Tin tức

BoA và Sulli: Từ màn ảnh nhỏ lên màn ảnh rộng

22/04/2014

2014 sẽ là một năm đầy ý nghĩa với các thần tượng ca nhạc Hàn Quốc đang tìm cách lấn sân điện ảnh.

BoA (trái) và Sulli

BoA của SM Entertainment và Sulli của f(x) sẽ bắt đầu một chương mới trong cuộc đời trên màn ảnh rộng. Cả hai nữ diễn viên này đều đã xây dựng bảng thành tích với phim truyền hình, và họ đang chuyển sang theo đuổi lĩnh vực điện ảnh trong các vai phụ nhằm mở rộng kinh nghiệm diễn xuất.

Hai nữ diễn viên nói trên sẽ có mặt trong không chỉ một phim. BoA xuất hiện trong một vai khách mời của phim Venus Talk (còn có tựa khác là The Law of Pleasures), đã ra rạp ở Hàn Quốc hồi tháng 2. Trong phim này cô là hàng xóm của vai nữ chính Miyeon (do Moon So Ri đóng).

Venus Talk là câu chuyện thẳng thắn về phụ nữ tuổi 40 và tình dục. Phim do Um Jung Hwa, Jo Min Soo, và Moon So Ri đóng chính. Khi xét các thành viên khác của dàn diễn viên, thật khó hình dung BoA xuất hiện trong phim này thế nào.

Tiếp sau đó, BoA sẽ góp mặt toàn phần trong Big Match, một phim hành động. Chuyện phim nói về một nhà thiết kế trò chơi sáng tạo ra một trò chơi chỉ dành cho nhóm 0,1% cực giàu của Hàn Quốc, và việc anh này phải nhảy cuộc chơi để cứu anh trai. Dàn diễn viên gồm Lee Jung Jae, Shin Ha Kyun, và Lee Sung Min. BoA sẽ vào vai một phụ nữ bí ẩn gương mặt lạnh như tiền tên Soo Kyung và sẽ thể hiện sự duyên dáng của cô với vai trò là diễn viên nữ duy nhất trong phim (ảnh trên).

Năm ngoái BoA đã trổ tài diễn xuất của cô trong Hope for Love của đài KBS 2TV, đem về cho cô một giải thưởng tại Giải thưởng truyền hình KBS 2013. Cô cũng hoàn tất việc quay bộ phim của Hollywood COBU 3D, chưa có lịch phát hành.

Sulli, thành viên nhóm nhạc nữ f(x) chuyển sang làm diễn viên, sẽ đóng hai phim đều có lịch ra rạp vào nửa cuối năm nay. Hai phim này là trung tâm của sự chú ý kể từ khi có kế hoạch.

Sulli (phải) trên trường quay The Pirates

The Pirates là vai diễn đầu tay của Sulli trên màn ảnh rộng. Đây là phiên bản Hàn của Pirates of the Caribbean, và có kinh phí làm phim ước khoảng 10 tỉ won (chừng 8,9 triệu đôla). Phim lấy bối cảnh triều đại Chosun, nói về một nhóm cướp biển và kẻ cướp tìm cách hạ một cá voi ma đã nuốt chửng ấn triện của vương triều Chosun.

Sulli đóng vai cô gái bị Soma (Lee Kyung Young) bắt, gã này nổi tiếng chuyên bắt các cô gái trẻ và bán đi kiếm lời. Tuy nhiên cô được Yeo Weol (Son Ye Jin) cứu và trở thành kẻ cướp theo chân ân nhân của mình.

Nhận xét về vai diễn điện ảnh đầu tay này, Sulli nói, "Lúc đầu vai diễn như một gánh nặng lớn. Tôi muốn diễn thật hay, nhưng vì đóng chung với các tiền bối, tôi thực sự căng thẳng và run lẩy bẩy." Cô giải thích rằng đã làm hết sức mình cho bộ phim. Phim phiêu lưu cổ trang là một khởi đầu tuyệt vời cho một nữ diễn viên.

Phim thứ nhì mà Sulli đang đóng hoàn toàn khác, mang tựa đề Fashion King. Đây là câu chuyện về một học sinh trung học muốn được cô bạn gái xinh đẹp nhất trong lớp chú ý đến. Để được vậy, cậu hướng vào lĩnh vực thời trang và rồi quyết định trở thành một anh chàng ăn diện phong cách nhất thế giới.

Sulli (trái) và Joo Won trên trường quay Fashion King

Trong phim, Sulli đóng vai cô gái tên Eunjin phải lòng nhân vật nam chính. Cô muốn trở nên xinh đẹp hơn để cũng được chú ý. Diễn xuất cùng Sulli trong phim còn có Joo Won, Park Se Young, và các diễn viên trẻ khác.

BoA và Sulli đang xây dựng hồ sơ của họ bằng các vai diễn. Người hâm mộ đang để mắt sát sao đến những phim sắp tới của họ, đặc biệt hơn nữa vì họ đã quá nổi tiếng là những ca sĩ thần tượng trong lĩnh vực âm nhạc. Liệu họ có nối gót Suzy của miss A, nữ ca sĩ đã có vai diễn điện ảnh đầu tay thành công trong Architecture 101 không?

Dịch: © Thái Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: KDrama Stars


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi