Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Paradise in Service của Đài Loan được đề cử tại LHP Berlin 2015

22/12/2014

Paradise in Service được đề cử trong chương trình Panorama của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2015. Đây là phim Hoa ngữ đầu tiên được đề cử trong phần này của liên hoan.

CHÂU Á

Ko Sung Hee và Kim Jae Joong đóng cặp đôi yêu nhau trong phim truyền hình Spy

Ko Sung Hee sẽ vào vai người yêu của Kim Jae Joong trong bộ phim sắp tới The Spy

Trong bộ phim này Kim Jae Joong của nhóm JYJ vào vai Sun Woo. Nhân vật của anh là một thiên tài làm công việc phân tích tại Cơ quan Tình báo Quốc gia. Sun Woo điềm đạm và bình tĩnh. Anh phân tích các thứ một cách cẩn thận. Nhưng một khi rời khỏi nơi làm việc anh không quá cẩn trọng. Anh ấm áp và biết quan tâm tới những người anh thân quen và yêu thương.

Kim Jae Joong cho biết anh bị cuốn vào vai diễn này bởi cốt chuyện và nhân vật hấp dẫn.

Ko Sung Hee sẽ vào vai người con gái anh yêu thương. Cô vào vai Yoon Jin, một nhân viên công ty bí ẩn với một bí mật.

“Tôi rất hào hứng về dự án đầu tiên với đài KBS,” Ko Sung Hee cho biết. “Vì trong bộ phim Yoon Jin là một người con gái bí ẩn, tôi sẽ cố gắng hết sức để làm cho khán giả cảm thấy tò mò hơn khi xem.”

Nhận xét của cô cũng mang tới một manh mối để người xem có thể đoán về nhân vật của cô. Có vẻ như Yoon Jin không phải lúc nào cũng làm điều đúng đắn nhưng cô có lý do của mình.

“Tôi hy vọng các bạn có thể thông cảm cho Yoon Jin, người có trái tim đau khổ, và nhìn thấy trong cô một ánh sáng tích cực,” cô cho biết.

Spy là bản làm lại một bộ phim của Israel. Bộ phim kể câu chuyện về một người mẹ bề ngoài sống cuộc sống bình thường của bà nội trợ nhưng rồi con trai của bà phát hiện ra bà có cuộc sống khác với tư cách điệp viên.

“Dựa trên phim gốc có tựa Mice, đã được đón nhận ở nước ngoài, phim có tốc độ nhanh và giải quyết những chủ đề thú vị,” Kim Jae Joong cho biết. “Thế nên đây là một dự án đáng xem cho những người thích xem phim nước ngoài. Tôi sẽ làm hết sức để thể hiện những mặt tốt của tôi.”

Chàng ca sĩ–diễn viên Kim Jae Joong đã cho thấy phần nhiều mặt tốt của anh trong những bộ phim gần đây. Anh xuất hiện trong Dr. JinProtect the Boss rồi sau đó gây ấn tượng với người xem bằng khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ trong bộ phim bi kịch Triangle. Trong bộ phim đó anh vào vai một nhân vật thay đổi từ một kẻ thua cuộc lụi bại thành một người đàn ông tự tin thành công.

Cái tên khá mới Ko Sung Hee mới xuất hiện trong bộ phim kỳ bí của MBS Diary of the Night Watchman cũng như bộ phim Miss Korea. Cô từng góp mặt trong các phim điện ảnh Fasten Your SeatbeltAn Ethics Lesson.

Bộ phim sẽ phát sóng hai tập 50 phút tối thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/1/2015.

Phim hợp tác Trung-Hàn 20 Once Again ra rạp ở Mỹ từ tháng 1/2015

CJ Entertainment USA đã cho ra mắt áp phích tiếng Anh chính thức và ngày khởi chiếu tại Mỹ cho bộ phim tiếng Hoa 20 Once Again.

20 Once Again có sự góp mặt của các ngôi sao Kpop, Cpop Luhan cùng Trần Bá Lâm, Dương Tử San và nữ diễn viên lão làng Quy Á Lôi.

Trailer chính thức của 20 Once Again đã được tiết lộ qua Viki.

20 Once Again là bản chuyển thể Trung Quốc của bộ phim hài thành công đầu năm 2014 Miss Granny của Hàn Quốc.

20 Once Again là bộ phim hài kỳ ảo tập trung vào câu chuyện về Shen Meng Jun, một góa phụ khoảng bảy mươi tuổi, trở lại tuổi hai mươi. Một tình tiết giống với Mr. Baek là bà xinh đẹp ở vẻ bề ngoài nhưng vẫn giữ tính cách gắt gỏng và lỗ mãng của một cụ già bảy mươi.

Bà lợi dụng vẻ trẻ trung này và quyết định theo đuổi sự nghiệp ca nhạc. Shen Meng Jun trở thành Meng Li Jun. Meng Li Jun hay phiên bản trẻ hơn của Shen Meng Jun do Dương Tử San hóa thân.

20 Once Again trở nên hài hước khi Xiang Qian Jin, cháu của bà, lại đâm ra mê bà. Luhan vào vai Xiang Qian Jin. Luhan cũng thể hiện ca khúc nền cho 20 Once Again.

Meng Li Jun lại trở thành người yêu của Tan Xi Ming (Trần Bá Lâm thủ vai), một nhà sản xuất âm nhạc.

20 Once Again kích thích người xem nghĩ về hạn chế và thuận lợi của việc trở lại thời trẻ.

Bộ phim sẽ ra mắt từ ngày 16/1 tại một số rạp chọn lọc ở các thành phố Los Angeles, San Franciscon, New York, Chicago, Houston và Seattle.

Choi Woo Sik lãng mạn cùng UEE trong A Pushover’s Romance

Choi Woo Sik đang được xem là một trong những ngôi sao bứt phá năm 2014. Anh thắng giải Nam diễn viên của năm tại Liên hoan phim Busan với màn hóa thân trong bộ phim độc lập về tuổi trưởng thành Set Me Free.

Anh cũng không lạ lẫm gì với lĩnh vực truyền hình, với hai vai diễn trên màn ảnh nhỏ năm nay. Sau khi vào vai em trai của Jang Hyuk trong bộ phim hài Fated To Love You, anh tiếp tục nhận vai công tố viên miễn cưỡng trong bộ phim luật pháp ly kỳ Pride and Prejudice.

Vai diễn tiếp theo của anh là Kang Ho Goo, một trợ lý tác giả truyện tranh trên mạng trong bộ phim sắp tới A Pushover’s Romance hay Fool’s Love. Nam diễn viên 24 tuổi này đảm nhận một trong bốn nhân vật chính của bộ phim.

Ca sĩ–diễn viên Uee và thành viên nhóm nhạc SS501 Park Jung Min sẽ vào hai trong số ba nhân vật còn lại. Vai diễn thứ tư chưa được chọn.

Nhân vật của Choi Woo Sik trong A Pushoer Romance là một người đàn ông không có chút kinh nghiệm nào trong chuyện tình cảm.

Uee, mới xuất hiện trong bộ phim cuối tuần Golden Rainbow cùng Jung Il Woo, sẽ vào vai Do Do Hee. Cô là mối tình đầu của Kang Ho Goo và cùng là thành viên của tuyển bơi quốc gia. Cô được ngưỡng mộ đến nỗi người hâm mộ gọi cô là “nữ thần bơi lội”.

Ca sĩ–diễn viên Park Jung Min, mới xuất hiện trong bộ phim của Đài Loan Fondant Garden, sẽ vào vai Byun Chul, một nhân vật lạnh lùng và lãnh đạm.

Nhân vật chính duy nhất còn chưa được chọn là chị em sinh đôi khác trứng của UEE.

A Pushover's Romance dựa theo truyện tranh Fool’s Love của Yoo Hyun Sook. Nếu nhân vật là người vẽ truyện tranh trong một bộ phim dựa theo truyện tranh làm bạn nhớ đến bộ phim hài tình cảm Flower Boys Next Door (2013) thì đó không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Yoo Hyuk Sook cũng là tác giả bộ truyện mà Flower Boys Next Door dựa theo.

Và êkíp sản xuất phim, đạo diễn và biên kịch cũng đã có những dấn ấn ấn tượng. Nhà sản xuất bộ phim trước đây từng làm việc trong các dự án phim hài lãng mạn được yêu thích khác như Flower Boy Ramen Shop.

Pyo Min Soo, trước đây từng đạo diễn Full House, Worlds Within, IRIS 2Heartstrings sẽ đạo diễn A Pushover's Romance. Yoon Nam Joong, viết kịch bản cho bộ phim của KBS God of the Workplace là biên kịch của bộ phim.

Tập đầu tiên của A Pushover's Romance sẽ lên sóng vào ngày 9/2/2015.

Paradise in Service của Đài Loan được đề cử tại Liên hoan phim Berlin 2015

Paradise in Service được đề cử trong chương trình Panorama của Liên hoan phim quốc tế Berlin 2015. Đây là phim Hoa ngữ đầu tiên được đề cử trong phần này của liên hoan.

Do Nữu Thừa Trạch đạo diễn, phim theo chân chuyến phiêu lưu của một chàng trai tên Pao phục vụ trong quân ngũ trên đảo Kinmen từ năm 1969 đến 1972.

Nam diễn viên Trung Quốc Trần Kiến Bân đã thắng giải Kim Mã năm nay dành cho nam diễn viên phụ xuất sắc với diễn xuất của anh trong phim này.

Paradise in Service là phim khai mạc Liên hoan phim quốc tế Busan hồi tháng 9/2014 ở Hàn Quốc.

Thái Trác Nghiên vào vai gái làng chơi vị thành niên trong phim Sara

Thái Trác Nghiên đã thách thức giới hạn của mình trong phim cấp 3 có tựa đề Sara, phim tâm lý ly kỳ về một cô gái làng chơi vị thành niên. Do Khâu Lễ Đào đạo diễn và Đỗ Vấn Trạch sản xuất, phim xoay quanh một cô gái trẻ thấy mình lạc trong ký ức tăm tối không thể thoát ra.

Sara (Thái Trác Nghiên), làm việc cho một tạp chí, gặp một gái làng chơi vị thành niên tên Dok-My khi cô đến Thái Lan. Cuộc gặp gỡ kích hoạt những ký ức bị che giấu 10 năm trước khi cô bị cha dượng lạm dụng tình dục. Chuyện này dẫn tới việc cô phát triển tình cảm với Kam Ho Yin (Nhậm Đạt Hoa), “ông chú chân dài” lớn hơn cô 30 tuổi. Mối quan hệ phi đạo đức của họ kéo dài tám năm.

Áp phích chính thức của phim Sara đã ra mắt, thể hiện một Thái Trác Nghiên khỏa thân và không có ý thức trong bồn máu đỏ. Thái Trác Nghiên gần như thoát y hoàn toàn và ở trong bồn gần hai tiếng đồng hồ để ghi hình, cô đùa rằng đây là cảnh tắm đáng giá cả năm đối với cô.

“Áp phích được thực hiện trong quá trình phim đang quay,” Thái Trác Nghiên nói. “Người chụp ảnh chụp tự nhiên, nên ảnh thể hiện rất tự nhiên. Chúng tôi không chủ ý chụp riêng để làm áp phích. Kết quả thật tuyệt, thần thái của bức ảnh thực sự phù hợp với cảm xúc của bộ phim.”

Nhậm Đạt Hoa cùng Thái Trác Nghiên có rất nhiều cảnh thân mật khêu gợi trong phim này. Anh nói Thái Trác Nghiên thể hiện rất tốt nhân vật của cô. Phim sẽ ra rạp vào tháng 4/2015.

Vai chính của Tạ Thiên Hoa trong Golden Brother

Tạ Thiên Hoa thể hiện một vai khá bí ẩn trong bộ phim Hồng Kông Golden Brother (tựa tiếng Trung có nghĩa: Đàn ông không được nghèo). Bộ phim của đạo diễn Chung Chú Giai này còn có Huỳnh Tông Trạch, Trần Vỹ Đình, Đặng Lệ Hân, và Lưu Khải Chí dựa theo tiểu thuyết bi hài nổi tiếng trên mạng nói về một người đàn ông xui xẻo tình cờ lại làm trong một công ty đầu tư mạo hiểm. Tiểu thuyết chính là tự truyện do Tiết Khả Chinh viết.

Phim xoay quanh nhân vật Tiết Khả Chính (Huỳnh Tông Trạch) và những trở ngại mà anh phải chịu đựng khi làm việc trong công ty Winson Investment, một hãng đầu tư mạo hiểm xử lý Sàn giao dịch vàng London (nay đã đóng cửa). Chu Thường Đức (Tạ Thiên Hoa), là ông chủ của Tiết Khả Chính, đã đưa anh vào ngành tài chính.

Thường Đức từng là sĩ quan cảnh sát và là bạn thân với cha của Khả Chính (Lưu Khải Chí). Tuy nhiên, bị tiền bạc cám dỗ, Thường Đức từ chức và rời ngành để gia nhập lĩnh vực tài chính trong vai trò nhà đầu tư.

“Anh ta là một người già dặn kinh nghiệm nhưng cũng rất bí ẩn,” Tạ Thiên Hoa miêu tả. “Anh là người lúc nào cũng có những cuộc gặp trịnh trọng, luôn có phụ nữ vây quanh và tham lam. Anh rất tính toán và thủ đoạn, nhưng anh cũng có nhiều phẩm chất nhân văn.”

Golden Brother đã trình chiếu ở Hồng Kông hồi tháng 9 và bắt đầu ra mắt ở Đài Loan từ 24/12/2014.

QUỐC TẾ

J.K. Simmons của Whiplash sẽ xuất hiện trong Kong: Skull Island

J.K. Simmons, diễn viên không mấy nổi tiếng trước khi có vai diễn đột phá khiến ông trở thành một cái tên nóng trong Whiplash của đạo diễn Damien Chazelle, sẽ xuất hiện cùng Tom Hiddleston trong phim Kong: Skull Island. Phim trụ cột của Legendary Pictures này được xếp lịch ra rạp 10/3/201. Jordan Vogt-Roberts sẽ đạo diễn với kịch bản của John Gatins và Max Borenstein, kể về hòn đảo hoang, quê hương của khỉ đột nổi tiếng King Kong.

Simmons có vẻ là người dễ khiến người khác ủng hộ mình. Ông đã có nhiều vai diễn hấp dẫn đa dạng trong nhiều năm, thật tuyệt trong vai người cha điềm đạm đối mặt với việc cô con gái 16 tuổi của mình mang thai trong Juno, và tên bạn cùng phòng tù đến từ địa ngục nham hiểm Vern Schillinger trong phim truyền hình Oz của HBO. Trong vai người huấn luyện đào tạo một tay trống trẻ (Miles Teller đóng) trong Whiplash, ông đang bắt đầu có được những lời khen ngợi và dự đoán về đề cử Oscar, và trở nên rất ‘đắt hàng’ kể từ khi phim ra mắt ở Sundance vào tháng 1/2014.

Suicide Squad đưa Viola Davis vào vai Amanda Waller

Suicide Squad có thể còn đáng mong đợi hơn cả Batman v Superman: Dawn of Justice. Bộ phim không mang vẻ vội vàng phải làm một phim nhiều siêu anh hùng cho có, và có một dàn diễn viên thật đáng mơ gồm Tom Hardy trong vai Rick Flag, Will Smith trong vai Deadshot, Margot Robbie trong vai Harley Quinn, Jai Courtney trong vai Boomerang, Cara Delevinge trong vai Enchantress, và Jared Leto trong vai Joker.

Giờ đây, Viola Davis cực kỳ tài năng sẽ gia nhập dàn diễn viên này, vào vai Amanda Waller. Trong truyện tranh, Waller là một đặc vụ chính phủ lạnh lùng, được giao nhiệm vụ quản lý Suicide Squad, một nhóm siêu tội phạm được giao các nhiệm vụ bí mật của chính phủ để đổi lấy sự khoan hồng.

Trước kia từng có tin Oprah Winfrey và Octavia Spencer cũng đều trong danh sách các diễn viên có thể vào vai Waller (trước kia do Angela Bassett đóng trong Green Lantern).

Nếu Davis đã ký hợp đồng tức là Warner Bros. đã phải tìm được cách xắp sếp thời gian quanh lịch quay phim truyền hình How to Get Away with Murder của cô.

Tuy vậy, Waller là một nhân vật lớn trong truyện tranh, nên chắc hẳn đây sẽ không chỉ là một lần duy nhất xuất hiện của Davis, dù chưa có tin cô có ký hợp đồng nhiều phim hay không.

Đạo diễn bởi David Ayer (Fury), Suicide Squad dự tính khai máy vào tháng Tư tới và ra mắt 5/8/2015.

Jobs: Kate Winslet được nhắm cho vai nữ chính

Kate Winslet đang trong quá trình thương thảo vào vai nữ chính trong Jobs của Universal, bộ phim tiểu sử về Steve Jobs.

Michael Fassbender sẽ đóng vai Jobs, trong khi Seth Rogen sẽ vào vai người đồng sáng lập Apple, Steve Wozniak. Danny Boyle sẽ đạo diễn.

Aaron Sorkin đã viết kịch bản, nhà sản xuất sẽ là Scott Rudin, Mark Gordon và Guymon Casady.

Bộ phim dựa theo cuốn tiểu sử của Walter Isaacson và trước kia được giao cho Sony sản xuất trước khi Universal mua lại bản quyền sau khi Sony bỏ dự án.

Đây là một dự án phim cao cấp, vì thế không có gì ngạc nhiên khi Winslet được nhắm vào vai này. Cô đã được đề cử Oscar sáu lần, và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc một lần với The Reader.

Sắp tới cô xuất hiện trong vai Jeanine trong Insurgent và cũng có phim Triple Nine sắp ra rạp.

Dịch: © Ngô Bình - Ngân Mai - Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, China.org.cn, Jayne Stars
Deadline, Collider, Variety


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi