Tin tức

6 ngôi sao điện ảnh châu Á sẽ làm dậy sóng Hollywood năm 2018

01/03/2018

Những năm qua đã chứng kiến sự gia tăng số lượng các ngôi sao châu Á thành công ở Hollywood, với Hoàng Kinh Hán của Singapore ký hợp đồng với Creative Artists Agency ở Mỹ, một công ty nhân tài Mỹ quản lý những nhân vật như Lady Gaga, Brad Pitt, và Will Smith.

Ngay cả những loạt phim nhiều phần cũng đang chứng kiến giá trị của việc giao vai chính cho các ngôi sao châu Á – như Rose Tico của Kelly Marie Tran trong Star Wars: The Last Jedi – và phim truyền hình với phần lớn diễn viên châu Á như Fresh Off the Boat đang ngày một trở nên phổ biến.

Thật vậy, Constance Wu, đóng vai mẹ hổ Jessica Huang trong Fresh Off the Boat, sẽ là một trong những nhân vật chính của Crazy Rich Asians năm nay. Phim dự định ra mắt vào tháng 8, và dự kiến sẽ biến những tài năng châu Á khác thành ngôi sao Hollywood.

Thế thì bạn nên chú ý đến ai trong năm 2018 này? Dưới đây là những ngôi sao châu Á sẽ đóng chính trong những phim bom tấn đình đám năm nay.

1. Henry Golding, Malaysia – Crazy Rich Asians

Constance Wu (phải) và Henry Golding sẽ tham gia Crazy Rich Asians

Khán giả sẽ thấy Henry Golding quen thuộc, vì anh thường dẫn các chương trình truyền hình của Mỹ như Food ReformersDon’t Mess With Us. Anh còn tham gia Surviving Borneo của Discovery và The Travel Show của BBC.

Nam diễn viên người Anh/Malaysia này sinh trưởng ở Malaysia trước khi gia đình định cư ở Anh năm anh lên 7. Hiện tại anh hoạt động ở Singapore và Malaysia, song khi Crazy Rich Asians khởi chiếu, có thể anh sẽ lần nữa di cư — đến Hollywood!

2. Raja Ilya, Malaysia – một phim Marvel chưa xác định

Raja sẽ tham gia một phim Marvel sắp tới và có nhiều tiên đoán về nhân vật cô sẽ thủ vai. Nữ diễn viên người Malaysia đã đóng nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh ở quê nhà, và được đề cử giải diễn viên mới xuất sắc nhất ở Liên hoan phim Malaysia lần thứ 28 cho vai diễn trong phim hài Malaysia My Husband, Mr. Perfect 10, phim còn có sự tham gia của Aaron Aziz.

Chúng ta vui mừng đón xem Raja Ilya sẽ gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel, đặc biệt nếu đòi hỏi một diễn viên châu Á tái hiện một nhân vật kinh điển!

3. Win Morisaki, Nhật Bản/Myanmar – Ready Player One

Sinh ở Myanmar, Win Morisaki chuyển đến Nhật Bản năm 10 tuổi, nơi tài năng của anh được phát hiện chỉ bốn năm sau đó và bất ngờ lấn sân vào ngành công nghiệp giải trí. Anh tham gia nhóm nhạc nam Nhật Bản, PrimaX, năm 8 tuổi, và đóng trong một vài phim điện ảnh và truyền hình Nhật Bản kể từ đó.

Song tác phẩm Hollywood đầu tay của anh sẽ là Ready Player One, một phim khoa hoc giả tưởng về hậu tận thế. Trong phim, anh vào vai Daito, một tay chơi lão luyện của trò chơi thực tế ảo OASIS. Với cái tên Win, bạn phải tích cực ủng hộ cho Morisaki sẽ làm nên tên tuổi ở Hollywood!

4. Lưu Diệc Phi, Trung Quốc – Mulan / Mộc Lan

Là một trong những chuyển thể lòng vòng nhất đến nay, một nữ diễn viên Trung Quốc đóng trong phim chuyển thể người đóng từ chuyển thể hoạt hình của Mỹ về một nhân vật Trung Quốc nổi tiếng. Lưu Diệc Phi mang lại tính xác thực cho vai diễn trong phim người đóng Mulan sắp tới của Disney. Nữ diễn viên Trung Quốc này hoạt động từ năm 2002, và là một trong tứ Hoa đán (những nữ diễn viên Trung Quốc tên tuổi nhất) năm 2009.

Phiên bản Mộc Lan truyền hình, như đã xem trong Once Upon A Time của ABC, do nữ diễn viên Mỹ Jamie Chung đóng, và Ming Na Wen lồng tiếng cho nhân vật này trong phiên bản hoạt hình năm 1998.

5. Lâm Lộ Địch, Trung Quốc – Aquaman

Nếu Lâm Lộ Địch (Ludin Lin) trông quen quen, là vì anh tham gia Power Rangers năm vừa rồi, phim nhận được những bình luận trái chiều. Nam diễn viên sinh ở Trung Quốc vào vai Siêu nhân Đen và sẽ đóng vai Murk trong Aquaman năm nay, thủ lĩnh của quân đoàn Atlantis.

Lâm Lộ Địch lớn lên ở trường nội trú ở Australia trước khi di cư đến Canada học năm cuối trung học. Anh tham gia những phim điện ảnh như Monster Hunt và phim truyền hình Marco Plolo của Netflix, và có vẻ như cuối cùng anh đã vững bước chuyển sang màn bạc!

6. Kris Aquino, Philippines – Crazy Rich Asians

Ở Philippines, Krish Aquino nổi tiếng là “Nữ hoàng mọi loại hình truyền thông”. Con gái của hai chính trị gia ở Philippines, cựu thượng nghị sĩ Benigno S. Aquino Jr. (bị ám sát khi cô 12 tuổi) và cựu tổng thống Corazon Cojuangco-Aquino, phần lớn thời gian trưởng thành của cô học tập ở Mỹ do gia đình sống lưu vong. Song, cô bắt đầu sự nghiệp truyền thông ở Philippines năm 1986 với vai trò khách mời trong phim và chương trình truyền hình, giành những danh hiệu khác như “Nữ hoàng phòng vé” và “Nữ hoàng thảm sát” cho những vai diễn của mình.

Nữ diễn viên 46 tuổi này sẽ tham gia Crazy Rich Asians năm nay với vai khách mời, mặc dù chưa có thông báo là vai gì. Chỉ biết rằng, nếu căn cứ vào tài khoản Instagram của cô, có thể đó là một vai lớn!

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Yahoo Movies