Tin tức

Tay lừa đảo thông minh muôn mặt Chun Woo Hee tạo Cú lừa nên duyên

07/06/2023

Nữ diễn viên Chun Woo Hee đóng vai kẻ lừa đảo, Lee Ro Woom, trong phim bộ hài tội phạm Delightly Deceitful của tvN, đã bắt đầu phát sóng từ 29/5.

Tay lừa đảo thông minh Lee Ro Woom (Chun Woo Hee), mắc chứng thiếu đồng cảm rõ rệt, bị kết oan tội giết cha mẹ đã ly thân của mình

“Ro Woom ấp ủ những kế hoạch khác nhau để trả thù và trong mỗi vụ, cô ấy biến thành một nhân cách khác. Bạn sẽ thấy nhiều bộ mặt khác nhau, từ tù nhân đến nữ nhân viên văn phòng,” nữ diễn viên nói trong buổi họp báo trực tuyến cho bộ phim.

Phim xoay quanh một tay lừa đảo thông minh, Lee Ro Woom (Chun Woo Hee), mắc chứng thiếu đồng cảm rõ rệt. Một ngày nọ, cô bị kết oan tội giết cha mẹ đã ly thân của mình. Cô được minh oan sau 10 năm với sự giúp đỡ của một luật sư đầy nhiệt huyết và rất đồng cảm, Han Moo Young (Kim Dong Wook).

Cả hai hình thành một liên minh bất đắc dĩ để chiến đấu chống lại những kẻ làm điều sai trái và trả thù đúng người đúng tội.

Cô được minh oan sau 10 năm với sự giúp đỡ của một luật sư đầy nhiệt huyết và rất đồng cảm, Han Moo Young (Kim Dong Wook, trái)

Chun Woo Hee chia sẻ rằng cô bị lôi cuốn với những tình tiết trớ trêu của cốt truyện. “Khái niệm câu chuyện về một kẻ lừa đảo lạnh lùng bên cạnh một luật sư quá đồng cảm thật nghịch lý. Sự căng thẳng đến từ tình huống trớ trêu đó rất hấp dẫn,” cô nói. “Tôi cảm thấy cũng sẽ có những yếu tố thú vị của hành động dại dột, trong thể loại tội phạm. Trên hết, lý do lớn nhất (chọn bộ phim này) là tôi có thể thể hiện nhiều diện mạo khác nhau với sự biến đổi đầy sắc thái trong cùng một lúc.”

Bộ phim do Lee Soo Hyun đạo diễn, tác phẩm trước đó bao gồm phim bộ tội phạm Find Me in Your Memory năm 2020 và phim hài lãng mạn năm 2022 Shooting Star, của biên kịch tân binh Han Woo Joo.

Đạo diễn chia sẻ rằng bộ phim sẽ có sự pha trộn của nhiều thể loại khác nhau, bao gồm tội phạm và hài.

Cả hai hình thành một liên minh bất đắc dĩ để chiến đấu chống lại những kẻ làm điều sai trái và trả thù đúng người đúng tội

“Khi tôi bắt đầu một dự án, mọi người hỏi tôi đó là thể loại gì, và thật sự rất khó để quyết định. Câu chuyện chủ yếu liên quan đến việc hợp tác và lên kế hoạch nên nghe có vẻ giống như phim bộ thuộc thể loại tội phạm. Nhưng mỗi nhân vật đều có câu chuyện riêng và mối quan hệ của họ bện xoắn vào nhau,” cô nói. “Khi họ thực hiện các kế hoạch, cũng sẽ có hài đen tối nên bộ phim sẽ kết hợp nhiều thể loại khác nhau. Tôi hy vọng người xem sẽ mong đợi mỗi nhân vật phát triển như thế nào trong mối quan hệ này.”

Đạo diễn Lee cho biết đảm nhận Delightly Deceitful là một thử thách và bày tỏ sự hài lòng với dàn diễn viên.

“Đây là một thách thức lớn đối với tôi. Vì tôi được làm việc với những diễn viên tuyệt vời như vậy trong câu chuyện mà tôi muốn kể, nên tôi đã nỗ lực rất nhiều khi thực hiện. Tôi rất kỳ vọng,” cô nói, thêm rằng trọng tâm là làm cho nhân vật của Chun Woo Hee trở nên gần gũi với người xem.

Ro Woom ấp ủ những kế hoạch khác nhau để trả thù và trong mỗi vụ, cô ấy biến thành một nhân cách khác

“Mục đích chính của tôi là khiến người xem đồng cảm và ủng hộ những nhân vật này. Nếu bạn không biết câu chuyện nền của Lee Ro Woom, ban đầu có thể cảm thấy cô ấy giống như một nhân vật phản diện. Tôi cảm thấy một khi mọi người hiểu được lý do tại sao Ro Woom rất muốn trả thù, họ sẽ có thể cảm nhận được sự thanh tẩy thông qua cô ấy. Cho nên đó là trọng tâm của tôi,” cô nói.

Chun Woo Hee nói cô hài lòng với phản ứng hóa học giữa nhân vật của mình và nhân vật của Kim Dong Wook.

“Vì không thể hiểu nhau nên họ cãi nhau rất nhiều. Ro Woom đang tìm cách trả thù nhưng theo tiến triển của câu chuyện, cô thay đổi khi trải qua quá trình hàn gắn và học cách thông cảm,” Chun Woo Hee nói. “Trong phần sau của xuất phẩm, có một cảnh chúng tôi đơn giản chỉ trò chuyện và cảm giác thật thoải mái. Tôi ước chúng tôi có nhiều cảnh như vậy hơn.”

Chun Woo Hee chia sẻ rằng cô bị lôi cuốn với những tình tiết trớ trêu của cốt truyện. Khái niệm câu chuyện về một kẻ lừa đảo lạnh lùng bên cạnh một luật sư quá đồng cảm thật nghịch lý

Delightly Deceitful sẽ phát sóng ở Hàn Quốc vào các tối thứ hai và thứ ba. Phim phát song song ở Việt Nam trên Galaxy Play với tựa Cú lừa nên duyên.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times