Tin tức

Tám ngôi sao triển vọng của ngành giải trí Hàn Quốc

05/07/2011

Ca sĩ, diễn viên, người mẫu và tài năng trong các chương trình giải trí, tám nghệ sĩ trẻ này là đội ngũ siêu sao đa tài kế cận của Hàn Quốc.

Nếu bạn có xem truyền hình Hàn Quốc trong năm năm qua, bạn sẽ nhận ra một nghệ sĩ Hàn Quốc không thể trụ lại trong khung giờ vàng chỉ với một khả năng duy nhất.

Không, giờ đây, diễn viên biết hát, ca sĩ biết đóng phim, và tất cả các nghệ sĩ nổi tiếng làm thêm cả việc diễn hài trong các chương trình giải trí, đến nỗi bạn không còn nhớ nổi người nào vốn xuất thân từ nghề nào.

Điều này đặc biệt đúng với thế hệ các nghệ sĩ trẻ, với họ ranh giới tài năng thường mờ nhạt ngay từ lúc họ bắt đầu khởi nghiệp. Và dù rằng thật là chán khi xem một ngôi sao ca nhạc cố đọc lời thoại một cách trang trọng trong phim truyền hình cổ trang, thì vẫn có một số nghệ sĩ đầy triển vọng với sự đa tài có thể nhận thấy dễ dàng.

Dưới đây là tám ngôi sao đang nổi tuy vẫn chưa trở thành ngôi sao lớn của làn sóng Hàn, nhưng họ cũng không còn cách vị trí đó quá xa.

  • Song Joong Ki

Được cho là ngôi sao đột phá nhất của bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal, làn da hoàn hảo và diện mạo điển trai của Song Joong Ki đem lại cho anh danh hiệu “Kkot Joong Ki” (Joong Ki đẹp như hoa). Tài sản lớn nhất của nam diễn viên 25 tuổi này là anh thật sự có thể tranh luận một cách thông minh về các bộ phim của mình, một điều hiếm thấy trong số các nghệ sĩ điển trai khác.

Là người dẫn lâu năm chương trình Music Bank của đài KBS, Song Joong Ki còn khẳng định được mình giữa những diễn viên hài dày dạn kinh nghiệm nhất trong chương trình giải trí Running Man mà gần đây anh vừa rút lui để tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Many a Little Romance với Han Ye Seul. Anh cũng tham gia lồng tiếng cho nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình 3D Rio, dự kiến ra rạp Hàn Quốc vào ngày 28/7.

Song Joong Ki và Yoo In Na

  • Yoo In Na

Yoo In Na (29 tuổi) vụt nổi tiếng nhờ giọng cười ngọt ngào trong trẻo trong phim hài tình huống High Kick Through the Roof và sau đó nhận được những lời khen ngợi sau phần diễn xuất trong bộ phim Secret Garden và nhiều chương trình hài hước khác. Gần đây là người dẫn chương trình tin tức giải trí hàng tuần của đài SBS, Yoo In Na cũng vừa chứng minh cô là nhân tố quan trọng trong bộ phim hài lãng mạn thành công của đài MBC The Greatest Love.

Được rèn luyện nhiều năm với hy vọng trở thành ca sĩ, Yoo In Na đã thể hiện giọng hát du dương của mình trong đĩa đơn của nhóm nhạc Humming Urban Stereo hồi đầu năm nay.

  • Yoo Seung Ho

Được gọi là em song sinh của ngôi sao điện ảnh So Ji Sub, diện mạo điển trai của ngôi sao trẻ này ngày càng đẹp hơn qua năm tháng. Và mặc dù chàng diễn viên 17 tuổi này trông như vẫn chưa thành niên, khả năng diễn xuất đã đem lại cho anh hàng loạt vai diễn bên cạnh các nữ diễn viên lớn tuổi hơn, trong khi đó kỹ năng ca hát của Yoo Seung Ho đã cho anh cơ hội song ca với nữ ca sĩ IU trong một bài hát quảng cáo gần đây.

Hãy đón xem Yoo Seung Ho trong bộ phim truyền hình mới của đài SBS Warrior Baek Dong Soo, sẽ bắt đầu được phát sóng vào ngày 4/7.

Han Sun Hwa và Yoo Seung Ho

  • Han Sun Hwa

Nổi tiếng với vai diễn cô gái tóc vàng hoe ngốc nghếch trong một chương trình giải trí trước đây, thành viên 20 tuổi của nhóm nhạc Secret đang trở thành gương mặt triển vọng trong lĩnh vực người mẫu và diễn xuất.

Gần đây được chọn làm người mẫu mỹ phẩm mới của The Skin House, làn da sáng và biểu cảm đáng yêu của cô ca sĩ này đang kiếm ra tiền trong các hợp đồng quảng cáo. Dự kiến cô sẽ hợp diễn với Jeong Joon Ho trong bộ phim điện ảnh mới có tựa đề Little Hero.

  • Kim Soo Hyun

Được khen ngợi nhờ diễn xuất trong vai chàng trai nhà quê Song Sam Dong trong bộ phim truyền hình Dream High, cũng như nhờ giọng hát của mình, Kim Soo Hyun (23 tuổi) đang chứng tỏ bản thân là một đối thủ đáng gờm thật sự trong ba lĩnh vực – anh biểu diễn ca khúc Dreaming trong các chương trình ca nhạc trong khi đó vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu và tất nhiên là cả diễn xuất nữa.

Tuần này Kim Soo Hyun bắt đầu quay bộ phim điện ảnh hành động The Professional, có sự tham gia của các diễn viên Jeon Ji Hyeon, Lee Jeong Jae và Kim Hye Soo, càng khẳng định vị thế ngôi sao hạng A mới nổi của mình.

Kim Soo Hyun và Lee Jang Woo

  • Lee Jang Woo

“Chồng” mới của Eun Jung (thành viên nhóm nhạc T-Ara) trong chương trình thực tế We Got Married, Lee Jang Woo (25 tuổi) thu hút sự chú ý của khán giả lớn tuổi nhờ vai phản diện trong phim truyền hình Smile, Dong Hae.

Kinh nghiệm ca hát trong nhóm nhạc 24/7 của SM Entertainment và diễn xuất nghiêm nghị của anh trong phim đều không là gì so với sức hút bất ngờ Lee Jang Woo tạo ra trong vai trò anh chồng mới cưới.

  • Yoo Ah In

Nhờ vai diễn đột phá là một chàng trai mạnh mẽ và lãng mạn Moon Jae Shin trong bộ phim cổ trang dành cho tuổi thiếu niên Sungkyunkwan Scandal, Yoo Ah In (24 tuổi) nhanh chóng trở thành chàng trai trẻ mà người hâm mộ là các “bà chị” lớn tuổi hơn đang mê mẩn. Gần đây anh đóng trong Wandeugi, một bộ phim điện ảnh dựa trên tiểu thuyết kể về một sinh viên nghèo và ngỗ ngược.

Dù vậy điều khiến người hâm mộ phát cuồng chính là tính cách “thật” của anh. Trong khi quay chương trình thực tế về thời trang Launch My Life với kênh Mnet, anh thu hút nhiều sự chú ý vì những ý kiến thô lỗ, khi bảo mọi người tránh sang chỗ khác.

Yoo Ah In và IU

  • IU

Mặc dù khởi nghiệp từ năm 2008 nhưng phải đến cuối năm 2010 cô ca sĩ thiếu niên nhỏ nhắn này mới đạt đến vị trí ngôi sao tại Hàn Quốc.

Ca khúc đình đám của IU có tựa đề Good Day trong album ngắn thứ ba của cô The Real đã càn quét tất cả các bảng xếp hạng trực tuyến cũng như giành vị trí số một trong nhiều chương trình ca nhạc.

Nữ ca sĩ 19 tuổi đã hóa trang thành một người béo phì cho vai Kim Pil Suk trong bộ phim truyền hình Dream High và hát song ca với nhiều đàn anh trong ngành ca nhạc Hàn Quốc nhưng chính nhờ tính cách giản dị mà IU thể hiện trong các chương trình thực tế đã giúp cô trở thành "cô em gái" đáng yêu và được săn lùng nhất Hàn Quốc.

Mặc dù lần trình diễn trượt băng nghệ thuật đầu tiên của IU trong chương trình thực tế của Kim Yuna Kiss and Cry thất bại và có lẽ đã khiến cô có những kẻ chống đối đầu tiên, cô cũng nhanh chóng phục hồi với sự cải thiện từ tuần này sang tuần khác.


Dịch: © Trúc Phương @Quaivatdienanh.com
Nguồn: CNNGo