Tin tức

The Hunt: Ahn Sung Ki - Cho Jin Woong - Son Hyun Ju cùng nhau chinh phục phòng vé Hàn

14/06/2016

Các diễn viên nổi tiếng diễn xuất tài năng đã kết hợp để chinh phục phòng vé mùa hè trong bộ phim The Hunt.

The Hunt nói về một thợ săn sống ở thành phố mỏ hư cấu tên Mujin của Hàn Quốc bị một nhóm người lạ mặt truy đuổi sau khi ông tình cờ chứng kiến họ giết một bà già vì tham số vàng bị đồn đoán được chôn ở vùng núi này.

Nhân vật Gi Seong của Ahn Sung Ki

"Đây là phim ly kỳ săn đuổi, nhưng tôi cũng nhấn mạnh việc miêu tả cảm xúc của từng nhân vật," đạo diễn Lee Woo Chul nói trong buổi họp báo quảng bá bộ phim tại một rạp chiếu thuộc chuỗi Lotte Cinema nam Seoul. "Tôi muốn nói, cuộc rượt đuổi là phần rất quan trọng, nhưng khán giả cũng sẽ cảm nhận sự thanh tẩy sau khi xem."

Bộ phim đã thu hút sự chú ý vì thể hiện những khía cạnh hoàn toàn khác của ba nam chính có thành tích diễn xuất thực thụ: Ahn Sung Ki, Cho Jin Woong và Son Hyun Ju.

Ahn Sung Ki, một trong những diễn viên kỳ cựu được kính trọng nhất Hàn Quốc, đóng vai thợ săn già Gi Seong gắn bó khác thường với núi non.

Là người duy nhất sống sót trong vụ sập mỏ than 15 trước, Gi Seong không ngừng chịu đựng cảm giác tội lỗi và những cơn ác mộng.

Được hỏi vì sao ông chọn xuất hiện trong phim này, Ahn Sung Ki, với sự nghiệp diễn xuất gần 60 năm, đáp rằng người diễn viên thường chọn kịch bản làm cho máu họ "sôi lên" dù biết sẽ là một công việc gian khổ. Đúng là ông đã làm vậy.

Dong Geun, nhân vật cầm đầu nhóm săn tuyệt vọng tìm kho vàng
của Cho Jin Woong

Đạo diễn Lee có tác phẩm đạo diễn đầu tay năm 2005 với bộ phim kinh dị Cello. Phim chỉ thu hút được 200.000 lượt xem khắp cả nước.

Thế nên Ahn Sung Ki hết mình cho vai diễn Gi Seong, "người đàn ông của núi rừng với tri giác như con thú," theo lời nam diễn viên.

Sau màn trình diễn gian khổ, nam diễn viên 64 tuổi đã phải mang nẹp cổ.

"Để diễn những cảnh hành động, tôi tập diễn ngược, kỹ năng té ngã và các chuyển động khác cùng với bạn diễn," ông nói. "Tôi đã bị thương ở cổ trong một lần diễn tập. Sau khi quay xong chừng hai ba tháng tôi đến bệnh viện và được chẩn đoán chấn thương đốt sống cổ."

Ông còn tiết lộ ông và các diễn viên khác đóng những cảnh đêm mưa thực sự ướt đẫm lần đầu trong sự nghiệp diễn xuất nhiều thập niên của mình. "Chúng tôi đóng ba ngày liền như thế và thật là ác mộng," ông cười kể lại.

Son Hyun Ju trong vai cảnh sát điều ta truy lùng nhóm thợ săn

Nhà làm phim xin lỗi diễn viên và giải thích rằng làm phim thường sử dụng xe bồn phun nước cho cảnh mưa, nhưng anh không thể làm thế vì điều kiện sáng không thuận lợi trong vùng núi sâu.

Nhân vật của Cho Jin Woong là Dong Geun, cầm đầu nhóm săn tuyệt vọng tìm kho vàng.

Anh nổi tiếng với các vai phụ như vai thám tử trong phim truyền hình Signal, một tay anh chị trong phim diện ảnh Nameless Gangster: Rules of the Time (2012) và người chú của nữ thừa kế giàu có trong phim mới nhất của Park Chan Wook The Handmaiden.

"Tôi nghĩ đây là lần đầu mình đóng phim hành động kiểu này," anh nói. "Việc đóng phim thật khó khăn cho bất cứ diễn viên nào, nhưng lạ lùng như có thế lực huyền bí của vùng núi mà chúng tôi quay."

Anh nói vùng núi đó giúp anh vượt qua những giới hạn thể chất trong quá trình quay.

Cảnh trong phim

Son Hyun Ju, đứng sau những thành công thương mại của các phim ly kỳ như Hide and Seek (2013), The Chronicles of Evil (2015) và The Phone (2015), trong vai cảnh sát điều ta truy lùng nhóm thợ săn.

"Anh là người duy nhất biết quá khứ của Gi Seong và làm thế nào ông sống sót trong vụ sập mỏ," anh nói về nhân vật của mình.

Anh cho biết anh chọn tham gia phim này vì đã luôn muốn xuất hiện trên màn ảnh cùng Ahn Sung Ki, người được mệnh danh là "nam diễn viên quốc dân".

"Một lần nữa tôi hiểu vì sao anh thực sự xứng đáng với biệt danh đó."

Tuy nhiên, anh kín miệng suốt buổi họp báo, nói "Sẽ là tiết lộ nếu tôi thốt ra bất cứ lời nào."

Áp phích phim

The Hunt ra rạp ở Hàn Quốc trong tháng 6.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yonhap News