Tin tức

Phim truyền hình Hàn Black Knight: Câu chuyện tình yêu kỳ ảo và bất tử

11/12/2017

Một phim bộ kỳ ảo mới về mối quan hệ lãng mạn kéo dài ba thiên niên kỷ đã lên sóng KBS 2TV.

Black Knight: The Man Who Guards Me nói về một thế lực vô hình được tin rằng điều khiển số phận của con người bằng cách trừng phạt kẻ xấu, thưởng cho người tốt và tái hợp những người yêu chia lìa, nhà sản xuất Han Sang Woo cho biết trong một cuộc họp báo ở Seoul.

Kim Rae Won trong vai doanh nhân thành đạt Moon Soo Ho

Không như ý nghĩa của các từ tiếng Anh, “black knight - hiệp sĩ đen” trong tiếng Hàn chỉ người đàn ông sẵn sàng đến cứu phụ nữ trong hoàn cảnh khó khăn.

Bằng cách sử dụng các từ này trên tựa phim, nhà sản xuất muốn mọi người trở thành hiệp sĩ đen của nhau.

“Tôi chắc chắn ai cũng có giây phút tuyệt vọng muốn một hiệp sĩ đen xuất hiện và giải cứu bạn. Nhưng trong cuộc sống, mọi người cần giúp đỡ lẫn nhau và cố gắng trở thành một hiệp sĩ đen của người khác,” ông nói, thêm rằng những điều tốt đẹp xảy ra khi mọi người giúp đỡ lẫn nhau.

Shin Sae Kyeong trong vai Jung Hae Ra, nhân viên công ty du lịch

Nam diễn viên Kim Rae Won trong vai doanh nhân thành đạt Moon Soo Ho, người sẽ hy sinh cuộc đời mình để bảo vệ người phụ nữ anh yêu trước một số phận hiểm nghèo bất định. Nữ diễn viên Shin Sae Kyeong trong vai Jung Hae Ra, nhân viên công ty du lịch, luôn cố gắng giữ lạc quan bất chấp những bất hạnh cuộc đời ném vào cô. Người tạo thành tình yêu tay ba là nhà thiết kế bí ẩn Sharon, do Seo Ji Hye đóng, không bao giờ già đi do bị trừng phạt cho một việc làm sai cách đây 200 năm.

Nếu quen thuộc với các phim bộ truyền hình Hàn Quốc gần đây, người ta có thể nghĩ đến các phim tương tự như The Legend of the Blue Sea, Guardian: The Lonely and Great God hoặc Chicago Typewriter. Bộ phim mới này có cùng thể loại lãng mạn kỳ ảo và có những cảnh đẹp được quay ở châu Âu, chủ yếu ở Slovenia. Hơn nữa, nhân vật chính có liên quan phức tạp với kiếp trước của họ.

Tuy nhiên, đạo diễn nhấn mạnh rằng khác biệt là nhân vật chính của Black Knight không có sức mạnh siêu nhiên như yêu tinh của Guardian, vì vậy người xem có thể dễ dàng liên hệ với họ hơn.

“Chúng tôi có nhiều thể loại pha trộn trong bộ phim. Có lãng mạn, kỳ ảo, trả thù và ly kỳ. Tôi cảm thấy như thể mỗi tuần chúng tôi quay một phim khác nhau,” đạo diễn cho biết: “Sẽ có nhiều món ăn trên bàn để bạn thưởng thức.”

Kim Rae Won cho biết anh thấy kịch bản thực sự thú vị khi đọc lần đầu. “Tuy nhiên, khi chúng tôi bắt đầu quay phim, tôi có thể nhận ra mọi chi tiết của kịch bản, chẳng hạn như những nét biểu cảm trên khuôn mặt hay một âm mưu, đã được biên kịch tính toán tỉ mỉ. Đây thực sự là một bộ phim có cốt truyện chặt chẽ.”

3 lý do khiến Black Knight độc nhất vô nhị

1. Quay tại Slovenia

Việc quay phim Black Knight đã được hoàn tất từ tháng 10 năm ngoái với mùa thu đẹp ở Slovenia làm nền. Trong tất cả các phim bộ truyền hình được phát sóng trên đài KBS năm nay, đây là phim duy nhất được quay ở châu Âu, chứng tỏ tầm cỡ của Black Knight.

Một trong những điều bạn không nên bỏ lỡ ở Black Knight là cảnh vật Slovenia. Với những cánh đồng mênh mông và lâu đài cổ kính, Slovenia được coi là nơi hoàn hảo cho khởi đầu câu chuyện của Black Knight.

2. Bối cảnh diễn ra trong hiệu thời trang nữ

Nhà thiết kế bí ẩn Sharon do Seo Ji Hye đóng

Một địa điểm quan trọng khác nữa trong Black Knight là cửa hiệu thời trang nữ phương Tây do Sharon điều hành. Sharon từ lâu đã duy trì mối quan hệ yêu-hận với Jang Baek Hee (Jang Mi Hee).

Những nhân vật bí ẩn xuất hiện trong cửa hiệu bao gồm Jang Baek Hee, Yang Seung Goo (Kim Seul Jin), và Sharon sẽ mở ra câu chuyện xung quanh chốn không quen thuộc này. Một cửa hiệu trở thành trung tâm của những bí ẩn là rất không bình thường và trở thành một trong những yếu tố làm cho Black Knight trở nên độc nhất vô nhị.

3. Tình yêu vượt thời gian

Black Knight kể câu chuyện tình buồn nhưng rất đẹp giữa một người đàn ông và một phụ nữ vượt thời gian. Mối tình thất bại một lần trong quá khứ do thời cuộc vẫn tiếp tục cho đến ngày nay với những cảm xúc mãnh liệt.

Người ta sẽ dán mắt vào Moon Soo Ho (Kim Rae Won), Jeong Hae Ra (Shin Se Kyung), và Sharon để xem sự khác biệt trong nhân vật của họ ở quá khứ so với hiện tại.


Black Knight đã lên sóng từ ngày 6/12.

Dịch: © Ngân Mai @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yonhap NewsSoompi