Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Lost in the Pacific của Trung Quốc nhắm mục tiêu toàn cầu

24/08/2015

Lost in the Pacific, phim phiêu hành động giả tưởng 3D nói tiếng Anh đầu tiên của Trung Quốc, đặt mục tiêu phát hành toàn thế giới cuối năm 2015.

CHÂU Á

Kim Woo Bin sẽ yêu Suzy trong bộ phim sắp tới

Kim Woo Bin và Suzy của Miss A (ảnh trên, trái - phải) đã được chọn vào vai chính trong bộ phim sắp tới với tựa tạm thời Uncontrollably Fond. Vào ngày 20/8, tờ Daily Sports có đăng một bài viết xác nhận việc này.

Kim Woo Bin được chọn vào vai Shin Joon Young, một ngôi sao tính tình thất thường. Chắc chắn sẽ có nhiều chí chóe khi hai tính cách trái ngược gặp nhau.

Cũng theo bài báo, Uncontrolly Fond trông nhờ vào sự sáng tạo của biên kịch Lee Kyung Hee. Biên kịch này mới đây đảm nhận bộ phim năm 2014 Wonderful Days cùng các dự án như Nice GuyI'm Sorry, I Love You. Với đại diện là SidusHQ, cô nổi tiếng với khả năng viết ra kịch bản cho nhiều ngôi sao hạng A từ Won Bin tới Lee Min Ki.

Bài báo cũng viết rằng Kim Woo Bin đã thu hút được sự chú ý trong vai trò diễn viên điện ảnh và truyền hình, với vẻ quyến rũ của anh. Những vai diễn trong các phim như School 2013A Gentleman's Dignity chính là chất xúc tác cho sự nghiệp đang thăng tiến của anh. Từ đó anh đã xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh bao gồm The TechniciansTwenty.

Bộ phim dài tập cổ trang năm 2013 Gu Family Book là bộ phim truyền hình gần đây nhất của Suzy. Cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn ngôi sao trẻ tiềm năng Go Hye Mi trong bộ phim năm 2011 Dream High cùng màn hóa thân thành Yang Seo Yeon lúc trẻ trong bộ phim điện ảnh Architecture 101.

Suzy trước đó cũng từng cân nhắc nhân vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể từ truyện tranh trên mạng Cheese in the Trap

Trong tháng 3/2015, cô thu hút sự chú ý của những người hâm mộ Hallyu khi xác nhận mối quan hệ với nam diễn viên Lee Min Ho. Nam diễn viên này trước đó đóng tình địch của Kim Woo Bin trong bộ phim năm 2013 The Heirs. Đây cũng là bộ phim truyền hình gần nhất của Kim Woo Bin.

Uncontrollably Fond sẽ lên sóng trong năm 2016 nhưng chưa xác định kênh nào.

Yêu và hận trong 50 tập phim Fancy Seduction

Joo Sang Wook

Dàn diễn viên chính vẫn còn đang bàn về các điều khoản hợp đồng nhưng giai đoạn đọc kịch bản đã bắt đầu.

Đại diện MBC đã thông báo về bộ phim, và thật ngạc nhiên họ dự định làm bộ phim hiện đại 50 tập. Rất hiếm có một phim cuối tuần bối cảnh hiện đại dài tập như thế.

"Sau khi hoàn thành Splendid Politics chúng tôi đã quyết định làm Fancy Seduction. Bộ phim dự định bắt đầu từ ngày 5/10. Việc chọn các diễn viên chính và phụ đang ở giai đoạn cuối cùng và chúng tôi cũng đang thu xếp để sẵn sàng để bấm máy vào cuối tháng. Fancy Seduction sẽ có 50 tập tất cả."

Joo Sang Wook và Choi Kang Hee đang chốt hợp đồng đóng vai chính trong bộ phim về một bà mẹ chật vật làm việc vướng vào thế giới hào nhoáng nhưng nặng nề của giới nhà giàu. Nhân vật của Choi Kang Hee gặp gỡ những thành viên của giới thượng lưu qua một người bạn cùng lớp cũ giới thiệu. Cốt truyện hứa hẹn tất cả các thể loại xung đột và mâu thuẫn, và cả những nỗ lực trả thù, trước khi nhân vật của Choi Kang Hee có thể giúp những người cô tiếp xúc học được ý nghĩa thực sự của cuộc sống.

Sống một cuộc sống khó khăn đã khiến cô trở thành người tốt hơn và cô ở vào một vị trí đặc biệt để dạy cho những người này nhiều bài học cuộc sống giá trị.

Choi Kang Hee

Joo Sang Wook vào vai người yêu của Choi Kang Hee. Nam Joo Hyuk vào vai Joo Sang Wook lúc trẻ, trong khi Kim Sae Ron vào vai Choi Kang Hee lúc trẻ. Hai nhân vật này gặp gỡ và phải lòng nhau khi còn là học sinh trung học. Các diễn viên đóng vai lúc trẻ đã gặp mặt và đọc kịch bản từ hôm 17/8.

Những phim gần nhất của Joo Sang Wook bao gồm phim hài Cunning Single Lady với Lee Min Jung và Birth of a Beauty với Han Ye Seul nhưng anh cũng không lạ lẫm gì phim bi.

Choi Kang Hee được biết đến nhiều nhất với các phim hài Protect the Boss với Ji Sung và Level 7 Civil Servant với Joo Won và cô rất giỏi thể hiện những vai nữ lạc quan gan dạ. Trong bộ phim mới nhất của mình Heart to Heart với Chun Jung Myung, cô vào vai một người loạn thần kinh xa lánh xã hội.

Bộ phim còn có sự góp mặt của Jung Jin Young, Kim Byung Su, Na Young Hee, Kim Mi Kyung, Kim Bo Ra và Jung In Gi.

Son Yong Mok, tác giả May QueenGolden Rainbow sẽ viết kịch bản cho Fancy Seduction.

Kim Sang Hyub, đạo diễn Level 7 Civil ServantMama – Nothing to Fear sẽ chỉ đạo bộ phim.

Đạo diễn Misaeng chọn Lee Je Hoon vào bộ phim tội phạm kỳ ảo Signal

Đạo diễn bộ phim thành công trên truyền hình cáp Misaeng là một người thích liều lĩnh và không muốn thỏa hiệp. Anh chấp nhận liều để chỉ đạo một bộ phim về những gian nan của cuộc sống công sở Hàn Quốc và tạo ra một thành công bất ngờ.

Misaeng không có chuyện tình nào và cũng chẳng có ngôi sao hàng đầu nào. Nó gần như xé lòng khi xem nhân vật chính, do Im Si Wan thủ vai, vất vả từ khó khăn này tới khó khắn khác. Nhưng bộ phim vẫn cộng hưởng với khán giả, nhất là những nhân viên trẻ ở Hàn Quốc. Misaeng thắng nhiều giải thưởng và những diễn viên mà đạo diễn Kim lựa chọn đều trở thành sao.

Đạo diễn Kim Won Suk cũng không sẵn lòng thỏa hiệp khi chọn diễn viên cho bộ phim mới nhất của mình Signal. Anh chọn Lee Je Hoon, mới tham gia Secret Door, trong vai chính Lee Hae Young, một nhà phân tích tội phạm.

Cốt truyện Signal nghe có vẻ không quen thuộc hay đảm bảo thành công. Trong bộ phim tội phạm kỳ ảo này nhân vật cảnh sát hiện đại của Lee Je Hoon nói chuyện với một cảnh sát từ quá khứ để phá một vụ án còn dang dở. Họ sử dụng một chiếc máy bộ đàm để giao tiếp xuyên không gian và thời gian.

Bộ phim của đài tvN dựa trên loạt vụ án hiếp dâm – giết người xảy ra ở thành phố Hwaseong từ năm 1986 tới 1991. Mười phụ nữ bị giết và các trường hợp đều rất giống nhau. Đây là vụ giết người hàng loạt đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc. Hai triệu cảnh sát đã vào cuộc và hơn 20.000 nghi can đã bị thẩm vấn. Nhưng vụ án chưa bao giờ được phá. Đó chính là những vụ án mạng mà bộ phim Gap Dong dựa vào và cũng là những vụ tạo cảm hứng cho bộ phim điện ảnh Memories of Murder.

Kim Eun Hee, biên kịch Ghost and Three Days, sẽ viết kịch bản cho Signal. Đạo diễn Kim Won Suk cũng được biết đến với bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal có sự tham gia của Park Yoo Chun, Park Min Young, Song Joong Ki và Yoo Ah In.

Lee Je Hoon gần như tập trung nhiều vào sự nghiệp diễn xuất phim điện ảnh. Anh đã xuất hiện trong hàng chục phim, bao gồm Architecture 101 với Suzy Bae. Anh mới đóng ba phim truyền hình, gồm Three Sisters, Fashion KingSecret Door. Bộ phim cổ trang Secret Door, trong đó anh vào vai Hoàng tử Sado hẩm hiu, đánh dấu sự trở lại với truyền hình sau hai năm phục vụ quân đội.

Bộ phim cuối tuần Signal được lên lịch phát sóng tháng 1/2016.

Phim hành động giả tưởng Lost in the Pacific của Trung Quốc nhắm mục tiêu phát hành toàn cầu

Lost in the Pacific, phim phiêu hành động giả tưởng 3D nói tiếng Anh đầu tiên của Trung Quốc, đặt mục tiêu phát hành toàn thế giới cuối năm 2015, theo đoàn làm phim.

Do Brandon Routh (Superman Returns) và Trương Vũ Ỷ đóng chính, Chu Văn Vũ Bối đạo diễn, phim đặt bối cảnh câu chuyện năm 2020 khi một nhóm hành khách thương lưu quốc tế lên chiếc bay xa hoa khai trương chuyến bay xuyên đại dương và trải nghiệm một thảm họa dường như không thể giải thích.

Quay tại phim trường Pinewood của Malaysia trong mùa xuân năm 2015, Lost in the Pacific hiện trong giai đoạn hậu kỳ, với hiệu ứng thị giác do UFO Internationals xử lý. Biên tập âm thanh do hai nhà kỹ thuật âm thanh từng được đề cử Oscar Kami Asgar và Sean McCormack cố vấn, còn người đoạt giải Oscar về phối âm Mark Paterson sẽ làm công việc phối âm cuối cùng.

Arclight Films, một trong những công ty kinh doanh hàng đầu quốc tế về rạp chiếu, truyền hình và giải trí gia đình, sẽ quán xuyến quyền phát hành phim bên ngoài Trung Quốc.

Về ngày phát hành quốc tế của bộ phim, Clay Epstein, phó chủ tịch cao cấp về kinh doanh và mua quyền của Arclight Films, nói, "Tôi không chắc liệu chúng tôi sẽ có lịch chính xác cho việc phát hành đồng thời trên các nền tảng truyền thông hay không, tuy nhiên đó là ý định của chúng tôi."

Đạo diễn Chu Văn Vũ Bối khẳng định anh hy vọng phim sẽ đến với khán giả toàn cầu.

"Đây sẽ là một trải nghiệm âm thanh và hình ảnh phi thường với một câu chuyện phiêu lưu độc đáo đối với khán giả thế giới mà không có bất cứ rào cản ngôn ngữ nào," anh giải thích.

Phim bộ cuối cùng của Hồ Hạnh Nhi với TVB Every Step You Take lên sóng

Sau khi rời TVB hồi tháng 7, Hồ Hạnh Nhi kinh doanh studio ảnh cưới. Phim bộ cuối cùng của cô với TVB Every Step You Take sẽ lên sóng ngày 31/8. Phim có sự tham gia của Trần Hào, Mạch Trường Thanh, Tuyết Ni, Diêu Tử Linh, Nhạc Đồng, Trương Chân Lãng, và Trương Dĩnh Khang.

Tóm tắt cốt truyện: Do một tai nạn bất hạnh, phóng viên ảnh tạp chí Tống Thiên Tùng (Hồ Hạnh Nhi) mất đi khả năng thị giác. Tình yêu cái đẹp và đam mê xem phim, Thiên Tùng không để sự mù lòa làm cô nản chí. Với sự giúp đỡ của bạn trai, Kim Tú Huyền (Trương Chân Lãng), và chú chó dẫn đường của cô, Thiên Tùng giữ được sự lạc quan và tìm thấy sức mạnh từ khẩu hiệu mới, ‘Tình yêu chiến thắng tất cả’.

Trong khi Thiên Tùng dần dần sắp xếp lại cuộc sống của mình, hàng xóm mới và chuyên gia quảng cáo Cam Ngôn Trọng (Trần Hào) gặp khủng hoảng tuổi trung niên. Là một người nghiện làm việc, Ngôn Trọng không liên lạc với tất cả bạn bè và gia đình. Không thể chịu nổi hành xử của anh, ngay cả tư vấn của anh là Nguyễn Uyển (Diêu Tử Linh) cũng bỏ việc. Mất mát và không chịu nổi cô đơn, Ngôn Trọng quyết định làm một chuyền đi nghỉ dài hạn để tính lại đường đời.

Sau khi chia tay bạn trai, Thiên Tùng tình cờ gặp Ngôn Trọng và thấy được an ủi nơi người láng giềng cô độc. Dù tính cách họ khác biệt rất lớn ngay từ đầu, Thiên Tùng và Ngôn Trọng dần dần phải lòng nhau và nhận thấy thì ra họ chẳng hề khác nhau gì cả.

Nụ hôn đam mê của Đặng Siêu và Lữ Tụng Hiền trong The Dead End gây ‘bão’ mạng

Phải, trên: Đặng Siêu; dưới: Lữ Tụng Hiền; trái, cảnh ‘sex’ đồng tính trong phim

Cảnh ‘sex’ đồng tính đầy đam mê giữa nam diễn viên Đại lục Đặng Siêu và nam diễn viên Hồng Kông Lữ Tụng Hiền trong phim The Dead End gây sốc cho khán giả lẫn ‘fan’. Bộ phim hình sự tội phạm được khen ngợi này, thắng hai giải tại Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải hồi tháng 6, với dàn diễn viên gồm Đặng Siêu, Đoạn Dịch Hoành, Quách Đào, Vương Lực Đan, Cao Hổ và Lữ Tụng Hiền.

Ra rạp ngày 27/8, bộ phim nói về ba người bạn thân phải chịu tội vì một tội ác không thể tha thứ 20 năm trước. Đặng Siêu, trong vai thanh tra Tân Tiểu Phong, dính vào một cuộc tình nóng bỏng với một nhà thiết kế Đài Loan đồng tính, do Lữ Tụng Hiền đóng.

Cảnh ‘sex’ của họ, thể hiện hai nam diễn viên mình trần khi hôn nhau, được đưa vào đoạn clip quảng cáo trên mạng. Đoạn clip khiến nhiều cư dân mạng sốc, bình luận rằng cảnh này rõ ràng đi quá giới hạn các nguyên tắc chỉ đạo về phim ảnh của Trung Quốc.

Một cư dân mạng viết, “Liệu Tôn Lệ [vợ của Đặng Siêu] có ghen không?” Người khác nói, “Tôi không thể chịu nổi!” Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng khen ngợi sự chuyên nghiệp của Đặng Siêu và Lữ Tụng Hiền.

QUỐC TẾ

Scooby-Doo bản khởi động lại sẽ là phim hoạt hình hoàn toàn

Scooby-Doo trong bản đồ họa vi tính kết hợp người thật đóng Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed

Dự tính ra mắt hơn một thập kỷ sau hai bộ phim người thật đóng kết hợp đồ họa vi tính trong ảnh trên, nhóm bạn phá án ly kỳ của hãng phim hoạt hình Hanna-Barbera sẽ được đưa trở lại màn ảnh rộng trong một bộ phim điện ảnh hoạt hình.

Dự tính ra mắt vào tháng 9/2018, bộ phim về Scooby-Doo hiện chưa có tên của Warner Bros sẽ do Tony Cervone, một vị lão thành của nhánh Warner Bros. Animation, từng chỉ đạo hoạt hình Space Jam, giám sát sản xuất Scooby-Doo! Mystery Incorporated, và đạo diễn Tom and Jerry’s Giant AdventureThe Flintstones & WWE: Stone Age Smackdown) đạo diễn, và được sản xuất bởi Charles Roven và nd Richard Suckle, hai người cũng từng đứng ra làm hai bộ phim người thật đóng trước kia, Scooby-Doo (2002) và Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed (2004).

Kịch bản sẽ do người mới Matt Lieberman viết. Anh cũng đang viết kịch bản cho một phim điện ảnh về loạt phim hoạt hình truyền hình khác của Hanna-Barbera, The Jetsons.

Warner Bros. dự tính sẽ làm lại một số phim khác về những nhân vật được yêu thích của Hanna-Barbera từ những thập kỷ 60 và 70.

“Như nhiều người khác, tôi luôn yêu thích những nhân vật của Hanna-Barbera,” lãnh đạo Warner Bros. Greg Silverman cho biết. “Là một trong những sứ giả thương hiệu nổi tiếng nhất của họ, Scooby-Doo sẽ dẫn đầu cho một kỷ nguyên mới của những nhân vật hoạt hình này trên màn ảnh điện ảnh.”

Phim về lễ Dia de los Muertos của Pixar sẽ mang tên Coco

Sau khi Pixar đạt được nhiều kỷ lục mới với Inside Out năm nau, ai cũng hy vọng họ sẽ quay lại với những kịch bản mới mẻ, nhưng hiện nay họ chỉ mới có duy nhất một kịch bản mới trong kế hoạch những năm sắp tới sau khi The Good Dinosaur ra mắt vào tháng 11. Đạo diễn Lee Unkrich (Toy Story 3) đã cặm cụi với bộ phim về lễ Dia de los Muertos (ngày lễ của người chết ở Mexico) từ năm 2012, và tới nay, đó là thông tin duy nhất ta có về bộ phim. Nhưng giờ đây, tại triển lãm D23, Pixar cuối cùng đã đưa ra một số thông tin mới về bộ phim

Phim sẽ mang tên Coco, và “sẽ là một lễ hội đáng nhớ cả đời, khi một bí mật đã bị chôn vùi nhiều năm được phát hiện, tạo ra tình huống giúp một gia đình đoàn viên trong một cách thực sự phi thường và đáng ngạc nhiên.”

Unkrich và nhà sản xuất Darla K. Anderson (Toy Story 3) cũng có những lời phát biểu sau về bộ phim:

“Là nghệ sĩ và những nhà làm phim, chúng tôi bị cuốn hút bởi những hình ảnh sặc sỡ của Dia de los Muertos. Nhưng ở cốt lõi, đây là một ngày lễ tôn vinh gia đình, sự tưởng nhớ và kết nối giữa các thế hệ. Chính điều này mới là nguồn cảm hứng lớn nhất. Dia de los Muertos độc đáo không kém gì văn hóa Mexico, nhưng lại có những thông điệp toàn cầu. Trong câu chuyện của chúng tôi, ngày lễ Dia de los Muertos là phông nền hoàn hảo cho nhân vật chính đặt câu hỏi về việc mình đến từ đâu, vị trí của bản thân trong gia đình và những thế hệ của gia đình tưởng nhớ nhau như thế nào.”

Không phải quá nhiều chi tiết nhưng ít ra cũng nhiều hơn những gì ta biết trong vòng ba năm trở lại đây.

Áp phích phim Unkrich đăng trên Twitter cho biết bộ phim sẽ ra mắt vào mùa thu 2017. Tính tới nay, Pixar thường cho ra mỗi năm một phim. Vì 2014 không có gì nên năm nay chúng ta được hai phim. Sang năm sẽ là Finding Dory. 2017 sẽ là sự trở lại của hai phim cho hãng này, vì Toy Story 4 dự tính ra mắt 16/6/2017.

Phim nhạc kịch về Jack và cây đậu thần kỳ mang tên Gigantic của Disney ra mắt 2018

Disney vừa thông báo kế hoạch một bộ phim mới, được gọi là phiên bản “mang tính định nghĩa” của câu chuyện Jack và cây đậu thần kỳ dự tính ra mắt 2018.

Đây là một phim hoạt hình, mang tên Gigantic, diễn ra ở Tây Ban Nha, và trong phim, Jack sẽ làm bạn với một cô bé công chúa 11 tuổi là giống người khổng lồ. Bộ phim sẽ là phim ca nhạc như Frozen, và sẽ có những bản nhạc của Robert Lopez và Kristen Anderson-Lopez.

Gigantic (đến từ đạo diễn Tangled Nathan Greno) sẽ giới thiệu một thế giới người khổng lồ, gồm Người khổng lồ Bão, có khả năng gây phong ba cho người dân sống gần đó. Và đường chờ đợi một câu chuyện tình giữa Jack và nàng công chúa. Anh là một người đàn ông đã lớn nhưng cô bé nhỏ lại cho rằng anh là một con búp bê. Chỉ có tình bạn ở đây thôi, các bạn ạ.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, Global Times, Jayne Stars, Deadline, Collider