Tin tức

Tượng Phật ma ám huyền bí hấp dẫn của Yeon Sang Ho

17/05/2022

Nhà làm phim Yeon Sang Ho, nổi tiếng với phim bộ zombie ăn khách Train To Busan (2006) và phim truyền hình kỳ ảo hậu tận thế của Netflix Hellbound, vừa đưa ra dự án mới với vai trò sáng tác và viết kịch bản cho phim lãng mạn, huyền bí Monstrous.

Monstrous của Yeon Sang Ho là một phim bộ phim lãng mạn, huyền bí, đang phát trên Galaxy Play ở Việt Nam với tựa Tượng Phật ma ám

“Khi tôi bắt đầu phát triển Monstrous, tôi muốn viết thể loại tình cảm tâm lý. Tôi nghĩ tôi không muốn viết bất kỳ gì với thể loại kinh dị và phim truyền hình này kể câu chuyện tình cảm của một cặp đôi đã kết hôn,” Yeon Sang Ho nói trong buổi họp báo trực tuyến. “Sau đó, tôi bắt đầu thêm vào các yếu tố huyền bí để câu chuyện trở nên thú vị hơn và thêm vào mấy con quạ. Vì thế đây hóa ra không khác nhiều so với những tác phẩm trước đó. Tuy nhiên, đây vẫn là một câu chuyện tình bi.”

Phim truyền hình nguyên tác của Tving, khởi chiếu trên nền tảng trực tuyến này từ ngày 29/4, nói về một thị trấn nhỏ bị một thảm họa siêu nhiên quét qua. Jung Ki Hoon (Koo Gyo Hwan) là một nhà khảo cổ học, theo dõi và nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên. Anh đến thị trấn Jinyang, nơi vợ cũ của anh và cũng là nhà khảo cổ học Lee Soo Jin (Shin Hyun Bin) chuyển đến sau khi mất đứa con.

Jung Ki Hoon (Koo Gyo Hwan) là một nhà khảo cổ học, theo dõi và nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên

Cả hai gặp phải hiện tượng kỳ lạ trong thị trấn, do tượng Phật “Gwibul” bị nguyền rủa gây ra, khiến người ta phải đối diễn với nỗi sợ đen tối nhất của mình. Giữa sự hỗn loạn và kinh hoàng mà người trong thị trấn nếm trải, cặp đôi cùng nhau tìm đáp án của hiện tượng này.

Phim do Yeon Sang Ho và Ryu Yong Jae đồng biên kịch, Ryu từng viết kịch bản cho bản chuyển thể Hàn Quốc Money Heist và phim lãng mạn năm 2020 My Holo Love, và do Jang Kun Jae chỉ đạo, ông từng đạo diễn A Midsummer’s Fantasia năm 2014.

Koo Gyo Hwan nói anh xúc động khi tham gia dự án này và tái hợp với Yeon Sang Ho kể từ khi đóng chính trong Penisula của ông năm 2020.

Lee Soo Jin (Shin Hyun Bin), vợ cũ của Ki Hoon và cũng là nhà khảo cổ học

“Tôi đang nằm trên giường nghĩ tới Yeon Sang Ho thì nhận tin nhắn (về phim này). Tôi nghe nói đạo diễn Yeon đã viết kịch bản cho Monstrous và đạo diễn Jang sẽ chỉ đạo,” anh nói. “Tôi luôn muốn cộng tác với Jang Kun Jae vì ông có sự rung cảm đặc biệt, thu hút… vì thế tôi thét lên sung sướng mà tham gia dự án phim này.”

Nam diễn viên chia sẻ rằng anh thấy nhân vật giống bản thân mình. “Điều khiến Jung Ki Hoon thú vị là anh đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu thứ mình yêu thích,” anh nói. “Và tôi đã trải nghiệm việc học hành và tập trung cho thứ tôi quan tâm.”

Shin Hyun Bin chia sẻ rằng tham gia phim này là một trải nghiệm thú vị, nói sự hòa hợp tuyệt vời với Koo Gyo Hwan giúp họ vượt qua thể loại phim đen tối.

Shin Hyun Bin chia sẻ rằng tham gia phim này là một trải nghiệm thú vị, nói sự hòa hợp tuyệt vời với Koo Gyo Hwan giúp họ vượt qua thể loại phim đen tối

“Đó là một trải nghiệm mới vì ý tưởng trong phim này là điều tôi chưa từng trải qua và sẽ không bao giờ trải nghiệm ngoài đời thật,” cô nói. “Những cảnh phim mà chúng tôi đóng chung thì tăm tối và khó khăn, chứ không tươi sáng và tích cực. Song vì có sự hòa hợp tuyệt vời, chúng tôi mới có thể vượt qua.”

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times