Nhân vật & Sự kiện

10 ngôi sao đột phá của Hàn Quốc năm 2013

13/01/2014

2013 là một năm mà nhiều diễn viên truyền hình có cơ hội tỏa sáng, nhưng một vài người trội hơn và xứng đáng được đề cử là diễn viên đột phá của năm.

Kim Woo Bin trong The Heirs và Lee Jong Suk trong I Hear Your Voice

1. Không nghi ngờ gì việc Kim Woo Bin là ngôi sao đột phá lớn nhất trong năm. Nam diễn viên nguyên là người mẫu trở thành một chủ đề thời thượng khi vào vai Park Heung Soo trong phim truyền hình về học đường School 2013 và sau đó vụt lên với vai Choi Young Do đầu gấu dễ bị tổn thương trong The Heirs. Anh còn xuất hiện trong phim điện ảnh Friend 2 và mức cát-xê đóng quảng cáo của anh đã tăng gấp đôi.

2. Bạn diễn trong School 2013 của Kim Woo Bin đồng thời là người mẫu đồng nghiệp Lee Jong Suk cũng có một năm tuyệt vời. Anh đóng vai Park Soo Ha có khả năng đọc suy nghĩ người khác trong phim truyền hình đình đám I Hear Your Voice, sau đó vào vai một tay bơi lội ganh đua trong phim điện ảnh No Breathing. Anh cũng tham gia một vai diễn trong phim điện ảnh đoạt giải thưởng The Face Reader (đã phát hành ở Việt Nam với tựa Thuật xem tướng).

Jung Woo trong You’re The Best Lee Soon Shin và Choi Jin Hyuk trong Gu Family Book

3. Jung Woo trở thành diễn viên được nhiều khán giả ái mộ trong phim truyền hình hoài cổ Reply 1994. Trước đó anh còn tham gia các phim điện ảnh lẫn truyền hình khác, đáng chú ý nhất là vai Seo Jin Wook hồi đầu năm trong You’re The Best Lee Soon Shin nhưng chính vai nhân vật Trash trong Reply 1994 chứng tỏ anh được yêu mến nhất.

4. Choi Jin Hyuk cũng đóng phim một thời gian nhưng vai thần núi Wol Ryung và người cha hồ ly tinh của Lee Seung Gi đã khiến khán giả chú ý đến anh nhiều hơn. Sau đó anh trở thành ngôi sao khi đóng vai người anh Kim Won của Lee Min Ho trong The Heirs.

Lee Da Hee trong I Hear Your Voice và Lee Yeon Hee trong Gu Family Book

5. Lee Da Hee rất thuyết phục khi vào vai Seo Do Yeon, công tố viên ẩn giấu một bí mật trong I Hear Your Voice nhanh chóng nhận lấy một vai diễn trong số những phim truyền hình đáng nhớ khác năm 2013 Secrets, đóng vai vị hôn thê giàu có những không mấy tốt tính của Ji Sung.

6. Đây cũng là một năm tốt lành đối với Lee Yeon Hee. Cô đóng vai mẹ của Lee Seung Gi trong Gu Family Book, đính hôn với Taecyeon trong Marriage Blue và giờ đóng chính trong phim truyền hình mới Miss Korea nói về một cô gái bình dị làng quê trở thành ứng viên thi hoa hậu.

Ha Yeon Soo trong Monster và Lee Chae Mi trong Two Weeks

7. Ha Yeon Soo đã có sự ra mắt đáng chú ý năm 2013. Cô tham gia hai phim truyền hình MonstarPotato Star và phim điện ảnh đầu tiên Very Ordinary Couple (đã phát hành ở Việt Nam với tựa Oan gia tình). Trong Monstar, cô đóng vai sinh viên mới chuyển trường Min Se Yi, giúp kiềm chế gã nóng tính Yoon Seol Chan, do Yong Jun Hyung của nhóm nhạc Beast thủ vai. Trong Potato Star, cô vào vai người láng giềng Ha Yeon Soo.

8. Nữ diễn viên nhí Lee Chae Mi xứng đáng nhận giải thưởng đột phá cho vai diễn trong Two WeeksOne Warm Word. Có lẽ làm một đứa bé đáng yêu không hợp lắm đối với nữ diễn viên này nhưng cô bé vô cùng dễ thương trong Two Weeks với vai con gái của Lee Jun Ki và rất lanh lợi trong One Warm Word với vai con gái của Han Hye Jin, bạn có thể thấy các diễn viên trưởng thành này thể hiện sự ngạc nhiên của họ.

Krystal Jung và Kang Min Hyuk trong The Heirs

9. và 10. Giải thưởng cho cặp đôi đột phá năm 2013 phải về tay Krystal Jung của f(x) với vai Lee Bo Na và Kang Min Hyuk của CNBlue với vai Yoon Chan Young trong The Heirs. Những ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc lấn sân diễn xuất này thu hút nhiều sự chú ý tích cực vì những tương tác dễ thương của họ.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kpop Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi