avengers, và Rogers chật vật thích nghi với cuộc sống đương đại ở Washington D.C. khi anh bị mắc vào một âm mưu của một kẻ gian ác bí ẩn, Chiến binh Mùa Đông (Sebastian Stan), đe dọa toàn cầu. Anh phối hợp với Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) và Falcon (Anthony Mackie) để cứu nhân loại.

[Dự kiến phát hành ở Việt Nam với tựa Captain America: Chiến binh Mùa Đông]

12. Draft Day (11/4)

Do Ivan Reitman (Ghostbusters) đạo diễn, phim tâm lý hài thể thao này có Kevin Costner trong vai Sonny Weaver Jr., quản lý điều hành của đội bóng Cleveland Browns, đội này đang đấu tranh để được chọn vào vị trí số 1 trong đợt tuyển của NFL. Phim còn có sự tham gia của Jennifer Garner, Denis Leary, Joe Manganiello, Terry Crews, Ellen Burstyn, và Chadwick Boseman.

[Dựa kiến sẽ phát hành ở Việt Nam với tựa Kỳ tuyển lựa]

13. Sabotage (11/4)

Liệu đây có trở thành phim trở lại đình đám của Arnold Schwarzenegger không? Có vẻ lắm. Do David Ayer (End of Watch) đạo diễn, bộ phim ly kỳ hành động này cho thấy Ahnuld trong vai Breacher, thủ lĩnh đội gián điệp tinh nhuệ của DEA được phái đi đột nhập vào căn cứ an toàn của một tập đoàn ma túy, và rồi thấy mình trở thành mục tiêu của một sát thủ. Phim còn có Sam Worthington, Olivia Williams, Merielle Enos, Terrence Howard, Joe Manganiello, và Josh Holloway.

[Dự kiến sẽ phát hành ở Việt Nam với tựa Đột kích ngầm]

14. Transcendence (18/4)

Đánh dấu lần đầu đạo diễn của nhà quay phim lừng danh Wally Pfister (The Dark Knight, Inception), bộ phim ly kỳ khoa học giả tưởng này có Johnny Depp trong vai Dr. Will Caster, nhà nghiên cứu lỗi lạc nhất trong lĩnh vực trí thông minh nhân tạo hy vọng thiết kế được một cỗ máy có tri giác chứa đựng tất cả kiến thức thu thập được của nhân loại và cảm xúc của con người. Sau khi anh bị săn đuổi và suýt bị giết bởi những kẻ cực đoan chống đối công nghệ, Will trở thành cỗ máy đó. Phim còn có sự tham gia của Morgan Freeman, Rebecca Hall, Kate Mara, Cillian Murphy, và Paul Bettany.

[Dự kiến phát hành ở Việt Nam với tựa Người siêu việt]

15. The Amazing Spider-Man 2 (2/5)

Phần tiếp theo của The Amazing Spider-Man năm 2012 chứng kiến đạo diễn Marc Webb và các ngôi sao Andrew Garfield (Peter Parker/Người Nhện) và Emma Stone (Gwen Stacy) quay lại. Parker, với sự giúp đỡ của người bạn Harry Osborn (Dane DeHaan), tiếp tục điều tra qua khứ của cha cậu, và phát hiện một số bí mật đen tối. Trong khi đó, Người Nhện buộc phải chiến đấu với Electro (Jamie Foxx) và The Rhino (Paul Giamatti). Martin Sheen và Sally Field đảm nhận lại vai Ben và Mary Parker, Denis Leary trở lại làm bố của Gwen, và Felicity Jones được đồn đoán đảm nhận vai Black Cat.

16. Godzilla (16/5)

Còn nhớ bộ phim Godzilla tưởng là kỳ ảo hóa ra quá nghèo nàn với Matthew Broderick và Jean Reno không? Phim này có vẻ khá hơn. Do Gareth Edwards (The Raid) đạo diễn, không mấy ai biết gì về bom tấn trị giá160 triệu đôla này ngoài việc nó sẽ đánh dấu một sự quay lại với cội nguồn gai góc của loạt phim, và ra mắt một phim gia đình mạnh mẽ bên cạnh những phim khủng hoảng tràn đồng. Phim có Aaron Taylor-Johnson trong vai Trung úy Ford, Bryan Cranston (Breaking Bad) trong vai nhà khoa học/cha dượng của Ford, Elizabeth Olsen trong vai vợ Ford, và một dàn diễn viên phụ toàn sao gồm Ken Watanabe, Juliette Binoche, David Strathairn, và Sally Hawkins.

17. X-Men: Days of Future Past (23/5)

Phần tiếp theo của X-Men: First Class này chứng kiến nhà làm phim X-Men gốc Bryan Singer quay lại ghế đạo diễn, và dàn diễn viên của cả hai phim — già có trẻ có — kết hợp lại để cứu thế giới. Phim có Hugh Jackman (trong vai Wolverine), James McAvoy và Patrick Stewart (trong vai Professor X), Michael Fassbender và Ian McKellen (trong vai Magneto), Jennifer Lawrence (Mystique), Halle Berry (Storm), Ellen Page (Kitty Pryde), Nicholas Hoult (Beast), Peter Dinklage (Bolivar Trask, một nhà khoa học quân sự), và nhiều người khác.

[Dự kiến phát hành ở Việt Nam với tựa X-men: Ngày cũ của tương lai]

18. Maleficent (30/5)

Do Robert Stromberg đạo diễn, phim này đem lại một bản phim khác cho bộ phim kinh điển Sleeping Beauty năm 1959. Rất giống vở nhạc kịch Wicked trên sân khấu Broadway, phim lấy góc nhìn của nữ nhân vật phản diện, Maleficent (Angelina Jolie), một kiểu phụ nữ có trái tim hóa đá sau khi bị phản bội tàn bạo, biến cô thành “Bà chúa của mọi ác quỷ.” Phim còn có Elle Fanning trong vai Công chúa Aurora/Người đẹp ngủ trong rừng, Vivienne Jolie-Pitt (cháu gái của Jolie) trong vai Aurora lúc nhỏ, và Sharlto Copley trong vai Vua Stefan.

19. Edge of Tomorrow (6/6)

Do Doug Liman (The Bourne Identity) đạo diễn, bộ phim khoa học giả tưởng này có Tom Cruise trong vai Trung tá Bill Cage, một người lính kết hợp với gián điệp Rita Vrataski (Emily Blunt) thuộc Lực lượng Đặc nhiệm, chiến đấu với Mimics, một chủng loài ngoài hành tinh, trong đó Cage trở lại một chiến trường định mệnh hết lần này đến lần khác qua một cỗ máy lặp thời gian. Phim này dựa trên tiểu thuyết All You Need Is Kill của nhà văn Nhật Bản Hiroshi Sakurazaka, và còn có Bill Paxton cùng Jeremy Piven tham gia diễn xuất.

20. 22 Jump Street (13/6)

Êkíp đạo diễn Phil Lord và Chris Miller cùng các ngôi sao Channing Tatum và Jonah Hill quay lại trong phần tiếp theo bộ phim hài hành động thành công năm 2012. Phần mới nhất này sẽ thấy hai anh chàng cảnh sát Tatum và Hill làm nội gián ở một trường đại học địa phương để thâm nhập một chuỗi tội phạm tình nghi trong hiệp hội nam sinh viên. Tatum gắn kết với một đội bóng, còn Hill tìm thấy tinh thần gia đình trên sân khấu nghệ thuật di-gan, và bộ đôi chật vật cân bằng giữa nhiệm vụ và sở thích. Phim còn có sự tham gia của Ice Cube, Nick Offerman, Dave Franco, Amber Stevens, và Rob Riggle.

21. How To Train Your Dragon 2 (13/6)

Còn nhớ bộ phim hoạt hình 3D How To Train Your Dragon (đã phát hành ở Việt Nam với tựa Bí kíp luyện rồng) năm 2010 không? Đây là phần tiếp theo chờ đợi quá lâu của cú thành công đình đám những 500 triệu đôla doanh thu đó. Lấy bối cảnh năm năm sau sự kiện trong phần phim đầu, khi cậu bé Hiccup (Jay Baruchel) và chú rồng Toothless, đoàn tụ với những người Viking và lũ rồng, mối quan hệ cân bằng này đã bị thử thách khi cả hai khám phá một hang băng bí mật là nơi trú ngụ của hàng trăm con rồng hoang dã. Phim còn có sự góp giọng của Gerard Butler, Jonah Hill, Kristen Wiig, và Cate Blanchett.

22. Transformers: Age of Extinction (27/6)

Phim đầu tiên của loạt phim Transformer của Michael Bay, con người và Autobots chống lại Deceptacons độc ác, thì OK, nhưng hai phim kế tiếp ngớ ngẩn hết sức. Với kinh phí 165 triệu đôla, hần phim thứ tư hứa hẹn sẽ là một sự cải thiện thấy rõ so với các phần trước, ít nhất là theo nam diễn viên chính Mark Wahlberg. "Kịch bản chặt chẽ hơn, và phim có một thứ vận hành độc lập. Tôi cho rằng cốt lõi cảm xúc, yếu tố nhân bản, sẽ trở nên cực kỳ thuyết phục," Wahlberg nói với The Daily Beast. "Đây là chuyện một con người bình thường nỗ lực làm những chuyện phi thường để cứu sống con gái mình — và cậu bạn trai của con gái mình mà anh ta chẳng hề quen biết." Phim còn có sự tham gia của Nicola Peltz, Stanley Tucci, và Kelsey Grammer.

[Dự kiến phát hành ở Việt Nam với tựa Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt]

23. Hercules: The Thracian Wars (25/7)

Do Brett Ratner đạo diễn, bộ phim phiêu lưu-hành động kinh phí 110 triệu đôla này đưa Dwayne “The Rock” Johnson vào vai Hercules, một bán thần — con trai của Zeus — được Vua xứ Thrace và con gái ông giao nhiệm vụ giúp họ chống lại một lãnh chúa ác độc. Phim còn có John Hurt, Ian McShane, Joseph Fiennes, và Irina Shayk — người mẫu áo tắm của Sports Illustrated Swimsuit.

24. Guardians of the Galaxy (1/8)

Do James Gunn (Slither) viết kịch bản và đạo diễn, phim này dựa trên nhóm siêu anh hùng của truyện tranh Marvel có cùng tên, với Chris Pratt trong vai Peter Quill/Star-Lord, một phi công Mỹ thấy mình sống trong quỹ đạo ma thuật của siêu ác nhân Ronan (Lee Pace), có thể phá hủy vũ trụ. Anh kết hợp với nhóm cựu tù siêu anh hùng, Gamora (Zoe Saldana), Rocket Raccoon (do Bradley Cooper lồng tiếng), Drax the Destroyer (Dave Bautista), và Groot (do Vin Diesel lồng tiếng), giữ lấy thiên hà. Phim còn có Djimon Hounsou, John C. Reilly, Glenn Close, và Benicio Del Toro.

[Dự kiến phát hành ở Việt Nam với tựa Vệ binh dải ngân hà]

25. Sin City: A Dame to Kill For (22/8)

Phần tiếp theo của Sin City 2005 được chờ đợi quá lâu này dựa trên tiểu thuyết truyện tranh thứ nhì trong loạt truyện tranh Sin City của Frank Miller, và do Miller cùng Robert Rodriguez đồng đạo diễn. Phim gồm các chuyện: A Dame to Kill For, với Josh Brolin trong vai Dwight McCarthy, người bị Ava Lord (Eva Green) quyến rũ giúp cô thoát khỏi tay người chồng tỉ phú bạo hành của cô; Just Another Saturday Night tập trung vào Marv (Mickey Rourke); The Long Bad Night về một tay cờ bạc kiêu ngạo (Joseph Gordon-Levitt) tìm cách triệt hạ ác nhân lớn nhất của Sin City theo cách của mình; và một truyện chưa có tên tập trung vào Nancy (Jessica Alba), chật vật phục hồi sau khi Hartigan (Bruce Willis) tự tử. Phim còn có Rosario Dawson, Jeremy Piven, và Lady Gaga tham gia diễn xuất.

[Dự kiến phát hành ở Việt Nam với tựa Thành phố tội ác 2]

26. The Judge (10/10)

Do David Dobkin (Wedding Crashers) đạo diễn, phim tâm lý hài này xoay quanh nhân vật Hank Palmer (Robert Downey Jr.), một luật sư thành đạt trở về quê nhà dự đám tang mẹ, chỉ để thấy người bố ghẻ lạnh của anh, Judge Joseph Palmer (Robert Duvall), bị tình nghi là giết người. Phim còn có Vera Farmiga, Vincent D'Onofrio, Billy Bob Thornton, và Leighton Meester.

27. Interstellar (7/11)

Nhà làm phim được ca ngợi Christopher Nolan tiếp nối The Dark Knight Rises bằng một phim khoa học giả tưởng theo kiểu Inception lấy bối cảnh một tương lai không xa. Phim theo chân nhóm khoa học gia phát hiện một lỗ sâu đục, cho phép họ du hành xuyên thời gian và tìm ra giải pháp cho mùa màng đang chết dần của trái đất. Bộ phim định dạng IMAX này còn có Anne Hathaway, Jessica Chastain, Ellen Burstyn, Matt Damon, Casey Affleck, Michael Caine, John Lithgow, và nhiều người khác.

28. Fury (14/11)

Nhà làm phim David Ayer (End of Watch) đã giữ cho mình rất bận rộn, với cả hai phim Sabotage và Furry đều do Schwarzenegger đóng chính đều ra rạp năm 2014. Furry là phim lấy bối cảnh tháng 4 năm 1945 của Thế chiến thứ II, trong tháng cuối cùng của cuộc chiến tranh này. Trung sĩ Wardaddy (Brad Pitt) điều một xe tăng Sherman có tên "Fury" và êkíp năm người vào một sứ mệnh nguy hiểm đằng sau phòng tuyến của quân địch. Shia LaBeouf, Logan Lerman, Michael Pena, Jon Bernthal, và Scott Eastwood (con trai của Clint Eastwood) cũng tham gia trong bộ phim này.

29. The Hunger Games: Mockingjay—Part 1 (21/11)

Phần cuối chia làm hai của loạt phim Hunger Games chứng kiến Francis Lawrence (The Hunger Games: Catching Fire) quay lại ghế đạo diễn. Do Danny Strong (The Butler) viết kịch bản, phim theo chân Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) lãnh đạo các quận của Panem nổi dậy chống Thủ đô chuyên chế của Tổng thống Snow (Donald Sutherland). Phim cũng sẽ có Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Woody Harrelson, Elizabeth Banks, Philip Seymour Hoffman, và Stanley Tucci đảm nhận lại vai của mình, và chào đón lính mới Julianne Moore trong vai Tổng thống Alma Coin.

30. The Hobbit: There and Back Again (17/12)

Phần kết thúc bộ ba phim The Hobbit của Peter Jackson chứng kiến người Thorin, do Bilbo Baggins (Martin Freeman) dẫn dắt, rốt cuộc cũng đến được hang ổ của con rồng Smaug ác độc (Benedict Cumberbatch), với hy vọng giành lại Erebor và kho báu bị giấu. Phim còn có Richard Armitage trong vai Thorin, Luke Evans trong ai Bard, Evangeline Lilly vai Tauriel, Orlando Bloom vai Legolas, Ian McKellen vai Gandalf, và Cate Blanchett trong vai Galadriel.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: The Daily Beast


* Quái vật Điện ảnh chọn lại từ danh sách 71 phim của The Daily Beast đã chọn.

Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi