Tin tức

Nam thần Đài Loan của Someday or One Day Hứa Quang Hán lần đầu gặp gỡ fan Hàn Quốc

05/09/2022

Nam diễn viên Đài Loan Hứa Quang Hán đã nổi danh ở Hàn Quốc với vai chính trong phim bộ lãng mạn và bí ẩn năm 2019 Someday or One Day.

Vai diễn trong Someday or One Day khiến Hứa Quang Hán trở thành nam thần Đài Loan thu phục được hàng loạt fan Hàn

Bộ phim đã thành công đình đám ở Hàn Quốc sau khi phát trực tuyến trên các nền tảng hàng đầu, tạo ra một lực lượng fan cuồng nhiệt đã tổ chức nhiều sự kiện khác nhau, dẫn đến việc nhà phân phối địa phương tổ chức các buổi chiếu đặc biệt ở rạp vào năm ngoái. Phim cũng được chuẩn bị có bản làm lại của Hàn Quốc, với sự tham gia của Jeon Yeo Been và Ahn Hyo Seop.

Giữa làn sóng danh vọng lên cao, nam diễn viên 31 tuổi có sự kiện gặp gỡ người hâm mộ đầu tiên ở Hàn Quốc, ​​diễn ra vào ngày 3 và 4 tháng 9.

“Tôi đã nghe nhiều người nói Someday or One Day rất phổ biến ở Hàn Quốc. Khi tôi nghe nói người hâm mộ ở Hàn Quốc tổ chức các sự kiện và họp mặt, tôi thấy rất dễ thương và xúc động. Kể từ lúc ấy tôi đã muốn đến và cảm thấy rất vinh dự khi có cơ hội ở đây,” nam diễn viên nói trong phỏng vấn với Korea Times.

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu phức tạp của một đôi, Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến) và Vương Thuyên Thắng (Hứa Quang Hán)

Tuy nhiên, phải đến khi đặt chân xuống sân bay Hàn Quốc anh mới thực sự nắm được mức độ nổi tiếng của mình.

“Ban đầu tôi rất ngạc nhiên khi thấy có bao nhiêu người hâm mộ (ở sân bay). Tôi thực sự rất vui vì có rất nhiều người ra đón nhưng tôi không ngờ tới điều đó,” Hứa Quang Hán nói. “Tôi biết rằng có rất nhiều người hâm mộ nhưng cứ cảm thấy siêu thực, mà tôi cũng rất biết ơn.”

Bộ phim du hành thời gian của Đài Loan ban đầu được thực hiện với 13 tập nhưng được phát trực tuyến trên toàn cầu thành 21 tập trên các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu phức tạp của một đôi, Hoàng Vũ Huyên (Kha Giai Yến) và Vương Thuyên Thắng (Hứa Quang Hán).

“Tôi thích kịch bản và chủ đề (của câu chuyện). Câu chuyện mở ra và nói về một tình yêu mà nhiều người muốn xem,” Hứa Quang Hán nói

Trong lúc đau buồn về cái chết của bạn trai Vương Thuyên Thắng, Vũ Huyên được đưa ngược thời gian về năm 1998 và tỉnh dậy trong cơ thể của một thiếu nữ trông giống hệt. Cô gặp một người bạn trông giống hệt người bạn trai quá cố của mình và thấy mình đang trong một mối tình tay ba.

Trong khi cố gắng giải quyết bí ẩn đằng sau chuyến du hành thời gian và mối quan hệ của cặp đôi có ngoại hình giống nhau của họ, Vũ Huyên và Thuyên Thắng du hành thời gian để thay đổi số phận của họ trong quá khứ và hiện tại.

Hứa Quang Hán nói rằng anh có cơ hội nhận vai của bộ phim này thông qua đội ngũ sản xuất mà anh từng làm việc trước đó.

Vũ Huyên và Thuyên Thắng du hành thời gian để thay đổi số phận của họ trong quá khứ và hiện tại

“Tôi thích kịch bản và chủ đề (của câu chuyện). Câu chuyện mở ra và nói về một tình yêu mà nhiều người muốn xem,” anh nói. “Có cảm giác câu chuyện phát triển với tốc độ chậm nhưng đúng nhịp độ đủ để khiến người xem đồng cảm.”

Someday or One Day không chỉ trở thành phim bộ thắng lớn ở Hàn Quốc mà còn thu hút được sự yêu thích trên toàn thế giới với những tình tiết bỏ ngỏ, lãng mạn rung động trái tim và diễn xuất thuyết phục của các diễn viên chính.

Nam diễn viên bày tỏ rằng bộ phim nổi tiếng toàn cầu đã giúp anh phát triển và định hướng cho tương lai của mình.

Câu chuyện phát triển với tốc độ chậm nhưng đúng nhịp độ đủ để khiến người xem đồng cảm

“Tôi không mong đợi được nổi tiếng nhiều như vậy ... Bộ phim đã khiến tôi thay đổi để có một suy nghĩ khác nói chung về cách tiếp cận với diễn xuất và cuộc sống của mình,” anh nói.

“Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành hơn qua bộ phim này. Bởi vì bắt đầu được chú ý nhiều hơn, tôi bắt đầu nhận thức được những điều tôi chưa có. Tôi đã trưởng thành để biết mình nên đi theo hướng nào rõ ràng hơn (kể từ khi) bộ phim được phát sóng.”

Khi được hỏi liệu có diễn viên Hàn Quốc hay diễn viên nào mà anh muốn làm việc cùng không, Hứa Quang Hán nói muốn làm việc với những đạo diễn được đánh giá cao như Bong Joon Ho hoặc Park Chan Wook.

Someday or One Day thu hút được sự yêu thích trên toàn thế giới với những tình tiết bỏ ngỏ, lãng mạn rung động trái tim và diễn xuất thuyết phục của các diễn viên chính

“Tôi nghĩ phim Hàn Quốc được làm rất tốt về mọi mặt từ hình ảnh, kỹ xảo điện ảnh cho đến đạo diễn. Tôi thực sự hy vọng nếu có cơ hội sẽ được tham gia vào phim Hàn Quốc,” anh nói. “Tôi thích Parasite của đạo diễn Bong Joon Ho, Park Chan Wook và Lee Chang Dong. Tôi cũng muốn làm việc với các diễn viên Sol Kyung Gu, Song Kang Ho và Kim Yoon Seok, và nhiều người khác.”

Nam diễn viên ra mắt vào năm 2013 và đã đóng vai chính trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình, bao gồm bộ phim lãng mạn năm 2019 My Love, chia sẻ rằng mục tiêu của anh trong vai trò diễn viên là nỗ lực hết mình cho mọi dự án.

Hứa Quang Hán chụp ảnh tại buổi phỏng vấn với Korea Times

“Tôi chưa bao giờ thực sự đặt ra mục tiêu nghiêm túc về việc chính xác tôi sẽ thế nào trong tương lai. Tôi chỉ cố gắng làm hết sức mình trong mọi cơ hội mà tôi có được,” anh nói.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times