Tin tức

Bắt đầu trình chiếu Dream High 2

30/01/2012

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Dream High 2 phát sóng tập đầu tiên vào ngày 30/1/2012.

Bộ phim truyền hình Dream High rất được yêu thích của hãng KBS sẽ phát sóng phần hai với tên Dream High 2 bắt đầu từ ngày 30/1. Nhiều ngôi sao thần tượng sẽ là diễn viên trong phim giống như phần một, nhưng sẽ kể một câu chuyện khác nói về sự đối đầu giữa các sinh viên tại trường nghệ thuật Kirin.

Phần phim trước phần lớn nói về việc làm thế nào mà những sinh viên trẻ tuổi tại trường nghệ thuật Kirin phát triển giấc mơ trở thành ngôi sao của mình, nhưng phần hai sẽ chủ yếu đề cập đến sự đối đầu giữa những sinh viên đã thành sao và muốn trở thành sao.

Tại buổi giới thiệu phim Dream High 2, chủ tịch Jeong Wook của Holym, một trong số các công ty đồng sản xuất, nói, “Chúng tôi sẽ giới thiệu một câu chuyện khác về ước mơ và hy vọng, và phim không nối tiếp câu chuyện của phần trước mà sẽ thành câu chuyện về những thanh thiếu niên trưởng thành trở thành những nghệ sĩ thực thụ sau khi trải qua cuộc đối đầu trong khi đang cố gắng thể hiện bản thân."

Chuyện phim bắt đầu với cảnh nơi các ngôi sao thần tượng của công ty giải trí khổng lồ OZ Entertainment, chuyển đến trường nghệ thuật Kirin từng gặp những khó khăn tài chính và được OZ Entertainment tiếp quản. Công ty khổng lồ này bất đắc dĩ phải để các ngôi sao chuyển đến trường Nghệ thuật Kirin vì điều lệ buộc các ngôi sao thần tượng dưới 18 tuổi phải đi học. Bộ phim sẽ đưa ra khái niệm cạnh tranh để phân biệt với phần trước đề cập đến thử thách của các sinh viên để trở thành ngôi sao thế giới. Dream High 2 sẽ tạo ra cuộc thi đấu giữa những ngôi sao thần tượng và những kẻ phá rối tại trường nghệ thuật Kirin. Nữ diễn viên Kang So Ra, rất được yêu thích với vai diễn trong phim điện ảnh Sunny, cùng Jeong Jin Woon của nhóm nhạc 2AM sẽ vào vai những kẻ phá rối, và Ji Yeon của nhóm Tiara cùng Hyo Rin của nhóm Sistar sẽ thủ vai ngôi sao thần tượng. Kang So Ra sẽ đóng vai nữ sinh nghèo học nhạc chỉ từ một cuốn sách và không giỏi trình diễn. Cô vào trường nghệ thuật Kirin là nhờ thứ hạng tốt lúc đi học, nhưng lại thành một học sinh rắc rối khi kỹ năng biểu diễn âm nhạc thực tế của cô quá tệ. Sau này cô mới nhận ra sự nhiệt thành thực sự của mình dành cho âm nhạc khi gặp một kẻ gây rối khác là Yoo Jin và ngôi sao thần tượng JB.

Kang So Ra nói, “Tôi không thấy áp lực về chuyện so sánh với các diễn viên xuất hiện trong phần một. Tôi tham gia phim này với bộ dạng bản năng giống một kẻ gây rối. Tôi nghĩ là mình đến đây để có được bản năng này mà trước đây không có (cười lớn).” Jeong Jin Woon sẽ thử diễn xuất lần đầu tiên với việc thủ vai một kẻ gây rối khoác lác Jin Yoo Jin, người muốn trở thành một ngôi sao nhạc rock. Yoo Jin, từng là diễn viên nhí, có ước mơ về âm nhạc khi đang chữa lành nỗi đau về việc ly hôn của cha mẹ bằng âm nhạc. Jeong Jin Woon nói, “Chuyện đó giống như việc mỗi ngày học một điều mới mẻ vậy. Không khí ở phim trường hoàn toàn khác với không khí trên sân khấu. Tôi gặp nhiều khó khăn bởi những khác biệt này, nhưng tôi đang cố gắng làm quen với bầu không khí mới.”

Ji Yeon sẽ vào vai ngôi sao thần tượng tên Lian diễn xuất rất tệ và Hyo Rin, từng chứng tỏ khả năng ca hát khi xuất hiện trong chương trình Immortal Masterpiece 2, sẽ đóng vai cô ca sĩ xuất sắc tên Nana. Hyo Rin nói, “Tôi liên tục phạm sai lầm khi cứ nhìn máy quay trong khi đang diễn và tôi trở nên quá thận trọng với việc nhìn vào máy quay đến nỗi tôi tránh luôn máy quay cả khi lên sân khấu. Tôi thấy áp lực trước máy quay về việc kiểm soát bản thân trong cả hai trường hợp để không mắc thâm sai lầm nào nữa.” Những ngôi sao hàng đầu JB và Si Woo lần lượt do hai ca sĩ nhạc rock JB và Park Si Woo đóng. Thêm vào đó, Yoo So Young, từng ở trong nhóm After School, và Kim Ji Soo, xuất hiện trong Super Star K 2, sẽ ra mắt lần đầu tiên trong vai trò diễn viên khi vào vai các sinh viên ở trường nghệ thuật Kirin. Park Jin Young sẽ đóng vai thầy giáo Yang Jin Man. Anh sẽ dạy âm nhạc và khiêu vũ.

Nữ hoàng khiêu vũ Ga Hee của nhóm After School sẽ vào vai giáo viên dạy khiêu vũ có sức thu hút. Ga Hee nói, “Tôi từng nghĩ là việc đóng vai giáo viên dạy khiêu vũ, từng là ngôi sao thần tượng sẽ không quá khó, nhưng thực sự rất khó để có thể diễn trước máy quay, hiểu được cảm xúc, và biểu lộ tình cảm. Tôi cố hết sức để học những điều đó, nhưng tôi không biết liệu mình có thể làm xuất sắc không nữa.” Cô hé lộ áp lực về chuyện diễn xuất và tiếp tục nói về cảm nghĩ của cô về việc làm chung với cựu thành viên Yoo So Young, cô nói, “Tôi đã biết việc mình sẽ diễn cùng Yoo So Young ngay từ buổi gặp đầu tiên với đạo diễn. Tôi thực sự rất vui được gặp lại cô ấy. Ba năm qua chúng tôi không chuyện trò dù đã từng trải qua nhiều chuyện mà chẳng hề nói gì với nhau, và chúng tôi có thể thấy nhiều điều mới mẻ về nhau. Tôi cảm kích việc mình có thể cải thiện các mối quan hệ giữa người với người của tôi nhờ phim Dream High 2."

Kim Jeong Tae sẽ vào vai thành viên ban giám đốc của trường nghệ thuật Kirin, và Choi Yeo Jin sẽ đóng vai giáo viên dạy hát. Kim Jeong Tae nói, “Tôi lo lắng về việc mình có khoảng cách tuổi tác quá lớn với các diễn viên đàn em khác, nhưng tôi quay bộ phim này rất thoải mái. Nhưng những diễn viên trẻ đang gặp khó khăn trên phim trường vì thời tiết lạnh giá. Họ đang làm việc rất chăm chỉ trong tình huống khó khăn này.” Anh động viên những diễn viên trẻ. Choi Yeo Jin nói, “Lúc đầu tôi được bảo đóng vai giáo viên dạy khiêu vũ, nhưng tôi muốn vào vai nhạy cảm vì trước đây tôi từng đóng nhiều vai mạnh mẽ rồi. Tôi từng muốn trở thành ca sĩ khi còn nhỏ và tôi thực sự mong là mình có thể đạt được giấc mơ của mình qua bộ phim này.”

Dream High 2 phát sóng vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần lúc 9 giờ 55 tối trên kênh truyền hình KBS2.

Dịch: © Minh Châu @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KBS Global


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi