Tin tức

Dẫu biết yêu là khổ: Nevertheless Song Kang và Han So Hee vẫn hẹn hò

02/07/2021

Nevertheless, đang phát trên Netflix, phụ đề tiếng Việt có tựa Dẫu biết, là một trong những phim bộ truyền hình Hàn Quốc được mong đợi nhất trong năm 2021 và vì những lý do chính đáng.

Nevertheless kể câu chuyện tình lãng mạn nảy nở giữa hai người bạn cùng lớp nghệ thuật, Yu Na Bi (Han So Hee, phải) bi quan về tình yêu nhưng muốn hẹn hò và Park Jae Eon (Song Kang) thích tán tỉnh nhưng cho rằng hẹn hò là phiền phức

Phim có sự tham gia của Han So Hee, người đã ghi dấu ấn trong Thế giới hôn nhân — phim bộ truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp — và Song Kang, “con trai cưng của Netflix”, luôn được đặt vai và bận rộn — Nevertheless là phim truyền hình thứ ba của anh trong năm nay.

Nevertheless kể câu chuyện tình lãng mạn nảy nở giữa hai người bạn cùng lớp nghệ thuật, Yu Na Bi (Han So Hee) bi quan về tình yêu nhưng muốn hẹn hò và Park Jae Eon (Song Kang) thích tán tỉnh nhưng cho rằng hẹn hò là phiền phức. Bất chấp quan điểm về tình yêu và hẹn hò khác nhau, hai người bắt đầu một mối quan hệ kiểu đôi bên cùng có lợi làm thay đổi cuộc sống của cả hai.

Phim bộ này có đáng “cày” không, hãy xem xét những lý do dưới đây. Cảnh báo: coi chừng bạn bị ghiền.

Phim dựa trên một webtoon nổi tiếng

Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều phim bộ truyền hình Hàn Quốc chuyển thể từ các webtoon nổi tiếng và vì những lý do chính đáng: có sẵn cơ sở người hâm mộ vững chắc rất thích xem câu chuyện đi vào cuộc sống. Nevertheless cũng dựa trên một webtoon cùng tên được ưa chuộng. Giám đốc sản xuất Kim Ga Ram và Han So Hee đều là fan của nguyên tác, Kim Ga Ram nói khi lần đầu tiên đọc webtoon, cô thực sự muốn biến nó thành phim bộ truyền hình người thật để truyền tải thông điệp thực tế về tình yêu và các mối quan hệ.

Đối với những người đã đọc webtoon, bạn phải xem phim bộ này để so sánh. Còn nếu bạn vẫn chưa đọc webtoon, việc xem bộ phim có thể khuyến khích bạn đọc nó.

Miêu tả một mối tình lãng mạn thực tế

Trong thế giới phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn luôn là nữ hoàng. Mặc dù có vô số thể loại khác nhau — từ kinh dị đến khoa học giả tưởng — phim lãng mạn vẫn áp đảo, nhưng chúng có xu hướng giống như giả tưởng hơn là thực tế, cho phép người xem thoát ly thực tế để đắm chìm trong một câu chuyện tình cổ tích.

Nevertheless cố gắng trở nên khác biệt. Vẫn có những khoảnh khắc ngọt ngào, rung động trái tim vốn nổi tiếng trong các phim bộ truyền hình lãng mạn, nhưng cũng miêu tả khía cạnh thực tế của hẹn hò hiện đại là như thế nào.

Song Kang nói kịch bản hấp dẫn anh vì “có sự lãng mạn ngọt ngào mà chúng ta mong đợi ở tình yêu tuổi trẻ, nhưng cũng có những thứ khác tạo nên sự khác biệt và làm cho câu chuyện trở nên nổi bật.” Người trẻ cuối cùng sẽ được xem một câu chuyện tình lãng mạn siêu thực tế mà họ có thể liên hệ với bản thân được phản ánh trong một phim bộ truyền hình Hàn Quốc.

Có các nhân vật dễ liên hệ

Thế giới phim truyền hình Hàn Quốc cung cấp thoát ly thực tế và kéo theo đó là những nhân vật được yêu thích và ngưỡng mộ, đôi khi những nhân vật có vẻ quá tốt (hoặc quá xấu) khó có trong thế giới thực. Nevertheless sẽ cung cấp cho bạn các nhân vật mà bạn có thể thấy liên hệ. Giám đốc sản xuất Kim cho biết tiêu đề của bộ phim dài 10 tập này sẽ khiến người xem liên tưởng. Ví dụ, dẫu biết sẽ bị tổn thương, bạn vẫn phải lòng ai đó — bởi vì đó là bản chất của con người.

Nevertheless miêu tả tình yêu lãng mạn vẫn xảy ra bất chấp mọi tổn thương và tuyệt vọng. Một mối quan hệ luôn có mặt tốt lẫn xấu. Ha So Hee cũng chia sẻ rằng “hy vọng khán giả sẽ thấy đống cảm với nhân vật của tôi” và cô “muốn chân thực và thô mộc trong khắc họa cảm xúc của nhân vật.” Nên bất kể bạn đã từng yêu, đang yêu hay sẽ yêu, thế nào đó những nhân vật này cũng sẽ liên quan đến bạn.

Tự hào có cặp đôi diễn viên tuyệt vời

Khi Song Kang và Han So Hee nhận vai chính, bộ phim đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và bàn luận. Đối với Song Kang, người không ngừng phấn đấu trong vai trò diễn viên, phim này đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp của anh. Tuy anh đã từng đóng một phim bộ lãng mạn khác của Netflix trước đó (Love Alarm), Nevertheless vẫn là một vai diễn táo bạo hơn nhiều. Sẽ rất thú vị xem cách anh đột phá ra ngoài vẻ điển trai của mình.

Trong khi đó, Han So Hee đã trở nên nổi bật khi cô đóng vai nhân tình trong phim bộ truyền hình nặng nề Thế giới hôn nhân và vai diễn của cô trong Nevertheless, vừa táo bạo nhưng cũng vừa dịu dàng và sẽ thể hiện khía cạnh ngọt ngào của nữ diễn viên.

Theo Kim, “Khi đọc webtoon gốc, tôi nghĩ đến Song Kang và Han So Hee. Rất may, họ thực sự thích webtoon đó và muốn làm việc với tôi.” Cả Song Kang và Han So Hee đều được khen ngợi vì sự đồng điệu với nhân vật của mình. Han cũng nói rằng cô ấy “có rất nhiều điểm giống với Na Bi” gồm cả việc làm nghệ thuật. Cô thực sự đã vẽ một tranh trưng trong nhà của Na Bi.

Phản ứng hóa học vô song

Khi các diễn viên nhận vai hoặc đóng cặp trong phim bộ truyền hình, một số người hâm mộ sẽ luôn thốt lên “Ồ, ngon mắt!” Đề cập đến nhan sắc của các diễn viên và đôi khi phản ứng hóa học của họ sẽ tuyệt vời thế nào. Từ teaser và ảnh trích, chúng ta cũng có thể thấy ngoại hình của Song Kang và Han So Hee là khó ai sánh kịp. Cả hai cũng nói việc bằng tuổi nhau đã giúp họ phát triển tình bạn và góp phần tạo nên sự ăn ý tuyệt vời.

Giám đốc sản xuất Kim cũng khen phản ứng hóa học của họ là “quá tự nhiên trên màn ảnh”. Song Kang nhấm nhá rằng “có rất nhiều cảnh rung động trái tim trong phim của chúng tôi.” Chúng ta có thể mong đợi một bữa tiệc thị giác trong loạt phim này.

Dịch: © Xuân Phong @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Tatler Hong Kong