Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Idris Elba nhận vai phản diện trong phim ăn theo Fast and Furious

09/07/2018

Idris Elba đang trong quá trình thương thảo cuối cùng cho vai phản diện trong bộ phim Hobbs and Shaw, ăn theo loạt phim Fast and Furious do Dwayne Johnson và Jason Statham đóng chính.

CHÂU Á

Changgwol có thể mở màn đồng thời ở châu Á và châu Âu trong tháng 10

Changgwol, bộ phim xác sống đặt bối cảnh thời Joseon (1392-1910), sẽ ra rạp mùa thu này, nhà phát hành cho biết.

“Chúng tôi đang đẩy để bộ phim mở màn đồng thời ở châu Á và châu Âu trong tháng 10,” Next Entertainment World cho biết.

Với sự góp mặt của Hyun Bin (Confidential Assignment 2016) và diễn viên gạo cội Jang Dong Gun, nói về những khó khăn của một hoàng tử và tay kiếm Joseon nỗ lực bảo vệ người dân trước loài ma quỷ chỉ hoạt động vào buổi tối. Phim do đạo diễn Kim Sung Hoon của Confidential Assignment chỉ đạo.

“Phát hành đồng thời là một cách để tối đa hóa sự vươn rộng ra bên ngoài thị trường nội địa,” công ty nói. “Chúng tôi sẽ giới thiệu một hình ảnh mới lạ chưa bao giờ thấy trước đó trong khi sử dụng tối đa những con ma về đêm, một chủ đề thường xuyên gặp trong trò chơi điện tử và truyện tranh trên mạng.”

Theo Contents Panda, phụ trách phân phối phim ở nước ngoài, những người mua ở Hội chợ Điện ảnh Cannes hồi tháng 5 tỏ ra thích thú với bộ phim về xác sống bối cảnh Joseon.

Ha Ji Won vào vai gián điệp trong phim bộ truyền hình Prometheus

Nữ diễn viên Ha Ji Won đã được chọn vào bộ phim truyền hình mới Prometheus trong vai điệp viên có nhiệm vụ bí mật liên quan tới phi hạt nhân hóa Triều Tiên, Story Rhyme, công ty truyền thông ở Seoul, cho biết.

Story Rhyme cho biết Ha Ji Won sẽ vào vai đặc vụ Chae Eun Seo của lực lượng Cục Tình báo Hàn Quốc, nhân vật được đo ni đóng giày cho cô.

Bộ phim gián điệp hư cấu xoay quanh một vụ án bí mật trong đó các nhà khoa học ăắc Triều Tiên làm việc ở nước ngoài đều mất tích khi quay về Bắc Triều Tiên. Ý tưởng câu chuyện một phần lấy cảm hứng từ sự kiện gần đây gữa Bắc Triều Tiên và Mỹ, cùng hứa hẹn của Bắc Triều Tiên về việc phi hạt nhân hóa.

Bộ phim đang trong quá trình tuyển diễn viên và khả năng cao sẽ phát sóng vào cuối năm. Chưa quyết định đài nào.

Shin Min A đóng phim ly kỳ Diva

Diễn viên Shin Min A sẽ trở lại màn ảnh rộng trong bộ phim ly kỳ bí ẩn có tựa đề Diva, nhà đâu tư cho bộ phim Korea Investment Partners mới công bố.

Bộ phim là sự xuất hiện đầu tiên của Shin Min A từ sau My Love, My Bride năm 2014.

Nữ diễn viên sẽ vào vai một thợ lặn có biệt danh “Diva”, cố gắng tìm xem điều ra chuyện gì đã xảy ra sau khi cô mất trí nhớ trong một tai nạn bí ẩn.

Shin Min A khởi nghiệp là người mẫu năm 1998 và nhảy vào thế giới diễn xuất với vai diễn trong bộ phim năm 2001 của SBS Beautiful Days.

Từ đó, cô đã xuất hiện trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh thành công khác nhau như The Beast and the Beauty (2005), The Naked Kitchen (2009), A Love to Kill (2005) và Oh My Venus (2015).

Cảnh đấu giữa Thành Long và Chân Tử Đan là điểm nhấn trong Diệp Vấn 4

Chân Tử Đan công bố trên mạng xã hội rằng Diệp Vấn 4 đã hoàn tất ghi hình ở Trung Quốc. Gần đây, bận rộn với giai đoạn hậu kỳ cho những phim Big Brother / Đại sư huynhEnter the Fat Dragon / Phì long quá giang, Chân Tử Đan không thể ăn mừng cùng dàn diễn viên và đoàn phim Diệp Vấn 4.

Chuỗi phim Diệp Vấn đã đưa sự nghiệp của Chân Tử Đan lên một tầm cao mới và rất thành công ở phòng vé. Diệp Vấn 3 là phim thành công nhất chuỗi, thu được tổng cộng 769 triệu tệ. Năm 2016, Chân Tử Đan đã bóng gió rằng phần 4 đang được triển khai, nhưng mãi hai năm sau dự án mới được khởi quay do anh bận lịch làm việc.

Đạo diễn Diệp Vỹ Tín và biên đạo võ thuật Viên Hòa Bình trở lại chỉ đạo Diệp Vấn 4. Các thành viên mới trong dàn diễn viên gồm có nam diễn viên người Anh Scott Akins, và nam diễn viên Đài Loan Ngô Kiến Hào, cùng sự xuất hiện đặc biệt của Thành Long.

Câu chuyện sẽ theo chân đệ tử của Diệp Vấn, Lý Tiều Long, mở trường dạy võ ở Mỹ. Lý Tiểu Long đắc tội với người địa phương và Diệp Vấn xuất hiện ở Khu Hoa Kiều giúp Lý đứng vững ở đây và đánh thắng đối phương. Thể hiện sức mạnh và tinh thần phái Vịnh Xuân, Diệp Vấn thu phục được người địa phương. Bộ phim cũng sẽ miêu tả kung fu bén rễ ở nước Mỹ như thế nào.

Thể hiện một Đại Ca ở Khu Hoa Kiều, Thành Long sẽ có cảnh chiến đấu với Chân Tử Đan trong Diệp Vấn 4. Tuy đều là hai ngôi sao võ thuật lớn, họ chư từng cộng tác với nhau. Cảnh phim này sẽ được nhấn mạnh trong Diệp Vấn 4.

Pegasus Motion Pictures vẫn giữ bí mật về diễn viên đảm nhận vai Lý Tiểu Long.

Cổ Thiên Lạc tái hợp Lưu Đức Hoa cho The White Storm 2

Sau thành công của The White Storm năm 2013, phần hai đã được triển khai. Tự hào có dàn diễn viên toàn sao, The White Storm gồm bộ ba Ảnh đế, Lưu Thanh Vân, Cổ Thiên Lạc, và Trương Gia Huy, đã đem về 250 triệu tệ ở phòng vé Đại lục và 31,21 triệu đôla Hồng Kông ở Hồng Kông.

Vui mừng với thành tích đó, các nhà sản xuất quan tâm đến việc làm một phần tiếp theo với dàn diễn viên gốc trong giai đoạn hội ý ban đầu. Tuy nhiên, vì xung đột lịch làm việc, chỉ Cổ Thiên Lạc quay lại, và phần tiếp theo sẽ hoàn toàn không liên quan đếu câu chuyện của phần đầu.

Năm ngoái, Lưu Đức Hoa lên tiếng muốn tham gia và anh đã chính thức ký hợp đồng đóng đồng thời là một trong những nhà sản xuất chính. Một clip ngắn cho thấy Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc trên trường quay đã rò rỉ trên mạng, với Cổ Thiên Lạc ăn mặc như một tay buôn ma túy.

Không có cả Lưu Thanh Vân lẫn Trương Gia Huy, ‘fan’ háo hức muốn biết ai sẽ được mời làm thành viên thứ ba. Tuy có nhiều đồn đoán, có tin Miêu Kiều Vỹ có thể sẽ tham gia.

The White Storm 2 đánh dấu lần đầu tiên Lưu Đức Hoa và Cổ Thiên Lạc tái hợp kể từ sau Protégé năm 2007. Đã 10 năm hơn từ khi họ đóng cùng nhau; ‘fan’ có thể trông đợi những cảnh hành động ly kỳ trong phần tiếp theo này.

Legendary làm phim người đóng chuyển thể anime Gundam nổi tiếng của Nhật Bản

Một phim Gundam người đóng đang được xúc tiến.

Legendary Entertainment sẽ đồng sản xuất một phim điện ảnh dựa theo bộ anime nổi tiếng của hãng hoạt hình Nhật Bản Sunrise. Thông báo này được đưa ra tại Triển lãm Anime 2018 diễn ra ở Los Angeles.

Loạt anime Gundam gốc, bắt đầu vào năm 1979, lấy bối cảnh Thế kỷ Vũ trụ, thời đại mà mọi người đã di cư đến các thuộc địa trong không gian vì dân số ngày càng tăng trên Trái Đất. Cuối cùng, những người sống ở các thuộc địa không gian tìm kiếm quyền tự trị, và phát động cuộc chiến giành độc lập chống lại người trên Trái Đất. Các trận đánh được thực hiện bằng rôbô thí nghiệm được gọi là chiến sĩ cơ động.

Bộ anime nổi tiếng vang dội này đã đem lại doanh thu hàng tỉ đôla vật phẩm ăn theo và nhượng quyền, bao gồm phim hoạt hình, trò chơi video, mô hình plastic, đồ chơi và sách. (Gundam có một vai khách mời trong bộ phim ám ảnh-văn hóa-đại chúng Ready Player One của Steven Spielberg.)

Phim Gundam sẽ do Cale Boyter thay mặt cho Legendary giám sát cùng với nhóm sáng tạo của Sunrise.

Legendary, sắp ra mắt phim hành động-ly kỳ Skycraper do Dwayne Johnson đóng chính, cũng là hãng đằng sau một bộ phim người đóng dựa theo loạt phim hoạt hình nổi tiếng cùng khắp khác của Nhật Bản, Pokemon. Hãng này đã đóng máy bộ phim về Thám tử Pikachu, có Ryan Reynolds và Justice Smith tham gia.

QUỐC TẾ

Star Wars: Episode IX nhắm Keri Russell cho một vai hành động

Keri Russell có thể sẽ tới một vũ trụ ở nơi xa, rất xa. Variety đưa tin diễn viên phim Felicity đang thương thảo để nhận một vai diễn trong bộ phim Star Wars: Episode IX do J. J. Abrams sản xuất và đạo diễn. Russell và Abrams từng hợp tác làm bộ phim Mission: Impossible III năm 2006.

Vai diễn của Russell dự tính sẽ có nhiều cảnh đánh nhau. Nữ diễn viên này đã từng thể hiện khả năng đóng phim hành động qua những bộ phim như The Americans, Mission: Impossible và Dawn of the Planet of the Apes.

Abrams và các lãnh đạo Lucasfilm đã gặp nhiều nữ diễn viên trong những tháng qua và ngay trước dịp Quốc khánh Mỹ đã đưa ra quyết định chọn Russell. Dự tính, Abrams vẫn còn đang phải tìm thêm hai diễn viên nữa trước khi bộ phim bắt đầu bấm máy vào cuối tháng này. Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, và Adam Driver đều sẽ trở lại với vai diễn cũ của mình. Hiện chưa rõ nhân vật của Russell sẽ theo phe nào.

Abrams đã đạo diễn Star Wars: The Force Awakens, và sau đó được mời trở lại làm bộ phim cuối cùng này sau khi Colin Trevorrow rời bỏ dự án vì những bất đồng sáng tạo.

Idris Elba đóng vai phản diện trong phim ăn theo Fast and Furiousdo Dwayne Johnson đóng chính

Idris Elba đang trong quá trình thương thảo cuối cùng cho vai phản diện trong bộ phim Hobbs and Shaw, ăn theo loạt phim Fast and Furious do Dwayne Johnson và Jason Statham đóng chính.

David Leitch (Deadpool 2) sẽ là đạo diễn cho bộ phim này và Johnson cùng Statham sẽ trở lại trong vai đặc vụ Luke Hobbs và tội phạm Deckard Shaw. Bộ phim sẽ bấm máy vào mùa thu này với kịch bản của Chris Morgan.

Bộ phim sẽ khiến hai nhân vật vốn là kẻ thù này phải hợp tác với nhau để chống lại nhân vật do Elba đóng.

Từ khi nhân vật Hobbs của Johnson xuất hiện trong phần năm của loạt phim Fast, hãng sản xuất Universal đã muốn tìm cách làm phim ăn theo vì anh nhanh chóng trở thành một nhân vật được khán gải yêu thích. Statham gia nhập dàn diễn viên trong phần bảy và sau khi thấy sự hợp tác ăn ý giữa hai diễn viên, Universal đã bắt đầu lên kế hoạch làm bộ phim ăn theo về Hobbs và Shaw. Phim dự tính ra mắt ngày 26/7/2019.

Elba không quá xa lạ với những vai phản diện trong phim bom tấn. Anh từng đóng vai phản diện trong Star Trek Beyond và lồng tiếng Shere Khan in The Jungle Book do Jon Favreau đạo diễn. Elba đã có một năm 2017 khá bận rộn với các phim The Dark Tower, Molly’s Game, Thor: Ragnarok, và The Mountain Between Us. Gần đây anh cũng đã đạo diễn bộ phim Yardie được chiếu ở Liên hoan phim Sundance.

Miles Teller vào vai con trai của Goose trong Top Gun phần tiếp theo

Miles Teller đã lấy được vai diễn làm con trai của Goose trong Top Gun 2 và sẽ đóng cạnh Tom Cruise, trở lại vai diễn của anh là phi công ‘hotshot’ Maverick trong bản phim năm 1986

Joseph Kosinski, từng chỉ đạo Cruise trong phim lỳ kỳ giả tưởng Oblivion, làm đạo diễn phần tiếp theo chuẩn bị đã lâu này, và cũng sẽ đưa nhân vật phi công đối thủ Iceman của Val Kilmer quay lại.

Vai con trai của Goose là một trong những vai đáng thèm muốn được nhiều diễn viên trẻ giỏi nhất của Hollywood theo đuổi, thậm chí đến tận nhà của Cruise ở Clearwater, Florida, cho quá trình thử vai.

Teller đánh bại Nicholas Hoult và Glen Powell lấy vai diễn này. Dylan O'Brien và Austin Butler cũng nằm trong số những người được thử ở giai đoạn trước.

Teller sẽ đóng vai con trai trợ thủ và cũng là bạn thân nhất của Maverick, Goose. Do Anthony Edwards đóng trong phần đầu với Tony Scott đạo diễn, nhân vật này cung cấp lõi cảm xúc cho bộ phim khi anh bị chết do tai nạn và Maverick tự trách mình.

Vai diễn mới nhất của Teller là trong hai bộ phim gai góc, Thank You for Your ServiceOnly the Brave, bộ phim về trận chữa cháy rừng thực sự do Kosinski đạo diễn. The Spectacular NowWhiplash đã giúp anh sớm định hình tài năng.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yonhap News, JoongAng Daily, Jayne Stars
The Hollywood Reporter, Deadline, Variety