Tin tức

Trịnh Gia Dĩnh đối đầu Mã Quốc Minh trong phim bộ nhi khoa Kids' Lives Matter của TVB

14/10/2021

Sau tám tháng chỉnh sửa hậu kỳ, Kids’ Lives Matter cuối cùng cũng sắp công chiếu! Có sự tham gia của Trịnh Gia Dĩnh, Mã Quốc Minh, La Trọng Khiêm và Chu Gia Di, phát hành ngày 18/10 với vai trò là phim kỷ niệm sinh nhật TVB năm nay (phát sóng đồng thời ở Việt Nam trên kênh SCTV9 với tựa Bác sĩ nhi khoa).

Được lên kế hoạch nối tiếp The Linewatchers / Hải quan tinh anh, phim bộ đề tài y học này là một trong những phim được trông đợi nhất năm 2021, với dàn diễn viên đáng chú ý và sáu điểm then chốt:

1. Trịnh Gia Dĩnh đấu Mã Quốc Minh

Rời TVB đã ba năm, Trịnh Gia Dĩnh tham gia dự án phim này với tư cách là diễn viên tự do, đây cũng là lần đầu tiên anh vào vai bác sĩ. Anh sẽ có những cảnh cùng một người đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất khác — Mã Quốc Minh, vào vai bác sĩ khoa nhi Huống Tùng Hân có IQ 160, tính cách hay do dự. Hãy chú ý màn đối đầu giữa hai người họ nhé, vốn là bạn tốt ngoài đời đấy.

Từ trái qua: Mã Quốc Minh, La Trọng Khiêm và Trịnh Gia Dĩnh

Tại một sự kiện quảng bá, khi được hỏi về chuyện đáng nhớ nhất trong quá trình quay bộ phim này, Mã Quốc Minh đáp, “Mất rất nhiều thời gian cho những cảnh phẫu thuật, quay lâu hơn cả cảnh đánh nhau. Là vì mỗi bước trong quá trình quay có rất nhiều chi tiết. Có mặt các bác sĩ thực thụ cho nên mọi động tác và bước thực hiện đều phải chính xác.”

Mã Quốc Minh thừa nhận rất vui được đóng chung với Trịnh Gia Dĩnh từ sau Thiết mã tầm kiều năm 2010, và nói, “Lại đóng cùng người bạn lâu năm này thật tuyệt. Chúng tôi dễ dàng ăn ý trở lại.”

Cảnh trong phòng phẫu thuật được thể hiện một cách chính xác để làm mọi thứ trông như thật nhất có thể

Trịnh Gia Dĩnh nhất trí và nói thêm, “Quốc Minh cứ luôn đề nghị nhóm bạn chúng tôi sẽ lại đóng một phim khác cùng nhau. Có thể chúng tôi sẽ đóng phim hài để không phải vất vả thế này.”

2. Chung Gia Hân tái xuất

Chuyển đến Vancouver sau khi kết hôn, Chung Gia Hân sẽ quay lại sau ba năm vắng bóng, vào vai bác sĩ khoa nhi độc lập và can đảm Chương Dĩ Tâm. Khán giả có thể trông đợi sự kết hợp mới mẻ giữa cô với Trịnh Gia Dĩnh trong vai bác sĩ Hứa Cam Phong, hai người sẽ có một mối tình lãng mạn. Vì nữ diễn viên hiện là bà mẹ hai con, khán giả chắc chắn hy vọng cô sẽ có màn trình diễn chân thật hơn khi chăm sóc những bệnh nhi trên màn ảnh.

Khán giả có thể trông đợi sự kết hợp mới mẻ giữa Chung Gia Hân với Trịnh Gia Dĩnh

3. Chu Gia Di cũng tái xuất!

Sau khi được đề cử Nữ diễn viên thứ chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông cho vai diễn trong Project Gutenberg / Phi vụ tiền giả, Chu Gia Di cuối cùng cũng được công nhận sau nhiều năm đóng phim. Đã tám năm kể từ bộ phim cuối cùng của cô ở TVB.

Trong phim này Chu Gia Di đóng vai bác sĩ phẫu thuật Mạch Hải Kỳ. Tuy nhân vật của cô có tuyến truyện tình cảm với bác sĩ Huống của Mã Quốc Minh, bộ đôi thấy khó hóa giải những khác biệt về lý tưởng và trải nghiệm nhiều thăng trầm trong mối quan hệ của họ.

Chu Gia Di (trái) trong vai bác sĩ Mạch Hải Kỳ, nhân vật của cô có tuyến truyện tình cảm với bác sĩ Huống của Mã Quốc Minh

4. Xuất phẩm TVB đầu tiên về chủ đề bác sĩ khoa nhi

Do giám chế Phương Tuấn Hoa của Forensic Heroes IV / Pháp chứng tiên phong IV chỉ đạo, đây là phim truyền hình chủ đề bác sĩ khoa nhi đầu tiên. Những ngôi sao nhí tham gia đều trông ngây thơ, và những nhóc tì ốm yếu với những căn bệnh khác nhau sẽ mang đến những tình tiết cảm động.

Với sự giúp đỡ của những bác sĩ chuyên nghiệp trong quá trình làm phim, chi tiết phòng mổ và những cảnh cấp cứu được chú ý đặc biệt. Giường bệnh và phòng phẫu thuật cũng được thể hiện một cách chính xác để làm mọi thứ trông như thật nhất có thể.

Với sự giúp đỡ của những bác sĩ chuyên nghiệp trong quá trình làm phim, chi tiết phòng mổ và những cảnh cấp cứu được chú ý đặc biệt

6. Dàn bao trẻ và kỳ cựu

Trong phim, La Trọng Khiêm, Cung Từ Ân, Quách Thiếu Vân, và Hải Tuấn Kiệt hóa thân thành những chuyên gia y học. Nam diễn viên đã lên chức cha La Trọng Khiêm có màn trình diễn sâu sắc hơn với vai con trai Viện trưởng Chung Hoài Sương (Cung Từ Ân). Hy vọng, kỳ vọng, và xung đột sẽ có trong mối quan hệ mẹ-con, mang đến nhiều trông đợi cho khán giả!

Nhân vật của La Trọng Khiêm là bác sĩ nhi Văn Bách Hy, gánh trên vai trọng trách. Với thân thế gia đình như vậy, bác sĩ Văn chịu áp lực phải trở thành một bác sĩ nhi thành công. Tuy nhiên, anh vấp phải cú thụt lùi lớn sau một sai lầm trong khoảnh khắc.

Nhân vật bác sĩ nhi Văn Bách Hy của La Trọng Khiêm

Dàn diễn viên đầy triển vọng, gồm Quách Tử Hào, Hà Y Đình và Trương Bảo Nhi góp mặt trong vai các bác sĩ thực tập, sẽ khiến khán giả mong ngóng thấy họ có cơ hội tỏa sáng.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: JayneStars