Tin tức

Yoon Kye Sang hóa thân bảy nhân vật trong Spiritwalker

23/11/2021

Diễn viên Yoon Kye Sang hóa thân thành nhiều nhân vật với tính cách rất khác nhau trong phim hành động kỳ ảo của đạo diễn Yoon Jae Keun, Spiritwalker.

I An (Yoon Kye Sang), mất ký ức sau một vụ tai nạn ô tô và và tỉnh dậy trong một cơ thể khác mỗi 12 tiếng mà không nhớ gì

Phim nói về một nam nhân tên I An (Yoon Kye Sang), mất ký ức sau một vụ tai nạn ô tô và và tỉnh dậy trong một cơ thể khác mỗi 12 tiếng mà không nhớ gì. Khi anh nỗ lực tìm lại con người thật và trở lại cơ thể của chính mình, I An nhận ra mình đang bị một cơ quan gián điệp truy đuổi.

Đạo diễn giải thích anh nảy ra ý tưởng phim này cách đây một thập kỷ, khi đang viết kịch bản trong một thư viện công cộng. “Tôi đang viết kịch bản cho một phim khác. Một ngày nọ, tôi cảm thấy như thể mọi thứ quá trần tục và tẻ nhạt. Tôi ước mình có thể thức giấc lần sau làm một người khác, và rồi nghĩ sẽ thật thú vị khi làm một phim theo giả thuyết đó,” anh nói trong buổi họp báo giới thiệu phim.

Yoon Kye Sang, phải, và Park Yong Woo trong Spiritwalker

Nam diễn viên Yoon Kye Sang, tái hợp với đội ngũ sản xuất phim The Outlaws sau bốn năm, nói anh thích cách hành động đan xen với câu chuyện.

“Ý niệm thức dậy trong những cơ thể khác nhau rất thú vị, và tôi thích câu chuyện đầy ắp hành động. Nam diễn viên nào cũng muốn tham gia. Cá nhân tôi thích phim về điệp viên, vì thế tôi không có lý do gì từ chối vai này,” anh nói.

“Có vẻ tôi là người đảm nhận khối lượng công việc lớn nhất, bởi hóa thân thành bảy nhân vật khác nhau, song các diễn viên khác cũng đảm nhận hai vai. Vì họ hoán đổi cơ thể và tâm trí với tôi, chúng tôi thảo luận nhiều về sự chuyển đổi đó.”

Park Yong Woo trong một cảnh phim. Anh tin Spiritwalker là một phim “Hàn Quốc kiểu mới”

Khi thực hiện những phân cảnh hành động rượt đuổi ô tô và đánh đấm, Yoon Kye Sang nói, “Đó là một phim hành động không ngừng nghỉ đối với tôi, vì tôi liên tục bị người khác săn đuổi. Thoạt đầu, tôi hào hứng thể hiện tất cả những cảnh hành động thật ngầu, song sau đó, những cảnh này trở nên đòi hỏi về thể chất đến nỗi tôi cảm thấy hơi hối hận,” anh nói.

Park Yong Woo nói anh tin Spiritwalker là một phim “Hàn Quốc kiểu mới.”

“Khi lần đầu đọc kịch bản, thật khó theo dõi câu chuyện. Sau khi gặp gỡ đạo diễn và nghe anh giải thích, cuối cùng tôi hiểu được ý tưởng chủ đạo và cảm thấy đây sẽ là một thể loại phim Hàn Quốc mới,” anh nói.

Lim Ji Yeon vào vai người phụ nữ bí ẩn Jin Ah theo vết I An

Lim Ji Yeon, vào vai người phụ nữ bí ẩn Jin Ah theo vết I An, nói cô cố gắng giữ cho cảnh hành động tươi mới và tràn đầy năng lượng.

“Jin Ah xuất hiện đầy cảm xúc và dịu dàng, song cô là một phụ nữ mạnh mẽ và ngoan cường thể hiện các khía cạnh đó trong những cảnh chiến đấu ấn tượng. Tôi đã được đào tạo quy củ để thành thạo những cảnh hành động. Vì Jin Ah là một nhân vật đa chiều, tôi cũng đi sâu vào việc thể hiện cảm xúc chân thật của cô,” nữ diễn viên nói.

Phim này sẽ được làm lại thành một phim Hollywood bởi nhà sản xuất lừng danh Lorenxo di Bonaventura, người đã sản xuất bom tấn hành động G.I. JoeTransformers.

“Ý niệm thức dậy trong những cơ thể khác nhau rất thú vị, và tôi thích câu chuyện đầy ắp hành động,” Yoon Kye Sang nói

Spiritwalker ra rạp ở Hàn Quốc ngày 24 tháng 11.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Times