Tin phòng vé

Phòng vé toàn cầu 24-26/2: Ma tốc độ bắt lửa bừng bừng

29/02/2012

Chưa bao giờ leo quá khỏi vị trí thứ ba tại bảng xếp hạng Bắc Mỹ, nhưng Ghost Rider: Spirit of Vengeance đã tìm được đường lên đỉnh tại thị trường ngoài Bắc Mỹ cuối tuần qua với doanh thu gần 22 triệu đôla.

Ma tốc độ: Linh hồn báo thù đứng đầu bảng tại Nga với số tiền khủng 8,2 triệu đôla, và có khởi đầu lặng lẽ tại Đức với 2,2 triệu đôla. Cùng với vị trí đầu bảng khác tại Brazil, phần tiếp theo của tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh này đã có được doanh thu cộng dồn ngoài Bắc Mỹ là 44 triệu đôla.

Ghost Rider: Spirit of Vengeance

Sau khi nắm giữ vị trí số một nhiều tuần liên tục, Journey 2: Hòn đảo huyền bí chịu nhường bước ở vị trí thứ hai với 21,1 triệu đôla. Thị trường hốt bạc của phim lại là Trung Quốc, với 5,8 triệu đôla thu được tuần qua trong tổng số 48 triệu đôla chỉ riêng ở thị trường này - Journey 2 hiện xếp thứ ba trong bảng xếp hạng mọi thời đại của hãng Warner Bros. Vậy là tổng doanh thu ngoài Bắc Mỹ của Journey 2 là 161,8 triệu đôla, vượt qua mốc 140,3 triệu đôla của phần trước.

Safe House (Chốn an toàn) tiếp tục vững vàng nhờ doanh thu 13 triệu đôla từ 45 thị trường chiếu bóng cuối tuần qua, trong đó đáng chú ý có màn ra mắt tại Anh (3,4 triệu đôla), Pháp (2,2 triệu) và Đức (1,6 triệu). Qua ba tuần ra rạp, phim của bộ đôi Denzel Washington - Ryan Reynolds đã thâu tóm 35,5 triệu đôla.

This Means War (Cuộc chiến tình yêu) sang tới tuần thứ hai thu được 11,1 triệu đôla, doanh thu cộng dồn 24,98 triệu đôla. Hai thị trường thu lãi nhất của phim này là Nga và Australia.

Hugo

Hugo đã có được một cuối tuần thành công nhất với 8,6 triệu đôla trong doanh thu cộng dộn 67,6 triệu đôla. Thị trường quan trọng tuần rồi của phim này chỉ có duy nhất Tây Ban Nha, với vị trí đầu bảng xếp hạng - mang về 2,3 triệu đôla.

Bộ phim gây xúc động The Intouchables kiếm thêm 8,4 triệu đôla tuần qua góp vào tổng doanh thu đáng kinh ngạc 247,8 triệu đôla. Phim ra mắt thành công ở Italia (2 triệu đôla), giữ vị trí số một trong tuần thứ bảy liên tiếp tại Đức với 4,55 triệu đôla. Riêng tại nước Đức, tổng doanh thu 51,83 triệu đôla giúp phim trở thành phim đơn ăn khách nhất tại Đức kể từ sau Avatar. Bộ phim chính kịch pha hài hước này sẽ được chiếu tại Mỹ từ tuần cuối cùng của tháng 5.

The Woman in Black thu được 7,4 triệu đôla, trong đó phân nửa nhờ vị trí số một bảng xếp hạng Anh quốc với 3,9 triệu đôla.

Dịch: © Hoàng Hà @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Box Office Mojo


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi