Tin tức

Nam Ji Hyun xinh đẹp không còn là 'tiểu nữ' trong phim bộ truyền hình Ba chị em

14/09/2022

Nam Ji Hyun, nữ diễn viên nổi tiếng với khía cạnh nhẹ nhàng mà cô thể hiện trên màn ảnh, đang thể hiện một kiểu nhân vật khác: vai phóng viên Oh In Kyung đầy quyết tâm trong phim bộ truyền hình Little Women của đài tvN (phát trên Netflix với tựa Việt Ba chị em).

Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của tác giả người Mỹ Louisa May Alcott, bộ phim xoay quanh ba chị em, không như cuốn sách có bốn chị em. Mỗi chị em có tính cách và tài năng riêng

Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của tác giả người Mỹ Louisa May Alcott, bộ phim xoay quanh ba chị em, không như cuốn sách có bốn chị em. Mỗi chị em có tính cách và tài năng riêng. Họ đối đầu với một trong những gia đình quyền lực nhất đất nước bất chấp xuất thân khiêm tốn của họ.

Bộ phim đã thu hút sự quan tâm của công chúng trước khi phát sóng do Kim Go Eun, Park Ji Hu và Nam Ji Hyun, những người đóng vai ba chị em.

Do Studio Dragon sản xuất, biên kịch Jung Seo Kyung được biết đến với kịch bản cho các phim Sympathy for Lady Vengeance (2005), Thirst (2009), The Handmaiden (2016) và phim mới nhất Quyết tâm chia tay (2022) của Park Chan Wook, và đạo diễn Kim Hee Won nổi tiếng với những phim ăn khách toàn cầu như The Crowned Clown (2019), Hạ cánh nơi anh (2019-2020) và Vincenzo (2021) trên tvN, lần đầu hợp tác ở phim bộ này.

Nam Ji Jyun vào vai cô giữa In Kyung — phóng viên của đài truyền hình địa phương

Little Women của tvN là phim bộ ly kỳ bí ẩn khi ba chị em bện xoắn trong vụ án quỹ đen 70 tỉ won (50,6 triệu đôla) biến mất và những người liên quan đến vụ án chết một cách bí ẩn.

Trong ba chị em, Nam Ji Jyun vào vai cô giữa In Kyung — phóng viên của đài truyền hình địa phương, bắt đầu tìm hiểu các vụ án liên quan đến một luật sư trở thành chính trị gia nổi tiếng Park Jae Sang, do Um Ki Joon thể hiện.

Ba chị em có thái độ khác nhau đối với tình hình tài chính kém lý tưởng của họ. Cô cả In Ju tin rằng tiền là khía cạnh quan trọng nhất trong cuộc sống và là phương tiện để bảo vệ gia đình. Ngược lại, In Kyung tin vào giá trị của chính mình. Cô út In Hye, mặc dù có năng khiếu nghệ thuật, nhưng phải vật lộn với khó khăn tài chính khi theo học một trường trung học nghệ thuật danh giá — đương nhiên là rất đắt đỏ.

Nam Ji Hyun thể hiện một In Kyung tràn đầy năng lượng. Sức hấp dẫn của cô nằm ở những tính cách đa diện — điềm đạm nhưng cũng hết sức đam mê

“In Kyung tràn đầy năng lượng,” Nam Ji Hyun nói tại một sự kiện báo chí trực tuyến vào ngày 29 tháng 8. “Khi chốt mục tiêu, cô ấy không bao giờ lơi lỏng. Sức hấp dẫn của cô nằm ở những tính cách đa diện — điềm đạm mà đầy đam mê.

“Trước đây đa phần tôi khắc họa những nhân vật đáng yêu và trong sáng,” Nam Ji Hyun nói. “So với những vai đó, In Hyung nhiều năng lượng hơn. Tôi đã thảo luận kỹ vai diễn với biên kịch Jung — cô ấy [In Kyung] phải là người sẵn sàng hành động bất cứ khi nào đến lúc.”

Để miêu tả chính xác In Kyung là một phóng viên, Nam Ji Hyun tiết lộ cô đã làm việc với một phóng viên thực sự.

“Tôi đã nghiên cứu và hỏi người phóng viên mà tôi tham khảo rất nhiều câu hỏi,” cô nói. “Tôi hy vọng cô ấy thích vai diễn của tôi.”

Vai chính đầu tiên của cô khi trưởng thành là trong Shopaholic Louis (2016) trên đài MBC, trong đó cô đóng vai chính cùng với Seo In Guk (phải)

Ba chị em bắt đầu phát sóng vào ngày 3 tháng 9 và đến nay đã đạt tỷ suất người xem ấn tượng là 7,3%.

Nam Ji Hyun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ và được biết đến với vai diễn trong Queen Seondeok (2009) trên đài MBC, Will It Snow for Christmas? (2009) trên SBS và What Happens to my Family? (2014-2015) trên KBS2.

Vai chính đầu tiên của cô khi trưởng thành là trong Shopaholic Louis (2016) trên đài MBC, trong đó cô đóng vai chính cùng với Seo In Guk. Đấy là phim bộ lãng mạn hài xoay quanh một nhân vật tên Louis, do Seo In Guk thể hiện, người thừa kế duy nhất một tập đoàn chaebol, ngày nọ bị mất trí nhớ và gặp cô gái quê ngây thơ Bok Shil, do Nam Ji Hyun đóng.

Vai diễn trong Suspicious Partner đánh dấu bước chuyển mình thành công của Nam Ji Hyun từ diễn viên nhí thành người lớn

Nữ diễn viên tiếp tục được chọn cho những câu chuyện tình lãng mạn nhờ nét duyên độc đáo và sự ăn ý của cô với các nam chính, chẳng hạn như phim bộ truyền hình Suspicious Partner (2017) trên SBS và 100 Days My Prince (2018) trên tvN.

Trong Suspicious Partner, nhân vật Bong Hee của cô có mối quan hệ tình cảm với công tố viên mưu trí Ji Wook, do Ji Chang Wook thể hiện. Vai diễn này đánh dấu bước chuyển mình thành công của Nam Ji Hyun từ diễn viên nhí thành người lớn.

Bối cảnh của 100 Days My Prince (2018) là triều đại Joseon (1392-1910). Bộ phim xoay quanh 100 ngày trong đời của thái tử Lee Yul, do ca sĩ kiêm diễn viên Doh Kyung Soo thể hiện, bị mất trí nhớ trong một vụ tai nạn và cuối cùng phải sống như thường dân. Trong 100 ngày đó, hoàng tử đoàn tụ với tình yêu thuở nhỏ của mình là Hong Shim, do Nam Ji Hyun thủ diễn. 100 Days My Prince vẫn là một trong những phim bộ truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất trên truyền hình cáp.

Cùng Doh Kyung Soo trong 100 Days My Prince. Đây vẫn là một trong những phim bộ truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất trên truyền hình cáp

Những năm gần đây Nam Ji Hyun tiến thêm một bước thoát khỏi những vai diễn lãng mạn. Năm 2020, cô đóng vai chính trong phim bộ ly kỳ bí ẩn 365: Repeat the Year phát sóng trên đài MBC, cô vào vai một trong 10 người được chọn có khả năng quay ngược thời gian. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết Nhật Bản năm 2004 Repeat của Kurumi Inui.

Năm ngoái, cô đóng trong phim bộ truyền hình dài 8 tập của đài tvN The Witch’s Diner, vai Jeong Jin, người thỏa thuận với một phù thủy tên là Hee Ra, do Song Ji Hyo thể hiện, biến ước muốn của mọi người thành hiện thực đổi lại sẽ lấy đi những thứ quý giá nhất trong cuộc đời họ. Jeong Jin để Hee Ra sử dụng nhà hàng bị phá sản của mẹ cô và làm nhân viên phục vụ để trả thù người hàng xóm đã lừa đảo mẹ cô.

Little Women phát sóng trên tvN vào thứ bảy và vhủ nhật hàng tuần. Phim cũng có sẵn để phát trực tuyến trên Tving và Netflix.

Những năm gần đây Nam Ji Hyun tiến thêm một bước thoát khỏi những vai diễn lãng mạn

Nam Ji Hyun

Ngày sinh: 17 tháng 9 năm 1995
Ra mắt: Tháng 2 năm 2004 trên phim bộ truyền hình Say You Love Me của đài MBC
Hãng đại diện: Management SOOP

Nam Ji Hyun bắt đầu diễn xuất khi mới 8 tuổi vào tháng 2 năm 2004 trong phim bộ truyền hình Say You Love Me của đài MBC và được nhớ đến với vai nữ hoàng Seondeok lúc nhỏ trong Queen Seondeok (2009) trên đài MBC. Từ khi trưởng thành, cô đóng vai chính trong các phim bộ ăn khách như Suspicious Partner (2017) trên SBS và 100 Days My Prince (2018) trên tvN.

Nam Ji Hyun trong phim bộ ly kỳ bí ẩn 365: Repeat the Year năm 2020

Cô đang đóng vai chính trong phim bộ truyền hình ăn khách khác của tvN Little Women, dựa theo cuốn tiểu thuyết Mỹ cùng tên của Louisa May Alcott.


Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JoongAng Daily