Tin tức

Chào đón các nam thần Đài Loan thế hệ mới

30/03/2020

Với ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình Đại lục mở rộng hơn bao giờ hết, người ta quên mất bên kia bờ biển diễn ra những gì.

Song nhà máy thần tượng Đài Loan chưa bao giờ ngưng sản xuất, và thành công đình đám của Someday or One Day / Muốn gặp anh năm 2019 đã nhắc khán giả nhớ rằng các diễn viên thần tượng Đài Loan vẫn còn nhiều lắm. Dưới đây là 10 nam thần mới nổi nhất Đài Loan:

Hứa Quang Hán

Hứa Quang Hán (trái) trong phim Someday or One Day / Muốn gặp anh năm 2019

Diễn viên của Muốn gặp anh tham gia diễn xuất năm lên 13. Giờ đây được biết đến với biệt hiệu dễ mến “bạn trai quốc dân”, Hứa Quang Hán lần đầu tiên nghiêm túc bước vào ngành công nghiệp giải trí là vào năm 2011 khi anh giành được cơ hội đóng trong một video âm nhạc của Quách Thư Dao. Anh từng là thành viên của một dự án nhóm nhạc nam vào năm 2012, song các vấn đề về hợp đồng đã dẫn đến dự án bị hủy. Anh chính thức ra mắt với vai trò diễn viên vào năm 2013 trong phim Dive into Love.

Thi Bách Vũ

Chàng trai 23 tuổi bỗng nổi tiếng sau khi đóng vai chính trong Muốn gặp anh năm ngoái với Hứa Quang Hán (ảnh trên), mặc dù đã có một lượng ‘fan’ ổn định sau khi đóng vai thứ chính trong phim truyền hình HIStory 2: Crossing the LineViệt giới năm 2018. Được biết đến do giống diễn viên Hàn Quốc Park Seo Joon, Thi Bách Vũ có một tương lai tươi sáng phía trước.

Sái Phàm Hy

Chàng trai 22 tuổi này là một trong số ít người nổi tiếng ngay khi ra mắt. Anh nhận được đề cử gương mặt mới xuất sắc nhất ở giải thưởng Kim Chung và Kim Mã năm 2017, lần lượt cho vai diễn đầu tay trong The Teenage Psychic / Thiếu nữ ngoại cảmAll Because of Love. Với chiều cao 1 mét 85, Sái Phàm Hy còn có biệt danh “anh lớn quốc dân”.

Trương Hiên Duệ

Chàng trai 27 tuổi này không đơn thuần là bạn trai nhỏ tuổi hơn của Nhậm Gia Huyên. Anh bắt đầu thu hút người hâm mộ sau khi ra mắt trong Prince of Wolf / Hoàng tử sói, đóng chính cùng với An Tâm Á.

Liên Thần Tường

Nam diễn viên 28 tuổi ra mắt với vai trò là thành viên thế hệ thứ hai của nhóm nhạc nam SpeXial năm 2014. Anh tách nhóm năm 2017, sau ba năm, do kết thúc hợp đồng. Sau một năm không có việc làm, anh trở lại vào năm 2017 đóng chính trong phim truyền hình mạng của iQIYI Youth. Anh còn vào vai khách mời trong Muốn gặp anh, người yêu của nhân vật Lý Tử Duy của Hứa Quang Hán, và còn có nụ hôn với anh này.

Lý Ngọc Tỷ

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ 26 tuổi này nổi tiếng với vai diễn đầu tay trong phim bom tấn Our Times / Thời thiếu nữ của tôi năm 2015, trong đó anh đóng cùng Tống Vân Hoa và Vương Đại Lục. Vai diễn khách mời trong Fall in Love at First Kiss / Nụ hôn đầu, có Vương Đại Lục đóng chính, góp phần vào thành công trong nghiệp diễn của Lý Ngọc Tỷ.

Từ Mưu Tuấn

Diễn viên 26 tuổi này đóng trong các video nhạc và quảng cáo trước khi chính thức diễn xuất trong phim ngắn Sweeter Than My Drink. Trước khi có vai diễn đầu tay, anh đóng trong những phim ngắn của bạn học. Anh nổi tiếng với vai thứ chính trong phim Intern Doctor.

Ngô Niệm Hiên

Diễn viên 24 tuổi bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp giải trí sau khi được chọn trong một dự án tìm kiếm ngôi sao. Sau hai năm đào tạo, anh ra mắt với vai trò là người dẫn chương trình cho một chương trình truyền hình du lịch The Burning Youth Tours năm 2016. Anh nổi tiếng sau lần đầu đóng trong phim The Tag-Along 2 / Váy đỏ đẫm máu 2 năm 2017.

Từ Quân Hạo

Diễn viên 29 tuổi nổi tiếng với vai diễn trong phim truyền hình Close Your Eyes Before It’s Dark năm 2016 và nổi tiếng thế giới sau khi đóng chính trong phim truyền hình HIStory 3: Trapped năm 2019.

Phạm Thiếu Huân

Cũng đóng trong HIStory, diễn viên 26 tuổi này khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Phạm Thiếu Huân không qua đào tạo diễn xuất chính thức, song có năng khiếu thiên bẩm. Trong số các giải thưởng của anh có giải Kim mã cho diễn viên mới xuất sắc nhất. Phim nổi tiếng của anh là HIStory 2: Crossing the Line, được đề cử phim truyền hình ngắn xuất sắc nhất năm 2018.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Jayne Stars