Giải thưởng - LHP

Trần Hào và Lư Thụy Ân đoạt giải cao nhất tại giải Truyền hình châu Á 2012

10/12/2012

Hãy xem những ngôi sao nào trong khu vực đã đoạt các giải thưởng diễn xuất tại giải Truyền hình châu Á lần thứ 17 diễn ra vào tối 6/12 vừa qua.

Theo vòng quay của năm, lại đến lúc chúc mừng và tôn vinh những cống hiến và tác phẩm truyền hình xuất sắc nhất châu Á. Khoảng 40 giải thưởng đã được trao vào tối 6/12 vừa qua tại khách sạn Shangri La, trong đó một phần đáng kể thuộc về các hạng mục diễn xuất. Các ngôi sao nước chủ nhà như Quách Thư Hiền, Trần Hán Vĩ, Lý Minh Thuận và Trịnh Bân Huy được đề cử cho vai diễn của họ trong các bộ phim truyền hình Singapore, thêm vào vẻ hào nhoáng, huyền ảo của lễ trao giải hội tụ đầy ngôi sao bao gồm các nghệ sĩ trong khu vực như Trần Hào, Hồ Định Hân, Lý Uy, Dương Nhạn Nhạn.

Trần Hào và Hồ Định Hân đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất

Dù MediaCorp thể hiện tốt với nhiều đề cử trong các hạng mục khác nhau, đài truyền hình Singapore chỉ thu về hai giải thưởng trong các hạng mục diễn xuất, giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Lư Thụy Ân với Unriddle 2 của Ch8) và giải Diễn viên hài xuất sắc nhất (Trang Mễ Tuyết với The Noose của Ch5).

Trong cuộc phỏng vấn sau lễ trao giải với nam diễn viên TVB Hồng Kông Trần Hào, ra về với giải Nam diễn viên xuất sắc nhất, diễn viên 41 tuổi này đã được khích lệ bởi sự công nhận của ban giám khảo. Anh nói về chấn thương làm anh giảm đến 22 kýlô cho vai diễn trong Thiên và địa.

Trong tinh thần phấn chấn sau thắng lợi, nam diễn viên nói thêm, “Tôi khá may mắn nhưng không có nghĩa tôi chắc chắn sẽ đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất ở Hồng Kông (tại giải thưởng thường niên TVB 2012 sắp tới). Nếu được như thế, tôi sẽ hạnh phúc, nhưng nếu không thì cũng không sao.” Anh cho biết dự định mừng chiến thắng với bạn bè và bạn gái Trần Ân Vy khi về nhà.

Lư Thụy Ân, vắng mặt tại lễ trao giải vì bận quay phim truyền hình sắp tới của Ch8, C.L.I.F.2, chia sẻ suy nghĩ của cô về chiến thắng qua quản lý của mình.

Một cảnh của Lư Thụy Ân trong phim Unriddle 2

“Tôi muốn cảm ơn êkíp sản xuất đã cho tôi không gian khám phá nhân vật của mình, thể hiện khía cạnh cực đoan của cô ấy qua diễn xuất của mình. Nếu không có giám chế Viên Thụ Vĩ và biên kịch Bành Khải Nghị, sẽ không có Hồ Tiểu Mạn hôm nay. Ngay cả đến hôm nay tôi vẫn không hoàn toàn thoát khỏi nhân vật Tiểu Mạn, cô ấy vẫn luôn là một phần trong tôi. Tôi vô cùng biết ơn. Đa tạ giải thưởng Truyền hình châu Á,” cô nói.

Trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với xinmsn sau lễ trao giải, Trang Mễ Tuyết giải thích sự vắng mặt của mình là do cuộc hẹn công việc trước đó tại Liên hoan phim Pháp. Đang có bàn bạc về việc The Noose sẽ quay lại với mùa thứ sáu vào năm tới, theo tin từ giám chế bộ phim, nhưng Trang Mễ Tuyết cho hay tiếc là cô sẽ rút khỏi bộ phim rất được yêu mến của Ch5 vì lịch làm việc bận rộn.

“Tôi sẽ làm phim từ tháng 3 năm tới và không có thời gian cho The Noose,” cô nói.

Liệu nữ diễn viên trở thành đạo diễn này có thấy tiếc khi giải thưởng diễn xuất đến ngay sau khi cô lui về phía sau màn ảnh?

Trang Mễ Tuyết (giữa) trong loạt phim hài The Noose

“Có chút mỉa mai vì tôi đã rời khỏi The Noose nhưng tôi nghĩ đây là kỷ niệm chia tay đẹp. Tôi thực sự biết ơn ban giám khảo và gia đình The Noose. Đây chắc chắn là tiến trình hướng tới những điều tốt đẹp hơn – nhiều tác phẩm, dự án chất lượng hơn, hy vọng sẽ đem đến nhiều phút giây giải trí và niềm vui cho khán giả.”

Về danh sách đầy đủ những người thắng giải Truyền hình châu Á 2012, mời xem trên trang web chính thức của giải thưởng này.

Dịch: © Xuân Hoa @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Xinmsn


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi