Tin tức

Tháng 4 đa dạng trên phim truyền hình cáp Hàn Quốc

13/04/2015

Tháng 4 trên các đài cáp Hàn bắt đầu với một dàn phim truyền hình hấp dẫn và sáng tạo dành cho những người hâm mộ đang vượt qua một mùa đông buồn.

Doojoon của nhóm BEAST quay lại cho mùa tiếp theo của loạt phim truyền hình về bí quyết ẩm thực rất thành công, Let’s Eat 2. Kim So Yeon cũng có cú trở lại ngoạn mục nối tiếp loạt phim lãng mạn được khen ngợi năm 2014 I Need Romance 3 với Falling for Innocence của jTBC. ‘Fan’ của thể loại phim tội phạm sẽ thưởng thức câu chuyện hấp dẫn của Missing Noir M trong khi The Lover là một phim lãng mạn hiện đại.

1. Falling for Innocence

Từ sau vai diễn xúc động trong I Need Romance 3, Kim So Yeon trở lại để chinh phục thêm nhiều khán giả phim truyền hình Hàn trong Falling for Innocence. Falling for Innocence có Jung Kyung Ho (Cruel City, Endless Love) trong vai Kang Min Ho, một doanh nhân nhẫn tâm thừa hưởng công ty của cha mình khi chỉ mới 25 tuổi. Trái tim anh càng chai sạn khi bị chú mình tiếm quyền điều hành doanh nghiệp gia đình. Khi anh phát hiện tim anh mắc bệnh hiểm nghèo, anh nhìn đời với con mắt càng cay nghiệt hơn.

Kim So Yeon trong vai Kim Soon Jung, thư ký ở công ty của Kang Min Ho. Thoạt đầu anh đối với cô một cách thô lỗ như với mọi người khác cho đến khi anh nhận quả tim hiến tặng từ vị hôn phu đã qua đời của cô. Với trái tim mới, Kang Min Ho có cái nhìn sáng sủa hơn về cuộc đời và quay ngoắt 180 độ phải lòng Kim Soon Jung.

Yoon Hyun Min, nam diễn viên thường đóng vai chàng trai tốt kế bên lần này đảm nhận nhân vật gây sởn gai ốc Lee Joon Hee.

Falling for Innocence còn có tựa là Falling in Love with Soon Jung dài 16 tập phát sóng trên đài cáp jTBC của Hàn Quốc tối thứ sáu-thứ bảy từ ngày 3/4/2015.

2. Let’s Eat 2

Bữa tiệc ẩm thực Let’s Eat quay lại với mùa thứ hai. Doojoon của nhóm nhạc BEAST trở lại với nhân vật Goo Dae Young, một anh chàng điển trai có nỗi ám ảnh ghi chép tư liệu về những bữa ăn ngon nhất của mình. Nhân vật này được khắc họa là một anh chàng bán bảo hiểm hơi rối loạn trong Let’s Eat nhưng trong phần tiếp theo sẽ được tiếp cận ở một góc độ dịu dàng hơn. Let’s Eat 2 tập trung vào những cuộc phiêu lưu của anh chàng trong khu vực sinh sống mới, với bạn bè mới bao gồm một nhà văn tự do Baek Soo Ji (Seo Hyun Jin) và Lee Sang Woo (Kwon Yool), một cảnh sát bay bướm.

Let’s Eat 2 phát sóng trên đài cáp Hàn Quốc tvN khung giờ khuya thứ hai-thứ ba, bắt đầu từ 6/4/201.

3. Missing Noir M

Missing Noir M là một trong những phim điều tra tội phạm hấp dẫn nhất trên sóng truyền hình Hàn Quốc những năm gần đây. Loạt phim đưa cốt truyện đen tối và ám ảnh kiểu của Gap Dong hay Pride and Prejudice đến địa hạt tội ác đáng sợ. Phim bắt đầu bằng sự xuất hiện trong vai khách mời của Kang Ha Neul với nhân vật Lee Jung Soo, một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo dẫn dắt cựu đặc vụ FBI Gil Soo Hyun vào một cuộc rượt đuổi điên cuồng. Kim Kang Woo (Golden Cross, Cart), trong vai Gil Soo Hyun, một thần đồng tốt nghiệp Harvard ở tuổi lên 10 trước khi dành một thập kỷ trong lực lượng FBI. Gil Soo Hyun tận dụng trí tuệ thiên tài của anh trong vai trò thành viên của một lực lượng đặc nhiệm, được giao nhiệm vụ phá những vụ án bí ẩn.

Gil Soo Hyun kết hợp với sĩ quan kỳ cựu Oh Dae Young (Park Hee Soon) và Jin Seo Joon (Jo Bo Ah), một điều tra tội phạm mạng.

Missing Noir M dài 10 tập phát sóng trên đài cáp OCN khung giờ khuya thứ bảy từ 28/3 đến 30/5/201.

4. The Lover

Ngôi sao rock Hàn Jung Joon Young nối tiếp thành công từ vai diễn đột phá của anh trong trong Love Forecast bằng sự xuất hiện quan trọng trong phim The Lover. The Lover khai thác chủ đề sinh động và gây tranh cãi về các cặp sống chung mà không kết hôn. Jung Joon Young và Choi Yeo Jin là một đôi cách biệt tuổi tác 12 năm. Choi Yeo Jin vào vai Choi Jin Nyeo, một phụ nữ tằn tiện giúp đỡ bạn trai trẻ hơn Jung Young Joon (Jung Joon Young), là một nhạc sĩ.

Tuyến truyện của họ bổ sung cho cặp đôi chính trong phim, Oh Do Si (Oh Jung Se) và Ryu Doo Ri (Ryu Hyun Kyung) một cặp nghệ sĩ ở tuổi 30 chọn sống chung thay vì theo đuổi hôn nhân.

The Lover dài 12 tập phát sóng trên đài cáp Mnet khung giờ khuya thứ năm từ 2/4/2015.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars