Tin tức

Cập nhật hàng tuần tin tức điện ảnh và truyền hình Hoa ngữ

07/07/2011

Overheard 2 ra rạp trong tháng 8; Triệu Vy, Thư Kỳ hợp tác cùng hai diễn viên chính của Monga trong bộ phim mới về đề tài loạn luân; Lý Liên Kiệt vào vai Pháp Hải; và một số tin đáng chú ý khác.

  • Võ hiệp của Trần Khả Tân được chiếu ra mắt

Hôm thứ ba 28/6, bộ phim võ thuật mới của đạo diễn Trần Khả Tân có tựa đề Võ hiệp đã được chiếu ra mắt ở Bắc Kinh.

Đoàn phim Võ hiệp trên thảm đỏ buổi chiếu ra mắt

Đạo diễn Trần dẫn đầu dàn diễn viên chính gồm Chân Tử Đan, Kim Thành Vũ, Thang Duy, Lý Tiểu Nhiễm và Huệ Anh Hồng bước đi trên thảm đỏ.

Đạo diễn đã mời nhiều bạn bè nghệ sĩ đến dự buổi chiếu ra mắt. Các khách mời nổi tiếng xuất hiện trên thảm đỏ ngày hôm đó gồm nữ diễn viên Cao Viên Viên, ca sĩ Lý Vũ Xuân và đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Trong phim, Chân Tử Đan đóng vai một cao thủ võ thuật sống ở ngôi làng thanh bình cùng với vợ mình (do Thang Duy đóng) và những đứa con. Nhưng cuộc sống của anh bị khuấy động sau sự xuất hiện của một thám tử (Kim Thành Vũ đóng) quyết khám phá quá khứ đen tối của anh.

Bộ phim đã được chiếu tại Liên hoan phim Cannes năm nay và được phát hành tại các rạp Trung Quốc từ ngày 4/7.

  • Overheard 2 ra rạp ngày 18/8

Phần tiếp theo của bộ phim tội phạm ly kỳ Overheard năm 2009 sẽ được khởi chiếu trên các rạp toàn Trung Quốc từ ngày 18/8, theo nhà phân phối Polybona Films.

Overheard 2 có sự tham gia của cùng dàn diễn viên với phần một, bao gồm Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ và Lưu Thanh Vân, nhưng cốt truyện lại không liên quan với phần trước.

Poster Overheard 2

Theo những chi tiết vừa được tiết lộ, Lưu Thanh Vân đóng vai Law, một nhân vật có ảnh hưởng trên thị trường chứng khoán Hồng Kông bị dính líu vào một vụ tai nạn giao thông. Khi cuộc điều tra diễn ra, viên cảnh sát Ho (Cổ Thiên Lạc) phát hiện ra một người đàn ông tên Cho (Ngô Ngạn Tổ) đã chặn cuộc gọi của ông trùm cổ phiếu này, từ đó dẫn dắt Ho phát hiện ra một âm mưu.

Mạch Triệu Huy và Trang Văn Cường, hai vị đồng đạo diễn của Overheard, tiếp tục hợp tác trong phần này.

Overheard phần một đã đạt thành công về doanh thu vé vào tháng 7/2009, thu về 110 triệu nhân dân tệ (17 triệu USD) và trở thành một trong những phim tội phạm ly kỳ thành công nhất trong những năm gần đây.

  • Trịnh Trung Cơ “cầu hôn” Lương Vịnh Kỳ

Công ty sản xuất chịu trách nhiệm cho bộ phim hài Marry a Perfect Man đã tổ chức một buổi họp báo ở Bắc Kinh vào ngày 29/6.

Đạo diễn Vương Tinh có mặt trên sân khấu để giới thiệu với khán giả dàn diễn viên toàn sao của phim gồm Đỗ Văn Trạch, Bào Khởi Tịnh và Liễu Nham.

Trịnh Trung Cơ diễn cảnh cầu hôn Lương Vịnh Kỳ tại buổi họp báo

Buổi họp báo đạt đến đỉnh cao khi nữ chính Lương Vịnh Kỳ và nam chính Trịnh Trung Cơ lái những chiếc xe đua bắt mắt đến điểm họp báo và xuất hiện từ hai chiếc Lamborghinis. Sau đó, khán giả chứng kiến một khoảnh khắc lãng mạn khi Trịnh Trung Cơ quỳ xuống và cầu hôn Lương Vịnh Kỳ trên sân khấu, với chiếc nhẫn kim cương đặc biệt lớn trong tay.

“Thật ra tôi đã không nhận lời. Chúng tôi cần phải đóng phim một thời gian và xem anh ấy có phải là chàng trai hoàn hảo không,” nữ diễn viên Lương Vịnh Kỳ nói đùa.

Bộ phim kể về câu chuyện giữa một người phụ nữ vừa bị bỏ rơi (Lương Vịnh Kỳ) và một doanh nhân giàu có (Trịnh Trung Cơ). Sau khi chia tay người yêu bảy năm trời, người phụ nữ này tình cờ gặp chàng doanh nhân giàu có kia và đem lòng yêu anh.

Gần đây đoàn phim đang quay ở Bắc Kinh, và sau đó sẽ dời đến Hồng Kông. Dự kiến phim sẽ được trình chiếu vào cuối năm nay.

  • Bộ phim về chủ đề loạn luân Love khởi quay trong tháng 7

Sau tác phẩm thành công tại phòng vé Monga, đạo diễn Nữu Thừa Trạch đã công bố dự án mới của ông sẽ được bắt đầu trong tháng 7.

Thư Kỳ nhận lời tham gia mà không cần đọc kịch bản

Với ngân sách 40 triệu nhân dân tệ (6,19 triệu USD) và sự tham gia của các diễn viên Nguyễn Kinh Thiên và Triệu Hựu Đình cùng với Thư Kỳ và Triệu Vy, Love xoay quanh đề tài gây tranh cãi là loạn luân, khi cả bốn diễn viên đều vào vai những đôi tình nhân lãng mạn trong bộ phim đình đám này.

Vai diễn của Triệu Vy ban đầu được nhắm cho Châu Tấn, nhưng cô đã từ chối nhận vai sau khi nhận thấy vai này “không đủ thách thức”. Mặc khác, bà mẹ mới Triệu Vy lại nói rằng cô háo hức được thử sức với “nhân vật khó” này.

Ngoài ra, Thư Kỳ cho biết cô đã muốn làm việc với Nguyễn Kinh Thiên từ khi xem anh đóng trong các phim truyền hình Fated to Love YouDefeated Queen, và nói rằng cô ký hợp đồng tham gia Love mà không hề đọc kịch bản.

  • Lý Liên Kiệt đóng vai pháp sư trong Bạch Xà

Lý Liên Kiệt sẽ trông như thế nào trong vai vị hòa thượng cẩn trọng Pháp Hải trong câu chuyện thần thoại Bạch Xà của Trung Quốc?

Lý Liên Kiệt (phải) và Văn Chương trong phim

Những tấm ảnh vừa được tiết lộ đem đến cho khán giả cái nhìn thoáng qua về anh trong bộ phim mới The Sorcerer and the White Snake. Bức ảnh cho thấy Lý Liên Kiệt đang mặc áo cà sa trắng với chuỗi hạt đeo quanh cổ và cầm trên tay. Anh đi cùng nam diễn viên Văn Chương, vai đồ đệ của Pháp Hải là Năng Nhân.

Đây là lần thứ hai Lý Liên Kiệt và Văn Chương hợp tác, sau khi đóng vai cha con đầy cảm động trong bộ phim Ocean Heaven hồi năm ngoái.

The Sorcerer and the White Snake lấy cảm hứng từ truyền thuyết Bạch Xà của Trung Quốc, ca ngợi mối tình can đảm giữa bạch xà tinh Bạch Tố Trinh và chồng nàng là Hứa Tiên.

Hòa thượng Pháp Hải được mô tả trong câu chuyện này là một người tin rằng mọi yêu tinh đều độc ác. Niềm tin của ông khiến ông hủy hoại gia đình Bạch Tố Trinh và Hứa Tiên.

Trong phim, Huỳnh Thánh Y đóng vai Bạch Xà, Lâm Phong vai Hứa Tiên. Thái Trác Nghiên đóng vai Thanh Xà, tỷ muội tốt của Bạch Xà.

Những tấm ảnh khác nêu bật chuyện tình giữa Thanh Xà và Năng Nhân, người có cơ thể liên tục biến đổi giữa yêu quái và con người.

The Sorcerer and the White Snake do Ching Siu Tung đạo diễn, ông nổi tiếng với công việc biên đạo cho các phim của Trương Nghệ Mưu như Anh hùngHoàng kim giáp.

Gần đây bộ phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ, dự kiến sẽ ra rạp vào cuối năm nay.


Dịch: © Trúc Phương @Quaivatdienanh.com
Nguồn: CRIENGLISH