Tin tức

Find Me in Your Memory: Kim Dong Wook và Moon Ga Young tìm nhau trong ký ức

19/03/2020

Họ đã trở lại với câu chuyện tình đáng nhớ đáng quên. Kim Dong Wook có một cảnh lãng mạn, kỳ ảo và kịch tính với Moon Ga Young. Phim truyền hình mới của MBC lên sóng từ ngày 18/3/2020.

Lee Jung Woon (Kim Dong Wook ) nhớ rõ ràng tất cả chi tiết trong cuộc đời anh

Teaser và cốt truyện phim ắt hẳn lôi cuốn khán giả. Trên đời có người có trí nhớ siêu phàm. Rất ít người nhớ được tất cả mọi thứ. Bao gồm mọi cảm xúc có trong đời. Mỗi cuộc trò chuyện mà mình có. Dù là vô nghĩa thế nào đi chăng nữa song tất cả những trải nghiệm đều được ghi nhớ.

Find Me in Your Memory xoay quanh nhân vật chính mắc một tình trạng hiếm gặp gọi là siêu trí nhớ. Lee Jung Woon (Kim Dong Wook đóng) nhớ rõ ràng tất cả chi tiết trong cuộc đời anh. Chuyện này bắt đầu từ thuở nhỏ cho đến bấy giờ. Phần thú vị là nút thắt câu chuyện, anh gặp gỡ Yeo Ha Jin (Moon Ga Young đóng), một cô gái quên sạch quá khứ của mình.

Yeo Ha Jin (Moon Ga Young) quên sạch quá khứ của mình

Cô nàng xinh đẹp làm cuộc sống của anh vui vẻ lẫn xáo trộn. Yeo Ha Jin có những vấn đề và không hễ dễ đương đầu với chúng. Số phận run rủi hai người họ đến với nhau dẫu cách cư xử và trải nghiệm trái ngược nhau. Trong diễn biến câu chuyện, Lee Jung Woon nghĩ rằng đó là duyên số với Yeo Ha Jin. Đoạn teaser do MBC phát hành thật cảm động.

Phim có cảnh Yeo Ha Jin đang đi trong đám đông. Đột nhiên cũng trong cảnh đó, Lee Jung Woon đứng chết trân. Anh điên cuồng đuổi theo cô. Anh có thể thấy rõ ràng tấm lưng của người phụ nữ trong ký ức của mình và nó tương đồng với Yeo Ha Jin. Nhìn Yeo Ha Jin, kỷ niệm ùa về.

Hai người đến với nhau bởi số phận dẫu cách cư xử và trải nghiệm trái ngược nhau

Rõ ràng anh nhớ Yeo Ha Jin đặc biệt với mình thế nào. Đứng đối diện và nhìn thẳng vào mắt nhau. Lee Jung Woon thốt ra những lời lãng mạn. Mắt Yeo Ha Jin đẫm lệ và cô đứng sát bên anh. Cảnh này tuy ngắn nhưng lại đầy cảm xúc và chân thật.

Đoạn video chỉ vài giây song “đốn tim” hàng triệu người. Phim bộ hàn tình bi này chắc chắn sẽ kích thích khán giả. Một người nhớ, người kia thì quên. Lee Jung Woon có thể chứng minh cho Yeo Ha Jin thấy mọi thứ trong quá khứ là thật không?

Phía sau hậu trường là đạo diễn Oh Hyun Jong hào hứng với kỹ năng của mình trong Two CopsWeightlifting Fairy Kim Book Joo. Biên kịch Song Jae Jung – Memories of the Alhambra và Kim Yoon Joo – Duel.

Một poster có cảnh Kim Dong Wook và Moon Ga Young tựa lưng vào nhau với đôi mắt đầy cảm xúc.

Dịch: © Minh Phát @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdramastars