Tin tức

Choi Ji Woo trở lại màn ảnh nhỏ với Suspicious Housekeeper

23/09/2013

Sau hai năm vắng bóng màn ảnh Hàn Quốc, nữ diễn viên Choi Ji Woo sẽ tái ngộ khán giả vào mùa thu này trong bản làm lại từ bộ phim Nhật Bản I’m Mita, Your Housekeeper.

Vào vai một quản gia giỏi mưu mẹo và có vẻ bề ngoài lạnh lùng, nữ diễn viên 38 tuổi cho biết, “Tôi thực sự rất muốn vai diễn này bởi nó hoàn toàn khác với những vai nữ chính trước đây tôi từng đóng.”

Choi Ji Woo vào vai một nữ quản gia lạnh lùng

Được SBS dự kiến phát sóng từ 23/9, Suspicious Housekeeper không chỉ có sự góp mặt của ngôi sao Bản tình ca mùa đông Choi Ji Woo, mà đồng đạo diễn SignPhantom, Kim Hyung Sik cũng sẽ là người cầm trịch cho bộ phim hài đen tối này, đem sở trường của mình vào những tình tiết ly kỳ hồi hộp cùng những nút thắt không thể ngờ tới.

Với SignPhantom, Kim cùng cộng sự đã rời khỏi công thức làm phim thông thường, để nhân vật chính sụp đổ, đầu tiên là vào đoạn kết phim Sign sau đó tiếp tục làm khán giả sụp đổ một lần nữa bởi sự ra đi không đúng lúc và quá sớm của nam chính trong mở đầu phần tiếp theo, Phantom.

Khán giả có lẽ đang thắc mắc điều gì sẽ xảy đến trong dự án mới nhất của đạo diễn Kim, đặc biệt khi nữ hoàng Làn sóng Hàn Choi Ji Woo vào vai chính.

Trong bộ phim mới này, Choi đóng vai Park Bok Nyeo, một quản gia rắn rỏi sẵn sàng làm bất cứ điều gì được sai bảo, thế là tin đồn bùng lên cho là kể cả giết người.

Nhiệm vụ mới nhất của nhân vật Park này là chăm sóc một người cha mới lâm vào cảnh góa bụa, do Lee Sung Jae thủ vai, cùng bốn đứa trẻ nghịch nghợm, tất cả đều đang vật lộn với hậu quả của cái chết đột ngột và bí ẩn của người mẹ.

“Tôi thực sự bị mê hoặc bởi cách nhân vật nữ chính giữ không để lộ cảm xúc ra ngoài,” Choi Ji Woo giải thích cô bị hút vào những tính cách không được bộc lộ ở nhân vật này.

“Thực sự vô cùng khó khăn khi không được tương tác bạn diễn.” Cũng có chút cô độc khi nhập vai nhân vật lãnh đạm này, cô nói thêm.

“Tôi rất háo hức được cộng tác với Choi Ji Woo,” bạn diễn Lee Sung Jae bày tỏ và cũng tiết lộ rằng, “trong khi Choi Ji Woo là chìa khóa của cả bộ phim, lũ trẻ cũng đóng vai trò không hề nhỏ.”

Làm việc cùng bốn đứa trẻ, nữ diễn viên kỳ cựu cho biết, “Tôi nghĩ có khi đây là lần đầu tiên tôi phải thực sự làm việc cùng trẻ con kể từ khi tôi bước chân vào nghề.”.

Dàn diễn viên chính tại buổi họp báo ra mắt phim

Mặc dù bộ phim có vẻ tối tăm, kinh dị và gây cảm giác căng thẳng, đạo diễn Kim hứa hẹn đây sẽ là “một bộ phim tươi sáng và lành mạnh.”

Suspicious Housekeeper bắt đầu lên sóng ở Hàn Quốc vào thứ hai và thứ ba hằng tuần lúc 10 giờ tối trên SBS từ ngày 23 tháng 9.

Dịch: © Ngô Bình @quaivatdienanh.com
Nguồn: Korea Herald


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi