Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Disney tiếp tục công thức thành công với Pinocchio

13/04/2015

Sẽ lại có một phiên bản người thật đóng khác dựa theo phim hoạt hình kinh điển của Disney được đưa lên màn ảnh rộng.

CHÂU Á

Gong Yoo sẵn sàng chiến đấu với zombie

Khán giả biết đến Gong Yoo từ những phim lãng mạn hài như Coffee PrinceBig, có thể sẽ bất ngờ với những vai diễn điện ảnh mới nhất của anh.

Anh cũng có đóng một vài phim hài nhưng trong những năm gần đây anh cũng nhận liên tiếp nhiều vai diễn đen tối. Mới nhất anh sẽ đối đầu zombie.

Trong phim điện ảnh 2011 Silenced anh vào vai một giáo viên phải đương đầu với nạn bắt nạt trong một trường học cho người khiếm thính. Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật và gây chấn động đến mức nó làm thay đổi luật pháp ở Hàn Quốc. Trong bộ phim mới nhất của anh The Suspect anh vào vai một điệp viên liều mạng sống chỉ để bị chính quyền bỏ rơi.

Chủ đề của bộ phim điện ảnh tiếp theo của anh là tình yêu bị cấm đoán. Trong A Man and a Woman anh vào vai một người đàn ông phải lòng một người phụ nữ mà anh không thể có được. Jeon Do Yeon vào vai một người phụ nữ cô đơn du lịch tới Phần Lan để đưa đứa con trai mắc chứng tự kỷ của mình tham dự một trại hè đặc biệt. Gong Yoo vào vai một kiến trúc sư tới Phần Lan vì công việc và cả hai bị cô lập trong một trận bão tuyết lớn. Bộ phim hứa hẹn một chuyện tình cảm động song vì nó tập trung vào tình yêu không có kết quả, chắc chắn đây không phải là một phim hài.

Sau khi yêu một cô gái không nên yêu, Gong Yoo có kế hoạch chiến đấu với zombie. Gong Yoo sẽ tham gia bộ phim ly kỳ hành động Bound for Busan, bộ phim nói về một loại bệnh dịch lây truyền nhanh chóng biến người thành zombie. Gong Yoo vào vai Zuk Woo, một chàng trai đang đi tàu cao tốc với vợ khi zombie tấn công. Anh phải đánh lại chúng với bất cứ thứ gì có trên tàu.

Bộ phim do Yun Sang Ho đạo diễn, ông nổi tiếng với những phim đen tối và gây tranh cãi. Và đây là một bộ phim lớn nhất trong số những phim ông từng đạo diễn. Có tin đưa rằng Bound for Busan tiêu tốn khoản kinh phí lên tới 10 triệu USD. “Bound for Busan thực ra là phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình độc lập từ đạo diễn này Seoul Station, bộ phim cho thấy sự bùng phát bệnh dịch ảnh hưởng tới Seoul.

Tại sao lại là zombie? Goong Yoo nói rằng anh rất hâm mộ Yun Sang Ho, đạo diễn The FakeKing of Pigs. Và anh cũng cho biết thêm rằng kịch bản phim rất hấp dẫn.

Việc phân vai cũng chưa hoàn thành. Choi Woo Sik, mới xuất hiện trong phim truyền hình Fool’s Love, Fated to Love YouPride and Prejudice cũng đang cân nhắc nhận vai.

Bộ phim zombie rùng rợn này được dự kiến bấm máy trong tháng 4.

Twenty của Kim Woo Bin sẽ đổ bộ các rạp chiếu Bắc Mỹ

CJ Entertainment mới đây tiết lộ thông tin về ngày ra mắt các rạp chiếu Bắc Mỹ của bộ phim tuổi mới lớn thành công Twenty. Bộ phim có sự góp mặt của Kim Woo Bin, Kang Ha Neul và Junho của 2PM trong vai ba người bạn vật lộn trên những lối đi của những người trẻ.

Bộ phim được chờ đón đã tạo ra làn sóng tại các phòng chiếu Hàn Quốc khi kết hợp giữa sự hóm hỉnh vui nhộn với những yếu tố bi kịch.

Bộ phim là bước tiến tiếp theo của Kim Woo Bin, mới đây tham gia bộ phim hành động-trộm cắp The Technicians. Anh đi theo lối diễn hài hước trong bộ phim này với vai Chi Ho, một chàng trai đã có bạn gái nhưng vẫn không ngừng theo đuổi những cô gái khác. Cả thế giới nằm trong tay anh cho đến khi một tai nạn khiến anh phải đối mặt với Eun Hye (Jung Joo Yeon), một ngôi sao đang lên.

Đây cũng là màn trở lại hoành tráng của Junho, theo sau thành công của Cold Eyes. Anh vào vai Dong Ho, một họa sĩ truyện tranh có gia đình đang gặp khó khăn về tiền bạc. Anh trải qua nhiều công việc làm thêm trong khi chờ để thi vào đại học.

Twenty đem đến một cơ hội để nhìn thấy Kang Ha Neul trên màn ảnh rộng. Mới đây anh đóng chính trong các phim điện ảnh C’est Si BonEmpire of Lust. Anh đóng vai Gyung Jae, một sinh viên đại học năm nhất có tham vọng có được một vị trí béo bở tại một công ty lớn. Em gái anh, So Hee (Lee Yoo Bi), lại mê tít anh bạn Dong Ho của anh. Guyng Jae ban đầu ban đầu để mắt tới chỗ làm việc cho đến khi anh phải lòng Jin Joo, một sinh viên lớn tuổi hơn.

Bộ phim do Lee Byeong Han biên kịch và đạo diễn, trước đây từng viết kịch bản cho Love Forecast, Tazza: The Hidden CardSunny.

Twenty được lên lịch mở màn tại các rạp chọn lọc ở một số thành phố của Mỹ và Canada bao gồm New York, Los Angeles, Dallas và Las Vegas.

Hoya của INFINITE trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong Mask

Tay rap Hoya của INFINITE đang chuẩn bị diễn xuất trở lại với một vai trong bộ phim sắp tới của SBS Mask.

Hoya nhận vai Byun Ji Hyuk, em trai nhân vật nữ chính, Byun Ji Sook, do Soo Ae thủ vai.

Nhân vật của Hoya được diễn tả là một kẻ được nuông chiều hay gây chuyện với một điểm yếu chưa được tiết lộ đối với gia đình câu, tin theo AllKpop.

Nhân vật của anh sẽ là một cậu em trai chưa trưởng thành đang tuổi đôi mươi đem đến nhiều rắc rối cho gia đình, nhưng cũng là một người đáng yêu quan tâm tới bố mẹ và chị gái, tin theo Koreaboo.

Câu chuyện sẽ tập trung vào một cô gái giữ bí mật thân phận để có thể lấy chồng giàu có, và một chàng trai sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ người con gái anh quan tâm.

Joo Ji Hoon sẽ vào vai nam chính bên cạnh Soo Ae trong Mask, bộ phim được lèo lái bởi biên kịch của bộ phim bi kịch đen tối nổi tiếng Secret, Choi Ho Chul. Phim sẽ ra mắt trong tháng 5 theo sau bộ phim đang phát sóng The Girl Who Can See Smells.

Với một vai diễn nữa trong bộ phim truyền hình đình đám, Hoya đã gây dựng được một danh sách diễn xuất ấn tượng.

Ca sĩ thần tượng 23 tuổi này có vai diễn đầu tay năm 2012 với nhân vật đồng tính kín trong bộ phim Reply 1997 của tvN, anh đã nhận được sự chú ý với màn hóa thân mạnh mẽ, góc cạnh. Sau đó anh vào một vai lớn khi là một trưởng nhóm nhạc thần tượng trong bộ phim của SBS My Lovely Girl năm ngoái.

Phim ly kỳ tội phạm Helios ra mắt trailer

Helios, phim ly kỳ tội phạm rất được trông đợi của Hồng Kông đã ra mắt trailer.

Phim tập trung khám phá mối quan hệ giữa võ thuật và thuật tử vi cổ truyền của Trung Hoa.

Helios là bộ phim tiếp sau bom tấn Cold War đoạt giải thưởng của bộ đôi đạo diễn Lục Kiếm Thanh và Lương Lạc Dân.

Dàn diễn viên toàn sao bao gồm những tên tuổi trong khu vực như nam diễn viên Đại lục Vương Học Kỳ, nam diễn viên Hồng Kông Trương Học Hữu, Trương Gia Huy, nam diễn viên Đài Loan Trương Chấn và nam diễn viên Hàn Quốc Ji Jin Hee.

Cốt truyện xoay quanh tội phạm tài trí Helios đã đánh cắp uranium.

Hắn tấn công mạng sản xuất vũ khí hủy diệt hàng loạt cùng một nhóm khủng bố ở Hồng Kông. Liệu các cảnh sát giỏi từ Trung Quốc Đại lục, Hồng Kông, và Hàn Quốc có tháo được ngòi nổ trước khi cuộc khủng hoảng này hủy hoại cả thế giới?

Muốn biết, bạn sẽ phải chờ đến khi phim ra rạp ngày 30/4 tới đây.

Ever Since We Love ra mắt tại Liên hoan phim sinh viên Bắc Kinh

Ever Since We Love, với Phạm Băng Băng và Hàn Canh đóng chính, đã ra mắt tại Liên hoan phim sinh viên Bắc Kinh hôm 7/4. Bộ phim sẽ ra rạp ngày 17/4.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Trung Quốc Phùng Đường (tên thật là Trương Hải Bằng), phim xoay quanh thời đại học của sinh viên trường y Thu Thủy (Hàn Canh) đem lòng yêu một nữ doanh nhân chín chắn và gợi cảm (Phạm Băng Băng) trong lúc loay hoay trong mối quan hệ với bạn cùng trường Bạch Lộ (Tề Khê).

Tốt nghiệp Cao đẳng Y khoa Bắc Kinh, nhiều người nghĩ tác giả Phùng đã đưa trải nghiệm của chính mình vào cuốn sách. Tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim ngay sau buổi chiếu ra mắt, Phùng Đường chỉ ra rằng cuốn tiểu thuyết tập trung vào ba chủ đề chính là sự vỡ mộng, cơ thể con người và thơ. Anh thừa nhận cuốn tiểu thuyết đặt ra một nhiệm vụ khó khăn cho việc chuyển thể thành phim điện ảnh hay truyền hình, nhưng anh tin tưởng đạo diễn Lý Ngọc và hy vọng bộ phim sẽ giới thiệu tác phẩm của anh với nhiều độc giả hơn nữa.

Chủ yếu nổi tiếng với vai trò ca sĩ, Hàn Canh đóng vai "trai hư" trong phim này. Khi được hỏi liệu anh có lo lắng việc Hàn Canh đóng vai chính không, nhà sản xuất Phương Lệ đáp, "Tôi từng lo lắng chuyện này, nghĩ rằng Hàn Canh là một ngôi sao [ca nhạc]. Nhưng sau khi xem phim, giờ tôi tin Hàn Canh là một ngôi sao điện ảnh."

Phim này sẽ là lần thứ tư nhà sản xuất Phương Lệ và Phạm Băng Băng hợp tác với nhau sau Lost in Beijing (2007), Buddha Mountain (2010) và Double Xposure (2012).

Đạo sĩ hạ sơn ra mắt trailer và áp phích

Đạo diễn Trung Quốc Trần Khải Ca đã ra mắt trailer và áp phích bộ phim sắp tới của ông Monk Comes Down the Mountain tại buổi họp báo ở Bắc Kinh hôm 7/4. Bộ phim võ thuật hài này là phim mới nhất của đạo diễn Trần từ sau Caught in the Web năm 2012 và được lên lịch ra rạp ngày 3/7.

Với các diễn viên Vương Bảo Cường của Đại lục, Quách Phú Thành của Hồng Kông và nữ diễn viên Đài Loan Lâm Chí Linh, phim là chuyển thể điện ảnh cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Từ Hạo Phong.

Trong phim sư thầy Hà Yên Hạ (Vương Bảo Cường) phải tìm đường xuống núi do chùa của anh thiếu lương thực. Cốt truyện triển khai từ một câu nói của sư phụ anh trở thành chủ đề chính của cả bộ phim: Một cánh cổng tách biệt hai thế giới khác nhau.

"Tôi nghĩ mọi người sẽ có cách hiểu riêng của mình về câu nói này. Hà Yên Hạ ra khỏi chùa giống như một sinh viên vừa tốt nghiệp đại học và phải tự mình sinh sống. Anh nghĩ đạp đẽ về thế giới bên ngoài, nhưng khi ra ngoài, anh thấy hiện thực hoàn toàn khác," Trần Khải Ca phát biểu tại buổi họp báo.

Đạo diễn Trần cho biết việc quay phim mất 213 ngày để ông có thể giới thiệu chính xác khác biệt của giới võ lâm đã tồn tại ở Trung Quốc trong giai đoạn Cộng hào Trung Hoa (1912-1949).

Phòng Tổ Danh nguyên có đóng trong phim này, nhưng đến giờ vẫn chưa rõ liệu vai diễn của anh trong phim vẫn được giữ hay bị cắt bỏ.

Năm ngoái con trai của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Thành Long đã bị giam do dính dáng đến ma túy và được phóng thích hồi tháng 2. Cục Báo chí, Xuất bản, Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc đã ra thông báo ca61nm chỉ các nhân vật nổi tiếng có tiền án xuất hiện trên phim và truyền hình.

Khi được hỏi về điều này, Trần Khải Ca chỉ nói: "Bạn có thể đoán được mà."

QUỐC TẾ

Daniel Radcliffe trong quá trình thương thảo cho vai nhà sáng lập Grand Theft Auto

Daniel Radcliffe hiện đang trong quá trình thương thảo để vào vai chính trong bộ phim Grand Theft Auto, phim dựa theo câu chuyện có thật về mâu thuẫn giữa người sáng lập trò chơi điện tử Grand Theft Auto (GTA) và một luật sư đến từ Miami, muốn cấm trò chơi này vì yếu tố bạo lực.

Đạo diễn người Anh đang nổi Owen Harris, từng đạo diễn hai phim Anh, MisfitsBlack Mirror, sẽ đạo diễn bộ phim do BBC Films sản xuất.

Radcliffe sẽ vào vai Sam Houser, nhà sáng lập và chủ tịch Rockstar Games, công ty đằng sau trò chơi GTA và một số trò chơi khác như Max Payne và Red Dead. Anh được nêu tên là người đưa GTA trở thành trò chơi phổ biến, biến nó thành một trong những loạt trò chơi lớn nhất thế giới bằng cách tăng độ bạo lực của nó.

Trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21, Houser và Rockstar Games trở thành mục tiêu tấn công của luật sư bảo thủ Jack Thompson đến từ Florida, người vốn đã nổi tiếng lên án các công ty truyền thông về việc tuyên truyền nhạc rap và tình dục trên đài phát thanh, và sau đó quay sang chỉ trích thứ ông gọi là sự tôn vinh bạo lực trong trò chơi điện tử. GTA là mục tiêu ông ưa chỉ trích nhất. Ông bị tước quyền hành nghề luật vào năm 2008 vì những hành động khiêu khích không phù hợp.

Vai Thompson hiện chưa có diễn viên.

James Wood đã viết kịch bản, trước kia mang tên Rockstar Games. Phim dự tính bấm máy vào ngày 20/4 và dựa theo cuốn sách của David Kushner mang tên Jacked: The Outlaw Story of Grand Theft Auto.

Disney tiếp tục lên kế hoạch Pinocchio bản người thật đóng

Sẽ lại có một phiên bản người thật đóng khác dựa theo phim hoạt hình kinh điển của Disney được đưa lên màn ảnh rộng. Peter Hedges hiện đang viết kịch bản một bộ phim dựa theo câu chuyện Pinocchio về một cậu bé người rối bằng gỗ mơ ước trở thành một cậu con trai thật. Giấc mơ của Pinocchio thành hiện thực, nhưng thói quen nói dối của cậu khiến chiếc mũi cứ dài ra.

Bộ phim là câu chuyện về tình cha con, những hậu quả của nói dối và sống trong thế giới ảo. Nguyên tác là tiểu thuyết của nhà văn Carlo Collodi mang tên The Adventures Of Pinocchio xuất bản năm 1883.
Đây không phải phim Pinocchio duy nhất hiện đang được lên kế hoạch. Guillermo del Toro cũng có kế hoạch làm một phiên bản đen tối hơn nhiều với công ty riêng của mình.

Disney gần đây đang lục tung tủ tác phẩm cũ của mình ra để làm phim người thật đóng. Các dự án hiện giờ gồm The Jungle Book, đạo diễn bởi Jon Favreau của Iron ManIron Man 2; Beauty And The Beast, do Emma Watson đóng chính; Dumbo do Tim Burton đạo diễn; và Mulan.

Eddie Redmayne được nhắm cho phim ăn theo Harry Potter

Warner Bros. hiện đang nhắm vào diễn viên đoạt giải Oscar Eddie Redmayne cho vai chính trong bộ phim ăn theo loạt phim Harry Potter, Fantastic Beasts and Where to Find Them.

Tác giả Harry Potter J. K. Rowling lần này tham gia trực tiếp vào quá trình làm phim và đang viết kịch bản.

David Yates sẽ đạo diễn. Bộ phim diễn ra 70 năm trước sự kiện của loạt phim Potter, về cuộc đời nhà động vật học Newton Artemis Fido Scamander. Trong tiểu thuyết Potter, Scamander đã viết một cuốn sách về những sinh vật huyền bí, và bộ phim theo những cuộc phiêu lưu của anh đi tìm những sinh vật này sau khi được giao nhiệm vụ viết cuốn sách.

Hiện nay Redmayne chưa có lời mời chính thức với vai Scamander, nhưng được cho là lựa chọn hàng đầu của hãng. Vấn đề hiện giờ kịch bản chưa hoàn thành và một số nguồn tin cho biết Redmayne sẽ chưa cân nhắc nếu chưa đọc kịch bản.

Đạo diễn Furious 7 James Wan được cân nhắc làm Aquaman của DC Comics

James Wan có thể đi từ đường đua tốc độ cao tới đại dương mênh mông.

Đạo diễn này tuần này đang lâng lâng với thành công của Furious 7, hiện đang là người dẫn đầu cuộc đua của các đạo diễn cho Aquaman, bộ phim về siêu anh hùng dưới nước của Warner Bros dựa theo nhân vật kinh điển của DC Entertainment.

Wan hiện đã bước vào một số thảo luận với hãng phim này.

Jason Momoa đã được xác nhận đóng vai siêu anh hùng này, và nhân vật của anh cũng sẽ xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of JusticeJustice League.

Phim lẻ Aquaman đang được phát triển theo hai hướng khác nhau, với Will Beall và Kurt Johnstad hiện đang viết hai kịch bản khác nhau.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, China.org.cn, The Hollywood Reporter, Deadline