Tin tức

6 điều về Now We Are Breaking Up của Song Hye Kyo

06/07/2021

Bạn đang săn lùng phim bộ truyền hình Hàn Quốc mới để xem trong năm nay? Nói đến ngôi sao Hallyu, thì phim mới của Song Hye Kyo nên vào danh sách của bạn. Nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng này sẽ trở lại màn ảnh nhỏ năm nay trong Now We Are Breaking Up, khiến đây trở thành một trong những phim bộ truyền hình Hàn Quốc được mong đợi nhất.

Để khiến bạn phấn khích, sau đây là những gì đã biết về bộ phim truyền hình sắp tới.

Nhân vật của cô là người yêu thời trang

Nhân vật của Song Hye Kyo, Ha Young Eun sẽ là một sự mở rộng phong cách thời trang của nữ diễn viên. Song Hye Kyo vào vai một quản lý “sành điệu, thông minh và thực tế” nhóm thiết kế của công ty thời trang The One.

Ngay sau khi trở thành đại sứ toàn cầu Hàn Quốc đầu tiên của nhãn hàng Fendi và là đại sứ các thương hiệu khác như Chaumet và Bottega Veneta, chúng ta có thể mong đợi những bộ cánh phong cách và các thiết kế từ người đoạt danh hiệu Most Stylish 2020 của Tatler.

Nam chính đầy sức lôi cuốn

Diễn viên kiêm người mẫu, Jang Ki Yong đảm nhận nam chính bên cạnh Song Hye Kyo. Là một diễn viên có phong cách riêng, Jang Ki Yong đã thu hút nhiều chú ý từ các vai diễn trong Go Back Couple (2017) và My Mister (2018), cuối cùng anh đã có được vai chính đầu tiên trong Come and Hug Me (2018). Một loạt phim bộ truyền hình tiếp theo bao gồm Search: WWW (2019), Born Again (2020) và gần đây là My Roommate is a Gumiho (2021).

Vai diễn mới này có thể là bước đột phá lớn nhất của nam diễn viên đang lên, vào vai Yoon Jae Guk, được miêu tả là “một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng, có trí tuệ lẫn ngoại hình.”

Nếu các nhân vật đóng đúng tuổi của Song Hye Kyo (39 tuổi) và Jang Ki Yong (28 tuổi), chúng ta có thể có một mối tình lãng mạn noona khác (ghép đôi nữ chính lớn tuổi hơn nam chính) sau bộ phim truyền hình gần đây nhất của Song Hye Kyo, Encounter ( 2018).

Dàn diễn viên phụ xuất sắc

Phim bộ truyền hình của Song Hye Kyo thường có dàn diễn viên toàn sao và Now We Are Breaking Up cũng không phải là ngoại lệ. Choi Hee Seo trong Mistress (2018) và Stranger 2 (2020) sẽ vào vai Hwang Chi Sook, bạn thời trung học của Ha Young Eun và là giám đốc nhóm thiết kế của nhãn hiệu thời trang. Kim Joo Heon từ It’s Okay to Not Be Okay (2020) và Start-up (2020) sẽ đảm nhận vai Seok Do Hoon, CEO một công ty PR giàu kỹ năng.

Hai ngôi sao Kpop cũng sẽ tham gia dàn diễn viên bao gồm Sehun của EXO, sẽ đóng vai một nhà thiết kế mới làm việc với nhân vật của Song Hye Kyo và Yura từ nhóm nhạc nữ Girl’s Day, là người nổi tiếng tự hào có lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội.

Được biết hồi tháng 11 năm 2020, Soo Ae (trở lại sau bốn năm vắng bóng) và Yoo Teo (đáng lẽ nhận vai chính đầu tiên của anh) ban đầu tiên được mời đóng vai chính nhưng cả hai đều từ chối lời đề nghị.

Êkíp sản xuất hạng A

Bên cạnh dàn diễn viên chính phụ, êkíp chỉ đạo bộ phim cũng là một danh sách ấn tượng gồm những nhân vật hạng A trong ngành. Lee Gil Bok sẽ ngồi ghế đạo diễn, trước đó anh đã từng chỉ đạo các phim bộ truyền hình ăn khách như My Love from the Star (2013) với Jun Ji Hyun, Vagabond (2019) và Dr Romantic 2 (2020).

Kịch bản của Je In, người từng viết Misty (2018). Các tin trước đó nói rằng biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook, đã làm việc với Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời (2016) và The King: Eternal Monarch (2020) sẽ chấp bút cho bộ phim nhưng đã được xác nhận rằng Je In làm việc này.

Cốt truyện và ngày phát hành

Hiện tại vẫn chưa có nhiều tiết lộ về cốt truyện ngoại trừ việc bộ phim sẽ “kể những câu chuyện tình đầy cảm xúc và những cuộc chia tay” như được gợi ý trong tựa đề và lấy bối cảnh ngành thời trang.

Bộ phim đã khởi quay vào tháng 4 với ngày phát hành mục tiêu vào nửa cuối năm 2021. SBS sẽ sản xuất bộ phim.

Tiết lộ hình ảnh ban đầu

Trong SBS Showcase 2021, nhà đài đã công bố các bộ phim truyền hình sắp tới của họ và trong đó bao gồm hình ảnh đầu tiên của Now We Are Breaking Up. Tiết lộ bao gồm những ảnh chụp Song Hye Kyo và Jang Ki Yong bên nhau cũng như các ảnh chụp solo.

Hình ảnh đầu tiên về hai vai chính được chụp dưới mưa với Jang Ki Yong đang cầm ô cho Song Hye Kyo trong khi ảnh thứ hai bắt chước ảnh đầu tiên với cảnh hai người đối mặt nhau trong một cuộc gặp gỡ hoặc một sự kiện. Jang đang cầm một tập tài liệu và cả hai nhìn nhau với ánh mắt mãnh liệt, không để ý gì những người xung quanh.

Trong những cảnh quay solo của mình, Song Hyeo Kyo diện đồ thời trang, áo khoác da và áo blazer màu be. Jang Ki Yong cũng phô trương hình tượng, mặc áo khoác dài màu đen và áo jacket denim.

Dịch: © Yên Khuê @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Tatler