Tin tức

Cập nhật hàng tuần tin tức điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc

08/08/2011

Choi Si Won và Lee Si Young tham gia Poseidon; Park Han Byul đóng phim về Tần Thủy Hoàng; Chun Jung Myung đóng cặp với Park Min Young; cùng nhiều tin tức nổi bật khác.

  • Park Han Byul đóng phim hợp tác Hàn – Trung

Nữ diễn viên Park Han Byul đã được chọn vào vai nữ chính trong một phim truyền hình do Hàn Quốc và Trung Quốc hợp tác sản xuất, theo thông tin từ công ty quản lý của cô JF Entertainment.

Một đại diện JF Entertainment cho biết Park Han Byul đã quyết định tham gia phim truyền có tựa đề nghĩa là “Tình yêu của Tần Vương”, câu chuyện về cuộc đời và tình yêu của Tần Thủy Hoàng, hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa thống nhất.

Park Han Byul

Quá trình quay phim sẽ kéo dài bốn tháng, bắt đầu từ giữa tháng 9 sau khi tổ chức họp báo tại Trung Quốc vào ngày 3/9.

Do đài truyền hình Sơn Đông, Trung Quốc và Modoo Production, Hàn Quốc hợp tác sản xuất, phim truyền hình sắp tới sẽ gồm 20 tập với 70% số cảnh được quay tại Trung Quốc và 30% tại Hàn Quốc.

Các nhà sản xuất vẫn đang lựa chọn vai nam chính. Phim đã có lịch phát sóng tại Trung Quốc còn tại Hàn Quốc thì chưa.

Park Han Byul, khởi nghiệp năm 2002 với tư cách người mẫu tạp chí thời trang và bắt đầu diễn xuất từ năm 2003 với bộ phim Wishing Stairs.

Cô đã đóng nhiều phim điện ảnh cũng như truyền hình, bộ phim mới nhất của cô là My Black Mini Dress (2011).

  • Choi Si Won và Lee Si Young đóng chính trong Poseidon

Thành viên nhóm nhạc Super Junior Choi Si Won và nữ diễn viên Lee Si Young đã được chọn đóng chính trong phim truyền hình Poseidon, theo thông tin từ đơn vị sản xuất bộ phim Annex Telecom.

Một đại diện của Annex cho biết Choi Si Won và Lee Si Young sẽ đóng trong phim truyền hình mới của đài KBS, dự kiến lên sóng vào tháng 9 sau khi phim truyền hình tối thứ hai – thứ ba hiện nay Spy Myung Wol kết thúc phát sóng.

Choi Si Won và Lee Si Young

Choi Si Won và Lee Si Young thay thế cho thành viên nhóm nhạc Shinhwa Eric và nữ diễn viên Kim Ok Vin, đã rút khỏi bộ phim sau khi phim bị hoãn lại hồi tháng 11 năm ngoái.

Tháng 6 năm nay, Poseidon, ban đầu dự kiến lên sóng vào nửa đầu năm 2011, mới chính thức được xếp lịch phát sóng vào tháng 9.

Choi Si Won và Lee Si Young, cùng các diễn viên khác gồm Lee Sung Jae, Han Jung Soo và Lee Moon Shik sẽ vào vai các sĩ quan đặc nhiệm tại Học viện Hải quân Quốc gia.

Trong khi đó, diễn viên – thành viên nhóm nhạc DBSK U Know Yun Ho, hiện đang cân nhắc việc tham gia bộ phim. “Chúng tôi đang thương thảo về việc anh tham gia bộ phim và quyết định sẽ được đưa ra trong vài ngày tới. Chúng tôi chỉ còn phải thảo luận một chút về những hoạt động tại Nhật Bản của anh.”

Nếu Yun Ho nhận vai diễn này, đây sẽ là phim truyền hình thứ hai của anh sau No Limit của đài MBC, trong đó anh vào vai cầu thủ bóng đá Cha Bong Goon.

Với Choi Si Won, Poseidon sẽ là sự trở lại màn ảnh nhỏ sau phim truyền hình của đài SBS Athena bảy tháng trước.

Anh theo đuổi nghiệp diễn xuất ngay sau khi khởi nghiệp với tư cách thành viên nhóm nhạc Super Junior năm 2005 và đã đóng khá nhiều phim điện ảnh cũng như truyền hình.

Lee Si Young, khởi nghiệp năm 2008, nổi tiếng sau phim truyền hình đình đám năm 2009 Boys Over Flowers.

  • Chun Jung Myung tham gia phim mới cùng Park Min Young

Nam diễn viên Chun Jung Myung đã được chọn vào vai nam chính trong phim truyền hình sắp tới, trong đó nữ diễn viên Park Min Young đảm nhiệm vai nữ chính, theo thông tin từ công ty quản lý của anh.

Công ty quản lý của Chun Jung Myung Red Line Entertainment cho biết nam diễn viên này sẽ vào vai một vận động viên bóng chày tên là Kim Young Gwang trong phim truyền hình của KBS có tựa đề Young Gwang's Jae In, bắt đầu phát sóng vào tháng 10.

Chun Jung Myung

Kim Young Gwang sẽ có cuộc gặp gỡ định mệnh với y tá Jae In, do Park Min Young đóng, sau khi bị chấn thương, trong bộ phim kể về những khó khăn mà Jae In phải trải qua để đạt tới thành công.

Nhà sản xuất Lee Jung Sup và biên kịch Kang Eun Kyung, từng thực hiện bộ phim đình đám Bread, Love and Dreams (KBS, 2010), sẽ tái hợp một lần nữa trong bộ phim dự kiến lên sóng vào khung giờ vàng tối thứ tư – thứ năm sau khi The Princess' Man kết thúc.

Chun Jung Myung, khởi nghiệp năm 1999 và đã đóng nhiều phim truyền hình như Fashion 70s của SBS, Sister of Cinderella của KBS và gần đây nhất là The Duo.

Anh cũng đóng trong các phim điện ảnh The Aggressives (2005), Les Formidables (2006) và Hansel and Gretel (2007). Phim điện ảnh Blue Salt của anh, có sự tham gia của Song Kang Ho và Sin Se Gyeong, sẽ khởi chiếu vào tháng 9.

  • In Need of Romance có thể có phần hai

Nhà sản xuất phim In Need of Romance đang cân nhắc thực hiện phần hai bộ phim.

Một đại diện của kênh truyền hình cáp tvN cho biết họ đang “thảo luận theo hướng rất khả quan” nhờ sự nổi tiếng bất ngờ của bộ phim và nhận được rất nhiều yêu cầu làm thêm phần hai.

Tuy nhiên, vị đại diện này cũng cho biết hiện tại chưa có quyết định cụ thể. “Mọi chuyện vẫn chưa được quyết định. Bộ phim vừa mới kết thúc, vì vậy chúng tôi cũng vừa mới bắt đầu thảo luận và hỏi ý kiến kiến dàn diễn viên, biên kịch và đạo diễn về cảm nhận của họ đối với bộ phim.”

Bộ phim tình cảm hài 16 tập, kể về tình bạn và tình yêu của ba người phụ nữ độ tuổi 30, đã kết thúc vào ngày 2/8 với tỷ suất khán giả 2,27%, cao nhất trong khung giờ phát sóng.

Phim rất được khán giả yêu thích, đặc biệt là các khán giả nữ độ tuổi 20- 30, nhờ việc khắc họa chân thực tình yêu giữa các nhân vật, đặc biệt là vai của Cho Yeo Jung và Kim Jeong Hoon.

  • Joo Won tìm thấy điểm tương đồng giữa Bread và phim mới của anh

Nam diễn viên Joo Won cho biết kịch bản phim truyền hình mới cho anh cảm giác rất giống với bộ phim đình đám của anh vào năm ngoái Bread, Love and Dreams.

Anh phát biểu trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Ohjakgyo Brothers khi giải thích lý do lựa chọn bộ phim này. “Tôi chọn Ohjakgyo vì phim đem đến cho tôi một cảm giác rất giống với Bread,” Joo Won nói.

Bread, Love and Dreams, cũng có sự tham gia của nam diễn viên Yoon Si Yoon, là phim truyền hình đầu tiên của Joo Won, và ngay lập tức giúp anh trở nên nổi tiếng nhờ tỷ suất khán giả vượt mức 50%.

“Một yếu tố quan trọng khác là nhân vật Hwang Tae Hee của tôi có nhiều điểm cuốn hút. Anh thể hiện vẻ nam tính trong công việc điều tra nhưng lại rất trẻ con trước mặt cha mẹ và bà mình.”

Joo Won và UEE trong buổi họp báo phim

Việc Ohjakgyo là một phim truyền hình dài tập (50 tập) cũng là yếu tố thu hút Joo Won. “Tôi rất mong chờ xem điều gì sẽ diễn ra vì bộ phim sẽ thực hiện trong thời gian dài… Tôi rất buồn khi Bread kết thúc với 30 tập vì tôi đã trở nên thân thiết với mọi người trong đoàn làm phim.

Ohjakgyo Brothers, do Lee Jung Sun biên kịch và Ki Min Soo đạo diễn, là câu chuyện về bốn anh em trai Jung Woong In, Ryu Soo Young, Joo Won và Yeon Woo Jin) được cha mẹ Hwang Chang Sik (Baek Il Sup) và Park Bok Ja (Kim Ja Ok) nuôi lớn tại một trang trại ngoại ô Seoul.

Gia đình sớm biết được bí mật về trang trại sau khi Baek Ja Eun (UEE), con gái một người bạn của Chang Sik, đến thăm gia đình. Ohjakgyo Brothers bắt đầu lên sóng từ ngày 6/8.

  • Bong Joon Ho đạo diễn phim ngắn về động đất tại Nhật Bản

Đạo diễn nổi tiếng Bong Joon Ho sẽ thực hiện một phim ngắn về trận động đất kinh hoàng xảy ra tại Nhật Bản vào tháng 4 vừa qua.

Báo chí Nhật Bản cho biết Bong Joon Ho sẽ đạo diễn một phim ngắn nằm trong một dự án phim nhiều phần, gồm tác phẩm của 40 đạo diễn, trong đó có 30 đạo diễn Nhật Bản.

Phim sẽ được chiếu tại Liên hoan phim ngắn Sendai và Liên hoan phim Quốc tế Nara diễn ra vào tháng 9 và tháng 10.

Dự án phim này nhằm tưởng niệm những nạn nhân của trận động đất tại Nhật Bản hồi tháng 3, quét qua nhiều thành phố và làng mạc, khiến nhiều người chết và hàng ngàn người mất nhà cửa.

Đạo diễn Bong Joon Ho nổi tiếng thế giới với những bộ phim bom tấn như The Host (2006) và Mother (2009), đoạt nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế năm 2010.


Dịch: © Hồng Hạnh @Quaivatdienanh.com
Nguồn: 10Asia