Nhân vật & Sự kiện

10 nam diễn viên Hàn Quốc ngoài 35 vẫn đủ sức hút để đảm nhận vai chính

22/11/2013

Nhiều bộ phim hài tình cảm gần đây có sự xuất hiện của những diễn viên mới trong các vai chính. Và tất nhiên là vẫn có nhiều diễn viên, tuy đã không còn ở độ tuổi thanh xuân, nhưng vẫn đủ sức hút làm lay động con tim khán giả. Trên thực tế, một số diễn viên có xu hướng “gừng càng già càng cay”.

Dưới đây, chúng tôi gửi tới bạn một số cái tên của các diễn viên đã quá "tuổi băm" mà bạn có thể muốn tìm hiểu.

1. Song Seung Hoon – 37 tuổi

Trong bộ phim When a Man Loves, anh vào vai Han Tae Sang - một gangster chán đời cùng mối tình với Shin Se Kyung. Nam diễn viên xuất thân từ nghề người mẫu này hiện đang quay bộ phim Human Addiction. Trong phim này, Seung Hoon đóng vai một cảnh sát trót đem lòng yêu vợ của một thuộc cấp.

2. Ji Sung – 36 tuổi

Ảnh cưới của Ji Sung và Lee Bo Young

Ji Sung đã tỏa sáng rực rỡ trong bộ phim Secret Love bằng vai diễn Jo Min Hyuk, một chaebol (tập đoàn gia đình) mất đi người yêu trong một vụ đụng xe bỏ trốn. Cuộc sống hôn nhân với nữ diễn viên Lee Bo Young không hề làm Ji Sung giảm mất lượng người hâm mộ.

3. Lee Sung Jae – 43 tuổi

Thể hiện thành công nhân vật phản diện đáng ghét trong bộ phim Gu Family Book, và vai diễn ông bố vớ vẩn trong The Suspicious Housekeeper đầy thuyết phục, Lee Sung Jae vẫn giữ được nét quyến rũ trong những vai nam chính của các bộ phim tình cảm. Hãy ghi nhớ vai diễn của anh trong phim Lawyers of the Great Republic of Korea.

4. Jang Dong Gun – 41 tuổi

Nam diễn viên này vẫn giữ được phong độ trong bộ phim Gentleman’s Dignity. Trong phim, anh vào vai một người đàn ông ngoài 40 cố gắng tìm hiểu ý nghĩa của các mối quan hệ tình cảm. Dự án tiếp theo anh tham gia là phim điện ảnh thuộc thể loại hành động-kinh dị Crying man với vai một gã sát thủ chuyên nghiệp phải lòng chính con mồi của mình.

5. Lee Byung Hun – 43 tuổi

Lee Byung Hun trong tạo hình nhân vật Storm Shadow

Lee Byung Hun là một ngôi sao lớn, và tương lai hứa hẹn rất nhiều những vai diễn trong các bộ phim tình cảm. Xuất hiện đều đặn trong các phim bom tấn của Mỹ thời gian gần đây như RED 2G.I Joe: Retaliation, Lee Byung Hun sẽ tái ngộ người yêu điện ảnh trong thời gian tới với bộ phim Memories of the Sword.

6. Ju Jin Mo – 39 tuổi

Ju Jin Mo vào vai một vị hoàng đế đầy thù hận yêu chàng thủ lĩnh đội hộ vệ trong bộ phim A Frozen Flower. Nam diễn viên này đang tiếp tục dùng vẻ đẹp u sầu của mình vào việc thể hiện hình ảnh vua Chunghye bên cạnh vai diễn hoàng hậu của Ha Ji Won trong bộ phim Empress Ki.

7. Kwon Sang Woo – 37 tuổi

Anh lên tầm ngôi sao bằng bộ phim My Tutor Friend. Giờ anh đảm nhận vai diễn một bác sĩ phẫu thuật thiên tài trong bộ phim Medical Top Team.

8. Jang Hyuk – 36 tuổi

Jang Hyuk sẽ bước sang tuổi 37 vào tháng 12 tới. Mặc dù trong sự nghiệp của mình, Jang Hyuk không có nhiều vai diễn với các bộ phim tình cảm, khán giả vẫn có thể thưởng thức diễn xuất của anh trong bộ phim The Flu và vai diễn truyền hình gần đây nhất của anh trong phim Iris II.

9. Lee Jong Hyuk – 39 tuổi

Lee Jong Hyuk cũng xuất hiện trong bộ phim Gentleman’s Dignity – bộ phim với thông điệp: Tuổi 40 vẫn chưa phải là quá già để yêu. Sau Gentleman’s Dignity, Jong Hyuk đảm nhận vai diễn người đứng đầu dịch vụ hò hẹn trong bộ phim Dating Agency: Cyrano, phải lòng Choi Soo Young. Sau bộ phim này, anh tham gia một vai khách mời trong phim The Master’s Sun.

10. So Ji Sub - 36 tuổi

Nam diễn viên sắp bước vào tuổi 36 là nam diễn viên trẻ nhất trong bản danh sách này. Tuy nhiên, vai diễn Jo Joong Won của anh trong phim The Master’s Sun đã cho thấy anh vẫn giữ được sức hút với khán giả nữ. So Ji Sub đã từng đảm nhận những vai diễn tình cảm trước đây, nhưng The Master’s Sun là lần thử sức đầu tiên của anh với thể loại tình cảm hài.

Dịch: © Anh Phan @Quaivatdienanh.com
Nguồn: K-Drama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi