Tin tức

Nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae có trở lại trong phần hai?

16/05/2012

Lee Young Ae sẽ quay lại với Dae Jang Geum 2?

Có nhiều đồn đoán xung quanh việc nữ diễn viên Lee Young Ae sẽ quay lại với Dae Jang Geum 2.

Các viên chức của một công ty truyền thông đã đề cập, "Lee Young Ae có khả năng quay lại với Dae Jang Geum 2 đang được chuẩn bị để phát sóng vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay. Xem ra nhiều việc đang được tiến hành để Lee Young Ae trở lại đội hình."

Một số người trong ngành giải trí nói, "Lee Young Ae đang cân nhắc Dae Jang Geum 2 làm dự án trở lại."

Có người bảo Jeong Ho Yeong chồng cô liên hệ với những người trong ngành giải trí vì nghe nói chồng Lee Young Ae có quan hệ mật thiết với nhiều người trong số đó. Vì thế, tin đồn về sự có mặt của Lee Young Ae trong phim truyền hình Dae Jang Geum 2 đang dần trở thành sự thật.

Tuy nhiên, xem nhịp độ cuộc sống của cô hiện nay, cho dù quả là cô sẽ tham gia Dae Jang Geum 2, thì khả năng lớn nhất là vào năm tới.

Lâu nay Lee Young Ae giữ yên ắng vì thế không có khả năng đột nhiên cô sẽ quyết định đóng trong Dae Jang Geum 2 và cho dù có như vậy, thì cũng phải sang năm sau.

Một lý do về việc có thể Lee Young Ae sẽ tham gia Dae Jang Geum 2 là vì biên kịch Kim Yeong Hyeon. Nhà biên kịch này vẫn còn hợp đồng 50 bộ phim với MBC. Do đó, tin đồn về Dae Jang Geum 2 cứ tiếp tục rộn lên. Tuy nhiên người ta nói rằng Kim Yeong Yeon rất dè dặt về việc viết kịch bản Dae Jang Geum 2.

Diễn xuất của Lee Young Ae trong Dae Jang Geum, 2003

Tất nhiên, bất cứ khi nào cảm thấy thích, nếu đặt tâm trí vào đó, biên kịch Kim Yeong Hyeon có thể sáng tạo kịch bản bất cứ lúc nào.

Nhà sản xuất Lee Byeong Hoon hiện đang chuẩn bị làm phim Enchanted. Có người nói rằng đây là dự án cuối cùng của ông. Tuy nhiên, nếu Dae Jang Geum 2 lên kế hoạch, ông sẽ giúp một tay.

Lee Byeong Hoon đã sáng tạo nhiều bộ phim truyền hình tầm cỡ quốc gia như Heo Joon và Dae Jang Geum. Nhiều người tò mò muốn biết liệu Lee Young Ae, Kim Yeong Hyeon và Lee Byeong Hoon có sẽ lại tái hợp lần nữa sau mười năm không.

Dae Jang Geum đã được phát sóng ở Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, và khắp châu Á, châu Âu và châu Phi. Được biết có những nơi tỷ suất người xem bộ phim này đã đụng mức trần 80%. Tài chính của bộ phim cũng lên đến cả ngàn tỉ won. Riêng doanh thu tác quyền phát sóng đã đem lại cho MBC 12 tỉ won.

Theo Korea Creative Contents Agency, doanh thu phát hành Dae Jang Geum ra nước ngoài đạt 12 tỉ won (khoảng 12 triệu đôla Mỹ).

Lee Young Ae đã không đóng phim kể từ sau phim truyền hình Dae Jang Geum năm 2003 và phim điện ảnh Sympathy for Lady Vengeance năm 2005. Cô bí mật kết hôn ở Hawaii tháng 8 năm 2009.

Hiện cô đang tập trung chăm sóc cho hai bé sinh đôi của mình. Hợp đồng của Lee Young Ae với hãng đại diện đã hết hạng hồi tháng 3. Hiện cô là diễn viên độc lập. Cũng nghe nói chồng Lee Young Ae sẽ mở công ty một thành viên cho cô.

Người xung quanh Lee Young Ae nói, "Có rất nhiều tin đồn về việc mở công ty một thành viên. Không rõ khi nào cô quay lại với diễn xuất chừng nào cô chưa nói thế.".

Dịch: © Xuân Hoa @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Hancinema


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi