Tin tức

Vài nét về phim truyền hình Spy Myung Wol

13/07/2011

Spy Myung Wol sẽ tập trung vào câu chuyện về những con người đầy sức cuốn hút, theo lời đạo diễn phim Hwang In Hyuk.

Nội dung xoay quanh một điệp viên Triều Tiên được cử đến Hàn Quốc với nhiệm vụ kết hôn với ngôi sao hàng đầu làn sóng Hàn trong vòng ba tháng và đưa anh sang Triều Tiên, nghe có vẻ nhạy cảm và kỳ quặc nhưng đạo diễn Hwang cho biết bộ phim tập trung vào chủ đề tình yêu. Và mối tình kỳ quặc này sẽ được khắc họa bởi Eric, trở lại màn ảnh nhỏ sau ba năm vắng bóng và Han Ye Seul, với một nhân vật hài hước trong phim truyền hình đầu tiên sau năm năm. Choi Ryu (Lee Jin Wook đóng), người đem lòng yêu Myung Wol (Han Ye Seul) – cấp dưới của anh và Joo In Ah (Jang Hee Jin đóng), một ngôi sao hàng đầu và là người thừa kế một tập đoàn, luôn tìm cách sở hữu Kang Woo (Eric), tạo nên mối tình tay bốn trong phim.

Poster phim Spy Myung Wol

Eric, lựa chọn Spy Myung Wol là bộ phim đầu tiên sau khi xuất ngũ, cho biết Kang Woo là một nhân vật “dễ nhập vai”. Có rất nhiều điểm tương đồng giữa ngôi sao làn sóng Hàn Kang Woo, một người theo đuổi nghiệp ca sĩ và diễn viên với Eric, cựu thành viên nhóm nhạc Shinhwa đã khẳng định vị thế của mình với tư cách một diễn viên qua nhiều vai diễn trong phim truyền hình. Anh cho biết anh “không cố tỏ ra hài hước vì bản thân bộ phim đã rất hài hước rồi” nhưng phần giới thiệu bộ phim cho thấy hình ảnh Eric buộc dây giày của Myung Wol vào nhau khi cô giả vờ là người hâm mộ và đuổi theo anh, khiến người xem nhớ đến tính cách nghịch ngợm vốn có của Eric. Đồng thời, là một đứa trẻ mồ côi và phải trải qua vô vàn khó khăn để trở thành ngôi sao hàng đầu, Kang Woo là một người chuyên nghiệp, luôn chu đáo trong tất cả mọi việc anh làm.

Điểm mấu chốt là liệu Han Ye Seul có vượt qua nhân vật Na Sang Shil của chính mình trong phim tình cảm hài Couple or Trouble, vai diễn đã mang về cho cô danh hiệu “nữ hoàng phim tình cảm hài”? Dựa trên những gì Han Ye Seul nói “Myung Wol luôn tò mò và hay mắc lỗi, giống như chính tôi vậy,” có thể thấy Myung Wol hoàn toàn khác Na Sang Shil. Nhìn cô liên tục hét lên “Làm ơn cho em xin chữ ký” sau khi giữ thái độ lạnh lùng và nghiêm túc khi bí mật bảo vệ con của một quan chức cấp cao, khiến người xem ấn tượng. Tuy nhiên, như cô cũng tự nhận ra, cô có nhiệm vụ phải “hòa hợp với các diễn viên khác”.

Eric và Han Ye Seul trong Spy Myung Wol

Thật khó để truyền đạt đến khán giả thông điệp “tình yêu có thể vượt ranh giới địa lý và ý thức hệ” dựa trên câu chuyện về những điệp viên, chủ đề vốn đã rất khó thể hiện. Cũng khó dự đoán được Spy Myung Wol sẽ thành công tới mức nào khi phải cạnh tranh với hai phim chứa nhiều yếu tố hành động là The Warrior, Baek Dong Soo của SBS và Gye Baek của MBC trình chiếu cùng khung giờ. Cuối cùng, có thể nói rằng bộ phim thành công hay thất bại hoàn toàn phục thuộc vào việc Eric và Han Ye Seul khắc họa những thay đổi tình cảm của Kang Woo và Myung Wol thuyết phục và thú vị tới mức nào.

Liệu phim có mở ra một thời kỳ hoàng kim mới cho hai diễn viên này không? Hãy theo dõi bộ phim, lên sóng từ ngày 1/8 trên kênh KBS World.


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia